Gợi ý cách phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn

Gợi ý cách phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn

Tính đến nay, xu hướng thời trang nam không có quá nhiều sự thay đổi, mà còn gắn liền với những phong cách bền vững và có tính ứng dụng cao. Điển hình nhất là các mẫu sơ mi nam caro tay ngắn, một item mà bao năm vẫn làm mưa làm gió, luôn được các chàng yêu thích và sở hữu trong tủ đồ.

 

Đang có trong tay một item thời trang “quốc dân” như vậy, liệu bạn đã biết cách biến tấu đa phong cách với chúng chưa? Cùng thời trang nam cao cấp Merriman khám phá một vài tips mix & match đơn giản nhé!
 

1. Áo sơ mi nam caro tay ngắn - Xu hướng bền vững qua bao mùa hè 

Mang lại một vẻ ngoài phóng khoáng, bụi bặm, lại có phần hack tuổi đáng kể, áo sơ mi caro tay ngắn không chỉ được lòng giới trẻ mà còn có sức hấp dẫn đặc biệt đến các quý ông yêu thích phong cách thoải mái, và dễ ứng dụng.

Chinh chiến qua bao mùa hè, áo sơ mi nam tay ngắn sọc caro đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phổ biến và được ưa chuộng là vậy, nhưng để phối đồ sao cho chuẩn với sơ mi caro thì hãy điểm qua vài gợi ý kết hợp dưới đây từ Merriman nhé! 
 

2. Items nào là sự kết hợp hoàn hảo với sơ mi nam caro tay ngắn?

Áo caro nam ngắn tay là loại trang phục khá dễ “chiều”, có thể biến tấu với mọi phong cách, từ năng động, trẻ trung, đến lịch lãm, tinh tế, đôi khi lại có thể nhấn nhả thêm phần mới mẻ và phá cách, tùy theo item mà bạn lựa chọn để mix & match.
 

2.1 Áo sơ mi nam caro phối với quần tây 

Đối với áo sơ mi, phối với quần tây là một sự kết hợp khá phổ biến, dễ mặc, cân mọi độ tuổi, mọi phong cách. Đặc biệt, sơ mi caro còn có thể mang lại vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu hơn cho những quý ông công sở ưa diện đẹp.
 

Làm thế nào phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn?

Sơ mi caro phối với quần tây là một sự kết hợp khá phổ biến, dễ mặc, cân mọi độ tuổi, mọi phong cách

 

  • Đối với sơ mi công sở nam ngắn tay sọc caro chìm hoặc cùng tone: bạn hoàn toàn có thể thoải thích mix với bất kỳ dáng quần tây với gam màu nào, mang lại một vẻ ngoài nhẹ nhàng và tối giản.
  • Đối với áo không cùng tone hoặc có điểm nhấn line màu:  bạn nên có sự kết hợp an toàn hơn với quần tây tone basic như đen hoặc xám đậm. Những gam màu này sẽ giúp trung hòa màu sắc của toàn bộ outfit và cũng tôn lên được những điểm nhấn từ họa tiết áo sơ mi. 

>>> Xem thêm: 4+ gợi ý phối đồ với quần tây nam trung niên thời thượng nhất

2.2 Áo sơ mi sọc caro nam tay ngắn phối với quần jeans 

Trẻ trung, năng động là những tính từ dễ hình dung nhất khi nhắc đến item áo sơ mi caro, vậy nên chắc chắn không thể thiếu được sự kết hợp đến từ quần jeans. Outfit này mang lại cho cánh mày râu một vẻ ngoài điển trai, có phần phong cách và thời thượng hơn so với những loại chất liệu quần khác.

 

Làm thế nào phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn?

Áo sơ mi caro ngắn tay nam mix với quần jeans mang lại một vẻ ngoài phong cách và thời thượng

 

Nếu chàng yêu thích phong cách thoải mái, năng động, hãy ưu tiên lựa chọn các dáng áo sơ mi slimfit vừa vặn không quá bó sát để dễ dàng vận động trong thời tiết này. Đừng quên diện cùng sneaker để outfit thêm phần ấn tượng nhé!

 

2.3 Áo sơ mi nam caro tay ngắn phối với quần kaki

Nếu bạn không theo đuổi phong cách lịch lãm chốn công sở hay năng động, cá tính thì hãy thử với phong cách nam tính và phóng khoáng hơn với áo sơ mi caro phối cùng quần kaki nhé!

 

Làm thế nào phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn?

Nếu yêu thích phong cách nam tính và phóng khoáng thì phối cùng quần kaki là sự kết hợp hoàn hảo

 

Không nhàm chán, không cứng nhắc, cách mix-match này thoải mái cho bạn ứng dụng, đi chơi, dạo phố, đến cả đi làm với những môi trường không đặt quá nhiều quy tắc về trang phục.

>>> Xem thêm: Những mẫu quần kaki nam cao cấp, thời thượng

2.4 Sơ mi nam caro tay ngắn phối với quần short

Và chắc chắn không thể thiếu được sự kết hợp với quần short. Mùa hè hanh hao nắng cháy, có chàng nào còn chưa sở hữu quần short trong tủ đồ không?

 

Làm thế nào phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn?

Set đồ phù hợp với mùa hè, những ngày cần vận động hoặc ra ngoài nhiều

 

Với quần short, bạn cứ thỏa thích mix với bất kỳ màu áo sơ mi caro nam tay ngắn nào. Bởi tinh thần chính của outfit này mang lại chính là sự thoải mái. Set đồ này có thể ứng dụng cho những buổi cà phê, gặp gỡ bè bạn, hay đi chơi du lịch nghỉ dưỡng đều rất thích hợp.

 

3. Một số mẫu áo kẻ caro nam tay ngắn hợp với ngày hè

Tham khảo một số mẫu áo sơ mi sọc caro tay ngắn hợp cho những ngày hè tại Merriman:

 

4. Tìm mua áo kẻ caro nam ngắn tay ở đâu cho "chuẩn"?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để tìm mua và tin dùng thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến Merriman - thương hiệu thời trang nam hàng đầu với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, dù bạn ở đâu Merriman cũng sẵn lòng đón bạn đến trải nghiệm.

Ở Merriman, bạn dễ dàng có thể tìm được cho mình một item áo caro nam tay ngắn với nhiều kiểu thiết kế và tone màu đa dạng, độc đáo, sẵn sàng cùng bạn ướm lên nhiều phong cách mới mẻ và thu hút hơn. 

Tìm Merriman tại: 

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Website: https://merriman.com.vn/
  • Zalo: Merriman Official
  • Hotline: 1800 1760

Hi vọng với những gợi ý phối đồ cùng áo sơ mi nam caro tay ngắn trên, bạn đã có thể tìm được cho mình phong cách phù hợp theo sở thích!

>>> Xem thêm: 50+ mẫu áo sơ mi Bamboo thoáng mát cho ngày dài

Đang xem: Gợi ý cách phối đồ cùng sơ mi nam caro tay ngắn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng