Đàn ông và những tâm sự trước ngày cưới

Đàn ông và những tâm sự trước ngày cưới

Hôn nhân là bước ngoặt, là một trong những sự kiện trọng đại nhất của mỗi đời người. Vì vậy trước ngày cưới, đâu chỉ phụ nữ mới có nhiều suy nghĩ, đắn đo, mà đàn ông như anh cũng vậy. Hồi hộp vì vui cũng có mà nôn nao vì những lo lắng không tên cũng có. Anh cũng sẽ có những điều trăn trở, những tâm sự của đàn ông trước ngày cưới mà có lẽ thật khó để thành lời.

 

tam su dan ong truoc ngay cuoi gom nhung dieu gi


Cuộc hôn nhân này là một món quà vô giá, cũng là một bước đệm giúp anh vững vàng và trưởng thành hơn

Trước ngày diễn ra thời khắc quan trọng này, tâm lý của những người đàn ông “sắp được gả” như anh theo lẽ đương nhiên vẫn sẽ có những thay đổi. Nhưng hơn gì hết, điều đầu tiên mà anh cảm nhận được đó chính là hạnh phúc. Hạnh phúc khi nghĩ đến thời khắc được nắm lấy tay người phụ nữ mà mình bao lần thề non hẹn biển, nghĩ về một mái ấm, một người vợ hiền chờ anh về chứ không còn là một người đàn ông đơn phương độc mã trên hành trình của mình nữa.

Sự kỳ vọng về tình yêu, sự an yên và sự gắn bó trong một mái ấm hạnh phúc cũng cứ thế mà luôn hiện diện trong tâm trí, trở thành tâm sự trước khi cưới của anh. Anh nghĩ là, không chỉ anh mà tất cả những người đàn ông đều vậy, đây là thời điểm để anh hướng tới một tương lai lý tưởng và tìm hiểu nhiều hơn về những gì mà anh mong muốn từ cuộc sống gia đình.

Sau cùng, hôn nhân là một món quà vô giá và chắc chắn sẽ là bước đệm cho anh ngày một vững vàng và trưởng thành hơn. Có người để chăm sóc và cũng có mục tiêu để phấn đấu.


Hồi hộp, nôn nao, thậm chí đếm từng ngày 

 

tam su dan ong truoc ngay cuoi gom nhung dieu gi


Cũng như các chị em phụ nữ, anh khi đứng trước một sự kiện lớn trong đời thì cũng hồi hộp, nôn nao và thậm chí là đếm từng ngày để được gặp em, người con gái anh yêu trong hình hài xinh đẹp, rạng rỡ và tỏa sáng.


Hãy thông cảm cho anh nhé nếu có đôi lúc em nhìn thấy anh trong trạng căng thẳng, stress, hay kể cả là khủng hoảng tâm lý. Vì lúc này anh thực sự có quá nhiều thứ phải chuẩn bị và lo toan, có những nỗi áp lực quá tải khiến anh khó kiểm soát được tâm trạng.

Tuy vậy, nhưng sự hồi hộp, nôn nao này cũng một phần vì vui sướng và hạnh phúc em à, vì anh sắp đạt được một thành tựu mới trong đời, chính là “rước” được người mình thương!
 
>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi nam cao cấp dành cho Quý ông nhân ngày trọng đại


Lo lắng về vai trò mới

Một trong những nỗi lo của đàn ông trước ngày cưới là vai trò mới mà họ sẽ “đảm nhận” trong tương lai. Anh cũng thế, anh sẽ cảm thấy áp lực đối với việc trở thành một người chồng, người cha, một người đàn ông của gia đình như thế nào là tốt.
 

tam su dan ong truoc ngay cuoi gom nhung dieu gi

 

Tuy nhiên, quan trọng hơn hết, cả hai chúng ta vẫn luôn nhớ rằng hôn nhân không phải của riêng ai mà chính là một cuộc hành trình chung, anh và em đều sẽ phải học cách đối mặt và vượt qua những thách thức bằng việc cống hiến và hỗ trợ lẫn nhau. Cả đàn ông hay phụ nữ đều cần thời gian để thích nghi và làm tốt với vai trò mới này đúng không em!


Những suy nghĩ về tương lai gia đình, vợ chồng, con cái

Đàn ông cũng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, anh có nghĩ nhiều hơn về tương lai, gia đình, vợ chồng và con cái khi đứng trước thời khắc trọng đại này. 

Cột mốc hôn nhân không chỉ đơn thuần là làm cho một người bước ra khỏi trạng thái độc thân, bước ra khỏi cuộc sống một mình vô âu vô lo, hưởng thụ. Mà còn làm thay đổi rất nhiều thứ từ những cái giản đơn như việc chia sẻ không gian, điều chỉnh lối sống, thói quen sinh hoạt, đến nhiều thứ phức tạp hơn về nhu cầu đời sống, tiền tài, danh vọng.
 

tam su dan ong truoc ngay cuoi gom nhung dieu gi


Nhưng anh vẫn luôn nghĩ đây là một cơ hội để anh xây dựng cuộc sống mới vững vàng và hạnh phúc hơn vì luôn có em đồng hành. Một người đàn ông khi nghĩ đến vợ và con cái họ sẽ có nhiều động lực hơn để phát triển công việc cũng như chính bản thân họ. Để bản thân ngày một tốt hơn chính là cái mà ai ai cũng cần phải cố gắng.


Trách nhiệm của một người đàn ông trụ cột gia đình

Có thể ở đâu đó vẫn còn có quan điểm, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Vì vậy đàn ông trước ngày cưới cũng thường sẽ có những lo lắng về trách nhiệm của một trụ cột gia đình bởi phía sau họ luôn có một hậu phương vững chắc cần chở che và chăm sóc.

Người ta nói, đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, có lẽ cũng vì thế mà anh thường đắn đo rất nhiều khi quyết đi bước vào đời sống hôn nhân này. Anh còn cần nhiều động lực và cố gắng hơn nữa để có thể “tu chí” cho những trách nhiệm lớn này.

Ngoài ra, anh nghĩ có một tâm sự trước khi cưới rất thực tế mà bất cứ người đàn ông hay phụ nữ nào cũng có trước khi bước vào hôn nhân chính là lo lắng về tài chính, về khả năng kiếm tiền và giữ tài chính gia đình ổn định. Nhưng anh biết, chúng ta đều sẽ có những cách thỏa thuận và giải quyết tốt cùng nhau em nhỉ. Khi cả hai người chúng ta cùng hiểu và đồng ý với nhau về cách quản lý tài chính, căng thẳng có thể được giảm bớt phần nào.

Dù là đàn ông hay phụ nữ, chúng ta đều sẽ có những thay đổi tâm lý trước và sau hôn nhân, có những niềm hân hoan, vui sướng nhưng cũng có những hồi hộp, lắng lo. Vậy nên chúng ta mới cần người đồng hành này để cạnh bên, ủng hộ và tiếp sức. Cảm ơn em vì đã đến bên và chọn đồng hành cùng anh. Hy vọng với những tâm sự đàn ông trước ngày cưới thế này, em sẽ đồng lòng cùng anh xây dựng nên một cuộc sống chung chu toàn và hạnh phúc em nhé!
 

---

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman hân hạnh đồng hành cùng phái mạnh trên hành trình khẳng định bản thân.

Xem chi tiết sản phẩm của chúng tôi tại: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

 

Đang xem: Đàn ông và những tâm sự trước ngày cưới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng