Gợi ý bạn các kiểu áo len nam đẹp khi mùa đông về

Gợi ý bạn các kiểu áo len nam đẹp khi mùa đông về

Trang phục len không chỉ có thể giữ ấm cho cơ thể mà còn làm rất tốt nhiệm vụ lên outfit xịn cho người mặc, là một cái tên kinh điển tạo nên những set đồ thời thượng cho ngày đông về. Nếu vẫn chưa kịp sắm sửa cho những ngày chớm lạnh sắp tới thì tham khảo ngay các kiểu áo len nam đẹp dưới đây cùng Merriman nhé!

 

 

>>> Xem thêm: Tip chọn áo len nam những ngày chớm đông

 

1. Áo len nam cổ tròn dài tay - Basic, dễ mặc

 
Là loại áo phổ biến và thường gặp nhất trong các kiểu áo len nam đẹp, áo len nam cổ tròn dài tay có thể coi là hữu dụng nhất bởi chúng đơn giản, dễ mặc và cùng dễ tìm, bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng thời trang nam nào trên thị trường mà phải tốn quá nhiều thời gian.

Chỉ với một chiếc áo len nam cổ tròn và một vài item cơ bản, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vô vàn những set đồ nhẹ nhàng có, thanh lịch có, mà cá tính cũng có. Những outfit này lại dễ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, giúp bạn yên tâm diện đẹp mà không cần phải đắn đo chọn lựa quá nhiều.


2. Áo len cổ lọ - Nam tính, lịch lãm

 
Áo len nam cổ lọ là một trong các mẫu áo len nam đẹp rất được ưa chuộng bởi những quý ông theo đuổi phong cách trưởng thành, chững chạc. 

Áo len nam cổ lọ có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu áo khoác nam tính như vest, blazer, mangto hay các kiểu khoác thể thao basic. Item này có ưu điểm là rất tôn dáng, giúp ăn gian chiều cao, nhìn tổng thể dáng đầu trông sẽ đẹp, nhỏ và cân đối với toàn bộ cơ thể.

Kiểu áo này phù hợp với những chàng trai có vóc dáng thanh mảnh hoặc cân đối. Với những chàng trai có thân hình mũm mĩm thì nên hạn chế mặc dáng áo này để tránh bị nuốt dáng.


3. Áo ghi lê len - Trẻ trung, thu hút

 
Ghi lê len là kiểu áo len không tay và không cổ, thường được nam giới mặc như kiểu một “tệp đính kèm” với áo thun, áo sơ mi hoặc áo cao cổ vào mùa đông. Áo ghi lê len được yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động, nhưng cũng không hề kém phần nam tính. Đây cũng là một trong các loại áo len nam rất dễ phối và linh hoạt tạo set đồ “sang - xịn - mịn” theo phong cách mà bạn mong muốn.


4. Áo cardigan len nam - Thanh lịch, tinh tế

 
Nếu đã quá quen thuộc với những kiểu áo giữ ấm chui đầu thì áo cardigan len sẽ là một gợi ý mới mẻ dành cho bạn. Thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế là những gì mà một chiếc áo cardigan len có thể mang lại. Cardigan len được sử dụng như một chiếc khoác mỏng, vừa thời trang, vừa giữ ấm, được đa số các chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc yêu thích. 

Cardigan tuy dễ phối đồ nhưng lại là một trong các kiểu áo len nam đẹp khá kén dáng, nếu sở hữu một dáng vóc hơi thấp hoặc mũm mĩm thì chiếc áo này sẽ dễ khiến bạn trở nên luộm thuộm và thiếu chỉn chu. Bạn nên chọn cardigan có chiều dài vừa ngang thắt lưng, chất liệu mềm mại nhưng cũng phải có độ đứng dáng vừa phải, phối với quần ống rộng hoặc ống suông để tổng thể trở nên cân đối hơn.
 

 

5. Áo len nam cổ dáng tim - Thời trang, nhẹ nhàng

 
Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc item này trong danh sách các mẫu áo len nam đẹp. Áo len nam cổ dáng tim hay còn gọi là cổ chữ V phù hợp với những quý ông có dáng người tam giác ngược form ngực và vai rộng, rất tôn dáng. 

Áo len cổ chữ V mang lại sự thu hút, quyến rũ và làm nổi bật lên những nét đẹp mềm mại. Với kiểu áo này, các chàng hãy lưu ý chọn áo có độ rộng cổ phù hợp, không nên chọn áo có phần cổ được khoét quá sâu  để giữ cho mình nét nam tính vốn có nhé!

Một chiếc áo len nam cao cấp, chất lượng và được lựa chọn kỹ càng sẽ không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể vào những ngày gió mùa về mà còn thỏa mãn cả nhu cầu mặc đẹp của bạn. Đặc biệt là với cánh mày râu, những anh chàng, quý ông không có quá nhiều thời gian để chọn lựa cũng như mix & match cho outfit thu đông thì sở hữu một chiếc áo len cũng là một gợi ý nên cân nhắc.
 
Hi vọng các kiểu áo len nam đẹpthời trang nam cao cấp Merriman gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những đề xuất hay ho cho outfit mùa đông năm nay!
 
>>> Xem thêm: Các mẫu áo len nam cao cấp của Merriman

Đang xem: Gợi ý bạn các kiểu áo len nam đẹp khi mùa đông về

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng