CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19 VÓI KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN

CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19 VÓI KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN

Với diễn biến Dịch Covid-19 căng thẳng và phức tạp trên địa bàn TP Đà Nẵng và các khu vực lân cận, Thời trang Merriman nói riêng và Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ nói chung đã tiếp tục tái khởi động chiến dịch” Hành động vì sức khỏe cộng đồng” –  sản xuất và giới thiệu “Khẩu Trang Vải Kháng Khuẩn” ra thị trường để phục vụ cộng đồng.

Chất liệu vải “Kháng Khuẩn” được sản xuất theo quy trình gia công tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt chứng nhận hợp quy do Viện nghiên cứu Dệt May – Bộ Công Thương cấp.

  • Khẩu trang 2 lớp, ôm vừa khít, ngăn khí thải, khói bụi, các bệnh lây qua đường hô hấp
  • Không gây kích ứng da, mềm mại, có thể đeo liên tục trong ngày
  • Tính năng khánh khuẩn được bảo lưu sau nhiều lần giặt
  • Tái sử dụng, giảm thiểu rác thải ra môi trường

Khách hàng N.X.Đ rất xúc động và tâm sự rằng: “Người dân chúng tôi khá lo lắng khi nghe tin dịch “bùng phát” trở lại ngay chính trong địa bàn, trong lúc giá khẩu trang ngoài thị trường ngày một leo thang. Ấy vậy mà khi nghe Công Ty Dệt May Hòa Thọ đưa khẩu trang ra bán góp phần bình ổn giá, mọi người rất hoan nghênh. Còn chi vui sướng bằng giá phải chăng mà chất lượng vải thì quá tốt”.

 Hơn ai hết, Thời trang Merriman và Tổng Công ty hiểu được tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang, bảo vệ sức khỏe cho bản thân là bảo vệ xã hội và cộng đồng. Thật sự cảm ơn và trân trọng sự tin yêu và đồng hành của Quý Khách hàng, Quý Đơn Vị và Doanh Nghiệp. Hiện tại, Công ty vẫn tiếp tục phục vụ cộng đồng tại các cửa hàng bán lẻ và hệ thống bán hàng trực tuyến, cụ thể:

 

Đang xem: CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19 VÓI KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng