3 KIỂU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT MÀ CÁC QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG NÊN ĐẦU TƯ

3 KIỂU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT MÀ CÁC QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG NÊN ĐẦU TƯ

Quần tây, quần âu nam luôn là sản phẩm hàng đầu trong việc tôn lên vẻ lịch lãm, phong độ của phái mạnh. Bất kể bạn đang ở độ tuổi nào, làm ngành nghề gì thì quần tây sẽ luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Cùng Thời trang nam Merriman xem qua những kiểu quần tây nam đẹp nhất dành cho mọi quý ông nhé!

3 KIỂU QUẦN TÂY NAM CÁC QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG NÊN ĐẦU TƯ

kieu quan tay nao dep cho nam gioi

Quần tây có ly cho nam - Nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại

Quần có ly vốn bị gắn mác già nua oan uổng bởi chúng ta thường thấy những người già mặc một chiếc quần thiếu vừa vặn lại thùng thình. 

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh xa xưa khi mà thời trang là điều gì đó còn xa xỉ. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp không khói, xu hướng quần tây có ly được phục hưng và điều chỉnh để phù hợp hơn với nam giới có độ tuổi trẻ hơn. 

kieu quan tay nao dep cho nam gioi

Công dụng chính của quần tây nam có ly Merriman đó là tạo thêm không gian cho vùng đùi, nhằm giúp người mặc có thể cử động và ngồi xuống một cách thoải mái hơn. 

Ngoài ra ly quần cũng giúp nam giới tôn được hình dáng của chân. Và hơn hết, ly quần khiến cho chiếc quần bạn đỡ có điểm nhấn hơn rất nhiều. 

Một chiếc quần ly Merriman luôn tạo ra một cảm giác cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Bằng việc tăng thêm độ cong cho vùng đùi của quần và kết hợp với cách cắt khéo léo sẽ tạo ra một đường cong và hiệu ứng hoàn hảo cho vùng hông của người mặc.

 

Xem thêmHướng dẫn chọn quần tây nam công sở phù hợp mọi vóc dáng

 

Quần tây lưng Tangdor - Khắc phục khuyết điểm cho nam giới bụng to

Là một người đàn ông công sở thì bên cạnh thời gian làm việc, ngồi tại văn phòng thường xuyên, phái mạnh cũng dành không ít thời gian để tham dự các buổi đại tiệc, ăn uống no…

Tuy nhiên, với các kiểu quần tây nam thông thường, sau khi ăn no, hoặc ngồi quá lâu trong văn phòng sẽ làm cho bụng cảm giác bị siết chặt lại, không thoải mái và tự nhiên. 

Thậm chí, nếu cứ để tình trạng này xảy ra lâu dài thì có khả năng ảnh hưởng đến hệ bài tiết, bàng quang và đại tràng, làm yếu đi cơ bụng của nam giới.

Chính vì vậy, quần âu lưng tangdor ra đời như một giải pháp hiệu quả trọng việc che lấp khuyết điểm và bảo vệ sức khỏe cho phái mạnh. Đặc biệt với những đấng mài râu có vùng bụng lớn.

Quần tât nam lưng tangdor đã được Merriman sản xuất trong nhiều năm qua và được rất nhiều phái mạnh yêu thích. Với khả năng co giãn lên đến 4cm, nam giới sẽ không còn khó chịu trong những bữa tiệc rượu hay những lần tăng ca mệt nhoài tại văn phòng.

 

>>> Xem ngay: Ưu điểm của chiếc quần tây lưng tangdor nhất định bạn phải biết

 

 

kieu quan tay nao dep cho nam gioi

                     

Quần tây âu nam không ly - Hơi thở của sự trẻ trung

Nếu như quần tây có ly đại diện cho sự cổ điển, lịch lãm của phái mạnh thì quần tây không ly lại mang đến chút gì đó mới mẻ, hơi thở của sự trẻ trung và năng động. Quần tây công sở không ly có độ cứng cáp và đứng dáng vừa đủ. Đồng thời vẫn có bề mặt xốp nhẹ giúp tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu.

 

kieu quan tay nao dep cho nam gioi

Phái mạnh có thể kết hợp quần tây không ly với áo sơ mi nam, áo vest nam tạo nên bộ trang phục thời thượng nhưng không kém phần năng động, đúng chất quý ông thời hiện đại. Quần không ly vừa trẻ trung vừa tôn vóc dáng mạnh mẽ, nam tính cho người mặc, hứa hẹn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ áo quần công sở.

 

>>> Xem ngay: Những mẫu sơ mi nam công sở cao cấp nhất cho quý ông công sở nâng tầm đẳng cấp

 

Những mẫu quần tây nam Merriman mới nhất đã có mặt trên website và tại cửa hàng Merriman trên toàn quốc. Ghé ngay cửa hàng gần nhất để Merriman có thể phục vụ bạn những phong cách thời trang đẳng cấp.

 

Đang xem: 3 KIỂU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT MÀ CÁC QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG NÊN ĐẦU TƯ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng