5 Tips chọn áo sơ mi nam cho người gầy không thể bỏ qua

5 Tips chọn áo sơ mi nam cho người gầy không thể bỏ qua

Chọn áo sơ mi nam cho người gầy là điều khá nhiều nam giới quan tâm bởi không phải ai cũng có cơ thể cân đối, hoàn hảo. 

Nếu như phụ nữ có nhiều sự lựa chọn cho thời trang công sở hơn như váy,áo,sơ mi,quần tây.... thì các chàng trai lại bó hẹp chỉ trong trong áo sơ mi nam và quần tây nam đôi khi là quần kaki nam

Các chàng trai nhất là những người gầy hay lúng túng không biết chọn kiểu và màu sắc quần áo như thế nào phù hợp với dáng mình, làm người trông đầy đặn hơn ngoài ra còn thể hiện được cá tính và sự lịch lãm. Sau đây sẽ là những gợi ý nho nhỏ từ Merriman cho các chàng trai mi nhon nhé.

 

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi cho nam thấp, gầy chuẩn nhất

 

cach chon ao so mi nam cho nguoi gay

 

5 Tips chọn áo sơ mi nam cho người gầy nhất định phải biết

1. Chọn áo sơ mi có họa tiết sọc ngang cho người gầy nam

Một chiếc áo sơ mi sọc ngang là item không thể thiếu trong tủ quần áo của người nam gầy. Nó sẽ giúp người gầy trông đầy đặn hơn. Lưu ý, tránh xa họa tiết sọc dọc nhé, nó sẽ khiến bạn trở nên càng gầy gò, teo tóp hơn trong mắt người đối diện.
Ngoài ra, sơ mi cho nam gầy cũng nên là những chiếc sơ mi có họa tiết thay vì những chiếc sơ mi trơn. Như vậy sẽ khiến người đối diện có cảm giác bạn đầy đặn hơn. Sơ mi một màu, không họa tiết sẽ khiến bạn trở nên đơn điệu và nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn.
 
>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi họa tiết nam được yêu thích nhất tại Merriman
 

cach chon ao so mi nam cho nguoi gay

 

2. Chọn dáng áo sơ mi nam phù hợp cho người gầy

Đối với người nam gầy thì dáng áo sơ mi phù hợp nhất chính là regular fit. Với kiểu dáng ôm vừa, chiếc áo sẽ giúp người mặc che đi khuyết điểm "nhẹ cân" của mình. Phái mạnh cũng nên lưu ý không nên sử dụng những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng quá rộng hay quá ôm nhé vì nó sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm của bản thân hơn mà thôi.

3. Chọn áo sơ mi sáng màu cho người nam gầy

Người nam gầy nên chọn cho mình những chiếc áo sơ sáng màu như kem, xám, trắng,... và tránh chọn những chiếc sơ mi có tông màu tối như đen, xanh đen,.... Những màu tối sẽ càng khiến người gầy càng trở nên thiếu sức sống và ốm yếu hơn. 
Nếu muốn gây ấn tượng hơn trong mắt người đối diện hãy chọn những chiếc áo sơ mi có sự được phối nhiều màu sắc. Tạo nên sự phá cách riêng cho bản thân nhưng vẫn đảm bảo đem lại vẻ ngoài ổn áp.
 

cach chon ao so mi nam cho nguoi gay

 

4. Chọn áo sơ mi có chất liệu phù hợp

Chọn chất liệu áo sơ mi cho nam gầy cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Nên chọn những áo sơ mi có chất liệu cứng cáp, dày dặn một chút như: denim, cotton, vải tuýt,... Nó sẽ giúp giảm đi vẻ gầy gò của người mặc.
Cần đặc biệt lưu ý tránh xa những mẫu áo sơ mi làm từ sợi vải mỏng nhẹ như lanh hay lụa nhé. Vì nó sẽ rũ, dính vào người và khiến lộ rõ sự gầy gò của người mặc.

5. Kết hợp quần tây áo sơ mi phù hợp với nam gầy

Để bộ trang phục thêm hài hòa, tặng hiệu quả khi kết hợp trang phục, người mặc cần kết hợp với những kiểu quần tây phù hợp. 

Quần tây nam phù hợp với người gầy sẽ là một chiếc quần tây hoặc quần kaki ống đứng, có xếp ly trước hoặc sau. Giúp che đi phần 3 khiêm tốn và hỗ trợ tôn dáng người gầy hơn. 

Lưu ý đừng bao giờ chọn một chiếc quần skiny bó sát người nhé. Nó sẽ khiến bạn trở thành "bộ xương" di động ngay lập tức! Và mọi cố gắng của bạn trọng việc lựa chọn trang phục sẽ trở nên phí hoài. 

 

>>> Tham khảo ngay: Những mẫu quần tây nam tôn dáng nhất dành cho mọi dáng người

 

cach chon ao so mi nam cho nguoi gay

 

>>> Xem thêm: Cách chọn quần âu nam cho người gầy chi tiết

 

Với những chia sẻ trên, hy vọng những bạn nam có dáng người gầy guộc có thể áp dụng hiệu đem lại vẻ ngoài tự tin, lịch lãm cho chính mình!


🏺Thời trang nam Merriman – Thương hiệu của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt may Hòa Thọ.
🌎Website: https://merriman.com.vn/
🏠Địa chỉ cửa hàng: http://bit.ly/diachiMerriman
💬Zalo: zalo.me/322528450528423119
💬Messengerhttp://m.me/thoitrangnammerriman
📞HOTLINE: 1800 1760

Đang xem: 5 Tips chọn áo sơ mi nam cho người gầy không thể bỏ qua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng