Phối sơ mi và quần short - Combo hoàn hảo cho ngày hè

Phối sơ mi và quần short - Combo hoàn hảo cho ngày hè

Phối sơ mi và quần short là lối phối đồ không còn quá xa lạ đối với phái mạnh. Tuy nhiên để bộ trang phục trở nên đẹp mắt thì không phải ai cũng biết cách kết hợp. Cùng Merriman xem thử mix match như thế nào với trang phục áo sơ mi kết hợp quần short để tạo vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhé!

 

>>> Xem ngay: Những mẫu quần short nam thời thượng nhất tại Merriman

Hướng dẫn phối sơ mi và quần short thật sành điệu

Áo sơ mi và quần short là outfit đơn giản, nhưng luôn mang đến cho quý ông diện mạo ấn tượng: năng động, cá tính và không kém phần thanh lịch. Để có sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi  - quần short, mọi người cần lưu ý những yếu tố sau:

- Kiểu dáng áo sơ mi

- Màu sắc của set đồ này

- Phụ kiện 

Cùng Merriman tìm hiểu chi tiết hơn dưới đây:

 

phoi-ao-so-mi-quan-short-nam-sanh-deu-merriman

 

Chọn kiểu dáng áo sơ mi quần short phù hợp

Thông thường, nếu bạn muốn tạo sự lịch thiệp thì sự kết hợp giữa áo sơ mi dài tay và quần short sẽ là combo phù hợp nhất. Không chỉ gây thiện cảm cho người khác, khi sắn tay áo lên sẽ tạo nên diện mạo phong trần, lãng tử trong mắt người đối diện.
 
Trong những cuộc hẹn mang tính chất năng động, cởi mở, hãy kết hợp quần cùng áo sơ mi ngắn tay. Chúng sẽ giúp nổi bật nét cá tính riêng và tạo sức hút mạnh mẽ với người đối diện. 
 
Thứ ba, cần thực sự tinh tế trong cách phối hợp trang phục có họa tiết. Những mẫu áo sơ mi họa tiết luôn có sự nổi bật hơn rất nhiều so với áo dáng trơn, nhưng ngược lại, khi mix quần short với áo sơ mi họa tiết, đòi hỏi người mặc cần có sự tinh tế nhất định. Nếu như bạn thích diện một chiếc quần short nam họa tiết, hãy luôn ưng tiên áo sơ mi trơn màu và ngược lại, chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thời trang hơn rất nhiều.
 
 
Khi phối áo sơ mi với quần short, bạn nên lưu ý một số thông tin sau:
 
- Không nên chọn chiếc áo sơ mi nam có độ dài quá ngắn. Điều này dễ gây ra những khoảnh khắc nhạy cảm không đáng có, đồng thời khiến người mặc trở nên kém phần lịch thiệp.
 
- Cần sự tinh tế nếu bạn muốn phối quần short cùng áo sơ mi nam họa tiết. Lúc này, bạn hãy ưu tiên phối cùng quần short trơn màu, khiến bạn trở nên nổi bật và thời trang hơn.
 
- Nên chọn áo phù hợp với vóc dáng. Trên thị trường có nhiều form áo sơ mi như slimfit, slimbody,...Việc nắm rõ ưu nhược điểm của từng form dáng và cơ thể mình giúp bạn mặc đẹp, hợp thời trang mà vẫn tôn cơ thể, hài hòa cho bộ trang phục. 
 
- Còn với quần short nambạn nên chọn quần có độ dài trên gối để cân đối dáng người. Hạn chế mẫu quần có chiều dài trên gối, đặc biệt với người gầy. 
 
>>>Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi casual hoàn hảo để kết hợp cùng quần short
 

Chọn màu sắc quần short phối áo sơ mi nam

 

phoi-ao-so-mi-quan-short-nam-sanh-deu-merriman

 
Khi phối áo sơ mi với quần short nam, bạn có thể cân nhắc việc kết hợp hai kiểu màu sắc sau: 
 
- Màu sắc tương đồng: màu của áo sơ mi cùng tông với quần short hoặc họa tiết trên quần short (và ngược lại), tạo nên trang phục hài hòa với làn da. 
 
- Màu sắc tương phản: chọn quần short tông màu tối và áo sơ mi màu sáng. Như vậy bộ trang phục sẽ gây ấn tượng hơn.
 
Lưu ý: Dù theo nguyên tắc màu sắc nào, bạn cũng không nên sử dụng quá 03 màu sắc trong tổng thể set đồ. Quá nhiều màu sắc trên một outfit khiến bạn trở nên lòe loẹt quá mức.
 

Đừng quên phụ kiện kết hợp khi phối sơ mi và quần short

Để tạo thêm điểm nhấn và thể hiện rõ hơn cá tính của bản thân, người mặc có thể lựa chọn mix áo sơ mi nam cùng quần short với những phụ kiện đi kèm một cách tùy ý. Những phụ kiện thường được kết hợp có thể đơn giản là giày, đồng hồ, thắt lưng, kính mắt thời trang, mũ,...Tuy nhỏ nhắn, nhưng chúng chắc chắn sẽ "hô biến" outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy!

 

Bạn có thể tham khảo 02 phong cách mix cùng phụ kiện dưới đây:

- Đối với ai muốn tạo một vẻ ngoài lịch thiệp, thư sinh: Phụ kiện di kèm thường đơn giản, tinh tế như đôi giày lười, sandal, thêm 1 chiếc đồng hồ cao cấp cùng một chiếc kính. Đó là combo hoàn hảo và an toàn cho một quý ông lịch lãm.

 

- Còn đối với những chàng trai theo đuổi sự phá cách, có cá tính mạnh và cái tôi khác biệt: Nhấn nhá những món phụ kiện đi kèm như giày thể thao "chất lừ", mắc thêm áo khoác jean. Kèm theo đó là những món phụ kiện khác như: balo, vòng tay, mũ,.... 

 

phoi-ao-so-mi-quan-short-nam-sanh-deu-merriman

 

Ngoài ra, việc kết hợp phụ kiện cũng sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh mặc. Chẳng hạn khi đi nghỉ mát thì người mặc sẽ kết hợp quần short áo sơ mi cùng kính mát, mũ cói,...

 

Lựa chọn đúng cách phối sơ mi và quần short chính là yếu tố quan trọng khiến bạn trở nên thời trang và sành điệu hơn. Vẻ bề ngoài chỉn chu sẽ mang đến cho chúng ta thêm những cơ hội bất ngờ, tạo độ thiện cảm trong mắt người đối diện. Hy vọng những quý ông của Merriman sẽ luôn tự tin với trang phục của mình dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ với quần short nam chuẩn đẹp

-------

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

  • Hotline: 1800 1760

  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.

 

Đang xem: Phối sơ mi và quần short - Combo hoàn hảo cho ngày hè

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng