Top 3 mẫu áo sơ mi caro nam đẹp nhất hiện nay

Top 3 mẫu áo sơ mi caro nam đẹp nhất hiện nay

Áo sơ mi caro nam là một item khá quen thuộc trong tủ đồ của các chàng trai, ở bất kỳ độ tuổi nào. Một chiếc áo có thể biến hóa đa phong cách từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, phong độ đều có thể cân tất tần tật. Bài viết hôm nay, hãy cùng Merriman tìm hiểu Top 3 mẫu áo sơ mi caro nam đẹp nhất hiện nay và đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!

 

>>> Xem thêm: Phong cách thời trang tối giản nam và các cách phối đồ chất lừ không nên bỏ qua

Với đặc điểm họa tiết kẻ ô vuông được phối màu đa dạng, ưa nhìn, nhiều kiểu dáng, sơ mi nam caro một thời làm mưa làm gió ở lĩnh vực thời trang từ giới trẻ đến lứa trung niên và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Dưới đây là những form dáng áo đẹp được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay 


1. Áo sơ mi caro form slimbody

mau ao so mi caro nam dep nhat hien nay la mau nao

 

Top 1 trong những mẫu áo sơ mi caro nam đẹp nhất hiện nay phải kể đến là dáng áo caro slimbody. Áo sơ mi caro form slimbody là mẫu áo được thiết kế ôm sát, có độ dài vừa phải để khoe những đường nét đẹp trên cơ thể người mặc. Áo sẽ fit đẹp và mang lại vẻ ngoài nam tính hơn nếu bạn có một thân hình với số đo chuẩn.

 

Dáng áo này sẽ phù hợp để bạn diện cho những bữa tiệc, những buổi hẹn hò, cà phê xuống phố cùng bạn bè. Vì vậy form áo này thường được lớp trẻ yêu thích.

 

Sẽ đẹp hơn nếu bạn diện áo này theo phong cách sơ vin, phối với blazer hoặc vest cùng giày da sẽ càng nâng tầm outfit của bạn!


2. Áo sơ mi caro regular fit

mau ao so mi caro nam dep nhat hien nay la mau nao

 

Là một dáng áo phổ thông, áo sơ mi caro form regular fit không kén dáng, dễ tìm, dễ mặc, và bất cứ dáng người nào cũng có thể diện đẹp. Cũng là dáng áo phổ biến nhất tại các thương hiệu may mặc.

 

Dáng áo này thường được ứng dụng vào các mẫu áo sơ mi caro nam công sở, phù hợp để phối cho những set đồ đi làm, gặp gỡ, giao lưu với đối tác hoặc những dịp đặc biệt như đám cưới, đám hỏi cũng có thể diện mẫu áo này. Bởi chúng có độ đứng dáng vừa phải nhưng vẫn tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ vận động, dễ chịu cho những hoạt động ngày dài.

 

>>> Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn

3. Áo sơ mi caro form rộng

ao so mi caro nam dep nhat hien nay la mau nao

Áo sơ mi caro nam form rộng là mẫu áo có độ phổ biến đặc biệt trong cộng đồng giới trẻ. Dáng áo rộng giúp người mặc có được sự thoải mái tuyệt đối, có thể diện với nhiều phong cách từ sơ mi, layer đến mặc khoác.

 

Các mẫu mã hot theo xu hướng như áo sơ mi kẻ caro nam Hàn Quốc được giới trẻ ưa chuộng bởi sự năng động, trẻ trung, cá tính pha chút bụi bặm. Đồng thời áo cũng dễ dàng chinh phục được các quý ông trung niên vì độ thoải mái và dễ mặc.

 

4. Mua áo sơ mi caro nam ở đâu uy tín?

mau ao so mi caro nam dep nhat hien nay la mau nao

 

Sơ mi nam caro rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy nên cũng không khó để có thể tìm được một thương hiệu hay địa chỉ mua phù hợp từ thị hiếu, giá cả đến nhu cầu.

 

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc áo sơ mi họa tiết caro đẹp từ mẫu mã đến chất lượng nhưng vẫn chưa biết chọn mua tại địa chỉ nào cho uy tín? Vậy thì Merriman sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 

Merriman là thương hiệu thời trang nam cao cấp mang tầm quốc gia với mạng lưới bán lẻ lên đến hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Một chặng đường hơn 10 năm chinh phục khách hàng một cách thuyết phục, chúng tôi tin rằng đây sẽ nơi mà bạn nên tin tưởng lựa chọn khi mua hàng.

 

Không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng thời trang mới. Sản phẩm liên tục được ra mắt mẫu mới với những kiểu dáng hợp thời, tính ứng dụng cao với đa dạng mẫu sơ mi nam công sở, sơ mi nam casual, sơ mi nam luxury,...

 

  • Sản phẩm được làm chủ yếu từ các chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường.
  • Chỉn chu từ các khâu lên thiết kế, chọn lựa chất liệu, đến từng đường may.
  • Đặc biệt, Merriman có dịch vụ may đo phục vụ theo nhu cầu cá nhân nếu muốn theo đuổi phong cách riêng khác biệt.

 

>>> Xem thêm: Thời trang may đo - Xu hướng không bao giờ hạ nhiệt

Hy vọng Merriman có thể mang đến những thông tin hữu ích về những mẫu áo sơ mi caro nam đẹp nhất hiện nay. Chúc bạn đọc có được cho mình sự lựa chọn phù hợp!

 

Đang xem: Top 3 mẫu áo sơ mi caro nam đẹp nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng