DỆT MAY HÒA THỌ TẶNG KHẨU TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

DỆT MAY HÒA THỌ TẶNG KHẨU TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Sức nóng của đại dịch Covid-19 ngày càng tăng, dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ đã khởi động chiến dịch “Hành động vì sức khỏe cộng đồng” với sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn.

Sản phẩm sử dụng vải kháng khuẩn của Công ty Dệt kim Đông Phương, sản xuất theo quy trình gia công tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt chứng nhận hợp quy do Viện nghiên cứu Dệt may- Bộ Công thương cấp. Khẩu trang 2 lớp ôm vừa khít, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh qua đường hô hấp, lưu giữ tính năng kháng khuẩn sau nhiều lần giặt.

(Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ trao tặng khẩu trang đến Công ty CP Môi trường Đô Thị Đà Nẵng)

Hàng ngàn sản phẩm khẩu trang đã được Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ gửi tặng đến: Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng trao cho học sinh trong vùng khó khăn sử dụng khi đi học trở lại, Công ty Cổ phần Môi trường Đô Thị Đà Nẵng, toàn thể Cán bộ Công nhân viên của doanh nghiệp và trong thời gian đến sẽ triển khai cho con em Cán bộ Công nhân viên.

Hiện tại Tổng Công ty Cổ Phần Dệt may Hòa Thọ tiếp tục phục vụ khẩu trang đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp với mức giá không lợi nhuận 7.000 đồng/sản phẩm, cam kết phục vụ đúng giá niêm yết, không thông qua đại lý.

Để mua được sản phẩm khẩu trang chính hãng, đúng giá của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ, Quý khách hàng lưu ý:

  • Địa chỉ phục vụ khẩu trang:

+ Hòa Thọ Mart 36 Ông Ích Đường, Đà Nẵng.

+ Công ty CP Thời trang Hòa Thọ 31 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

+ Showroom Merriman 199 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

  • Nhận diện sản phẩm chính hãng thông qua con dấu đỏ của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ trên nhãn khẩu trang.
  • Các kênh thông tin chính thức về sản phẩm khẩu trang được đăng tải tại:

+ Website: http://hoatho.com.vn/https://merriman.com.vn/

+ Hotline: 1800 1760

“Hành động nhỏ, sẻ chia lớn”- Chúng tôi mong mỗi Quý khách hàng chỉ mua số lượng vừa đủ dùng cho cá nhân và người thân, để “không ai bị bỏ lại đằng sau” trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe.

Với những doanh nghiệp mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trước để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất. (Điền vào form liên hệ bên dưới)


Đang xem: DỆT MAY HÒA THỌ TẶNG KHẨU TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng