Bật mí bí quyết chọn quần tây nam cho người gầy đúng chuẩn nhất

Bật mí bí quyết chọn quần tây nam cho người gầy đúng chuẩn nhất

Quần tây nam là item không thể thiếu trong bộ sưu tập trang phục của nam giới để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Thế nhưng với nam giới có vóc dáng nhỏ, gầy thì để lựa chọn được đúng mẫu quần phù hợp là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Merriman theo dõi bài viết để biết cách chọn quần tây nam cho người gầy chuẩn nhất nhé!

>>> Xem thêm: 

Bí quyết chọn quần tây nam cho người gầy

Chọn mầu quần tây phù hợp với nam gầy

Chọn kiểu quần tây nam sao cho vừa che được khuyết điểm gầy gò vừa tôn lên được sự mạnh mẽ vốn có của phái mạnh là điều không dễ dàng. Tuy nhiên không phải là không có cách, người mặc hãy lưu ý khi chọn mẫu quần tây nam phù hợp với người gầy như sau:

- Không mặc quần ôm lưng cao: Người gầy vốn có đôi chân nhỏ, nếu mặc kiểu quần này thì sẽ càng trở nên khẳng khiu hơn. Vì vậy đừng dại mà kết thân với item này nhé.

- Không mặc quần bó sát: Đây sẽ là kiểu quần phản chủ nếu bạn chọn nó để sử dụng. Những chiếc quần bó sát sẽ càng làm lộ rõ đôi chân gầy nhỏ của bạn. Hãy đảm bảo nói KHÔNG với combo quần tây kiểu "lưng cao ống bó" nếu bạn không muốn biến đôi chân mình thành hai ống sậy gầy guộc, tong teo.

- Không mặc quần ống rộng, ống loe: Kiểu quần này sẽ khiến bạn bị nuốt chửng trong chính bộ đồ của mình. Tạo nên sự luộm thộm trọng mắt người đối diện. Hãy dẹp ngay ý nghĩ thử mẫu quần này ở hiện tại và trong tương lai nhé!

chon ao so mi nam cho nguoi gay

 

Vậy đâu là mẫu quần tây nam dành cho người gầy? Đó là những chiếc quần tây ống đứng có xếp ly

Những chiếc quần âu dáng đứng có độ rộng vừa phải sẽ giúp bạn trông cân đối và đầy đặn hơn. Bên cạnh đó các chiếc quần âu có xếp ly phía trước hoặc sau mông cũng sẽ giúp người mặc che được khuyết điểm "mỏng nhẹ" của mình.

 

>> Xem thêm: Chọn quần tây nam công sở chuẩn không cần chỉnh cho mọi dáng người

 

Chọn quần âu nam có màu sắc và họa tiết phù hợp cho nam gầy

Ngoài dáng quần thì việc chọn màu sắc, họa tiết của quần âu nam cho người gầy cũng vô cùng quan trọng. Dù bạn có thể chọn đúng dáng quần nhưng chỉ một chút không để ý mà chọn sai họa tiết, màu sắc thì cũng sẽ khiến bạn trở thành thảm họa thời trang ngay. Vì vậy, khi lựa chọn quần tây cho nam gầy, mọi người hãy để ý những điều sau:

- Màu sắc của quần âu nam cho người gầy: Nên chọn những chiếc quần có tông màu sáng như màu xám, trắng hay màu kem. Đặc biệt, tránh chọn các mẫu quần tây có tông màu tối như màu đen hay xanh đen… Bởi màu tối sẽ càng khiến bạn trở nên đen và gầy hơn.

- Chọn họa tiết quần tây nam cho người gầy: Nên chọn loại quần trơn không họa tiết và tránh xa họa tiết kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc sẽ khiến chân bạn sẽ càng trở nên gầy guộc hơn.

Những lưu ý khi phối đồ cho nam gầy

Để có một vẻ ngoài hoàn hảo, đem lại sự thiện cảm cho người đối diện thì đấng mài râu cần lưu ý khi chọn áo, phụ kiện kết hợp cùng.
Nên chọn các mẫu áo thun, áo sơ mi form dáng vừa người. Có màu sắc sáng màu, họa tiết nên là kẻ ngang hoặc caro sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
 
>>> Xem ngay: Cách chọn áo sơ mi cho người gầy đầy đủ nhất
 
Kết hợp cùng các phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ có kích thước vừa phải sẽ làm bạn trở nên nam tính, phong cách hơn bội phần.
Một số dạng trang phục khác mà người gầy nam nên tham khảo như: áo blazer, suit, sport jacket.

Khi đã nằm lòng những bí quyết trên thì bây giờ việc chọn quần tây dành cho người gầy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ghé cửa hàng thời trang Merriman gần nhất để sở hữu những mẫu quần tây thanh lịch và đẳng cấp ngay từ hôm nay. 

chon ao so mi nam cho nguoi gay

 

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi cho nam thấp gầy chi tiết nhất

 

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế 

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760

Đang xem: Bật mí bí quyết chọn quần tây nam cho người gầy đúng chuẩn nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng