Áo sơ mi trắng quần tây đen nam mặc sao cho ấn tượng?

Áo sơ mi trắng quần tây đen nam mặc sao cho ấn tượng?

Áo sơ mi trắng quần tây đen nam là sự kết hợp vô cùng quen mắt đối với nam giới. Đặc biệt là trong các dịp quan trọng, đặc biệt. Đây cũng là combo phổ biến và an toàn nhất đối với mọi nam giới. Vậy làm thế nào để tạo nên chất riêng khi mặc quần tây đen với áo sơ mi trắng? Cùng Merriman tìm hiểu nhé!

KẾT HỢP ÁO SƠ MI TRẮNG QUẦN TÂY ĐEN CHO NAM GIỚI SAO CHO ĐẸP?

 
Với combo này chắc chắn áo sơ mi trắng và quần tây đen là 2 món không thể thiếu, tuy nhiên để tạo được ấn tượng với người đối diện thì bạn cần lưu ý đến những món phụ kiện hoặc trang phục kết hợp chung. Điển hình như: giày, cà vạt, áo khoác,...

 

ÁO SƠ MI TRẮNG QUẦN TÂY ĐEN MANG VỚI GIÀY GÌ?

Quần tây đen áo sơ mi trắng được sử dụng cả trong đi học và đi làm cũng như các dịp quan trọng như lễ cưới, lễ ký kết,... Vì vậy tùy theo hoàn cảnh mà người mặc hãy chọn cho mình kiểu giày để kết hợp sao cho phù hợp.
 
- Nếu là đơn thuần đi học, bạn có thể chọn cho phối áo sơ mi trắng quần tây đen với giày sandal để thoải mái trong ngày dài, đặc biệt là những ngày nắng nóng. Để ấn tượng hơn trong mắt người đối diện thì bạn có thể kết hợp cùng giày sneaker, giày lười hoặc giày chelsea boots

phoi-ao-so-mi-trang-quan-tay-den-nam-sao-cho-dep

phối quần tây nam với giày sandal

- Trong trường hợp diện quần tây đen áo sơ mi trắng để đi làm hoặc gặp đối tác, thì phối cùng giày tây là hoàn hảo nhất bạn nhé. Vừa đem lại sự chỉnh chu vừa giúp có vẻ ngoài lịch lãm hơn. Phối cùng áo blazer vào những ngày se lạnh thì chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng cực kỳ tốt với người đối diện đấy.
 
- Với trường hợp bạn muốn mặc áo sơ mi trắng với quần tây đen trong các bữa tiệc thì hãy kết hợp cùng giày tây hoặc giày chelsea boots. Giày tây mang lại cho bạn vẻ lịch lãm, sang trọng trong khi giày boots sẽ mang lại vẻ phong trần, nam tính. Tùy theo cá tính mà bạn hãy chọn cho mình mẫu giày phù hợp nhé
 

phoi-ao-so-mi-trang-quan-tay-den-nam-sao-cho-dep

giày chelsea boots

ÁO SƠ MI TRẮNG QUẦN TÂY ĐEN PHỐI VỚI ÁO BLAZER

Để combo này trở nên ấn tượng hơn thì không thể bỏ qua những chiếc blazer mỏng nhẹ. Nam giới có thể chọn cho mình những chiếc blazer màu trung tính để cân đối với bộ trang phục hơn.
 

phoi-ao-so-mi-trang-quan-tay-den-nam-sao-cho-dep

quần tây đen sơ mi trắng phối cùng blazer và giày sneaker

PHỐI CÀ VẠT VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG QUẦN TÂY ĐEN

Áo sơ mi trắng là màu sắc vô cùng dễ phối cùng những màu sắc khác. Vì vậy khi chọn cà vạt để phối cùng mọi người cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên có một số lưu ý khi chọn cà vạt phối cùng áo sơ mi nam cao cấp màu trắng như sau:
 
- Không chọn cà vạt màu xám vì sẽ khiến bạn kém nổi bật.
 
- Hãy tránh cravat màu đỏ, hồng, nó sẽ khiến người đối diện có cái nhìn không tốt về bạn và sẽ nghĩ bạn cố ý làm nổi, kém chuyên nghiệp, nghiêm túc. Tuy nhiên nếu là màu đỏ đô, đỏ sẫm thì vẫn được nhé mọi người.
 
- Để tạo ấn tượng hơn với bộ trang phục hãy chọn những chiếc cà vạt có họa tiết tinh tế như chấm bi, kẻ sọc chéo,...
 

phoi-ao-so-mi-trang-quan-tay-den-nam-sao-cho-dep

sơ mi trắng quần tây đen mặc cùng cà vạt sọc chéo

PHỐI QUẦN TAY ĐEN ÁO SƠ MI TRẮNG CÙNG KHĂN CHOÀNG CỔ

Bên cạnh cách kết hợp cùng cà vạt thông thường, nam giới cũng có thể phối quần tây đen áo sơ mi trắng cùng khăn choàng cổ để tạo ấn tượng hơn cho người đối diện. Đặc biệt trong những ngày đầu thu se lạnh thì combo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Hãy chọn một chiếc khăn choàng cổ bằng len hoặc lụa để tạo nên vẻ ngoài thật lịch lãm và thời trang nhé.
 

phoi-ao-so-mi-trang-quan-tay-den-nam-sao-cho-dep

quần tây đen sơ mi trắng phối cùng khăn choàng lụa và giày sneaker

Trên đây là hướng dẫn đầy đủ nhất cách phối quần tây đen với áo sơ mi trắng sao cho đẹp nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng phối đồ cho ngày làm việc, học tập của mình thêm thú vị

>>> Xem thêm: Cách phối áo sơ mi quần tây nam đẹp nhất

Đang xem: Áo sơ mi trắng quần tây đen nam mặc sao cho ấn tượng?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng