ĐỊNH HƯỚNG PHONG CÁCH THỜI TRANG THEO CÁ TÍNH CỦA BẠN

ĐỊNH HƯỚNG PHONG CÁCH THỜI TRANG THEO CÁ TÍNH CỦA BẠN

Định hình phong cách thời trang không phụ thuộc vào bạn là ai hay đang làm công việc gì. Chúng ta thường có xu hướng bị ấn tượng bởi những người đàn ông toát ra thần thái tự tin từ dáng đi, giọng nói đến trang phục họ mặc. Và để có được vẻ ngoài cuốn hút đó, họ đã trải qua thời gian dài đi tìm mảnh ghép phong cách cho riêng mình.

Nếu vẫn đang loay hoay trên hành trình định hình phong cách cá nhân, hãy cùng thời trang Merriman đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

Hiểu rõ form dáng cơ thể mình

Bước đầu tiên để xây dựng phong cách thời trang cá nhân là hiểu rõ đặc điểm vóc dáng của bạn. Nếu như nữ giới có 4 form dáng cơ bản thì phái mạnh có đến 5 thân hình phổ biến nhất. Đó là: thân hình tam giác, thân hình tam giác ngược, thân hình chữ nhật, thân hình oval và thân hình hình thang.

Xác định được hình dáng cơ thể giúp bạn chọn được kiểu dáng trang phục phù hợp và tránh những lỗi thường gặp trong cách phối đồ.

Một trong những cách hiệu quả là quan sát cơ thể trước gương. Sau đó hình dung bạn sẽ hợp với trang phục như thế nào, năng động hay cổ điển. Bên cạnh đó, bạn có thể quan sát ngôi sao, biểu tượng thời trang có vóc dáng tương tự và tham khảo cách họ dùng trang phục tôn lên ưu điểm hình thể.

Những quy tắc phối đồ cần lưu ý

Quy tắc phối màu quần áo là gạch đầu dòng quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý. Phối màu phù hợp với sắc tố da như thế nào. Các gam màu nào có thể “kết thân” với nhau và ngược lại… Nếu ngại thử sức với gam màu nổi, hãy bắt đầu từ các tông màu trung tính và dần dần thêm điểm nhấn bằng phụ kiện bắt mắt hơn.


Ngoài ra, quy tắc “chính-phụ” hay không dùng quá 3 phụ kiện trên cùng một bản phối có thể ứng dụng trong hầu hết trường hợp.

Đi tìm dấu ấn đặc trưng

Đừng cố gắng để giống với hình tượng của bất kỳ ai. Bởi bạn chính là “phiên bản độc nhất”. Bạn có thể quan sát, học hỏi nhưng hãy tìm dấu ấn riêng. Đó có thể là gam màu bạn yêu thích, món phụ kiện hay họa tiết nói lên cá tính của bạn.

Hãy để sản phẩm Limited Edition Merriman đồng hành cùng phái mạnh trong tuyên ngôn phong cách thời trang! Limited Edition là những sản phẩm được thiết kế với số lượng rất ít, dành riêng cho người đàn ông yêu thích sự độc đáo và mong muốn định hình phong cách thời trang đẳng cấp, khác biệt!


Lịch thiệp và sang trọng chính là những ngôn từ làm nổi bật các sản phẩm này! Cùng với kiểu dáng và chất liệu, họa tiết cũng chính là 1 điểm nhấn giúp Limited Edition Merriman trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Xem phiên bản Limited Edition Merriman tại: https://merriman.com.vn/collections/san-pham-limited-edition

Các họa tiết kẻ được thiết kế nổi bật được phối trên nền màu vải sang trọng tạo nên sự hoàn hảo và chỉn chu. Các họa tiết ấy như một lời khẳng định về sự mạnh mẽ và quyết đoán như chính tính cách người mặc vậy. Là một người đàn ông yêu thích phong thái lịch lãm, đừng bỏ qua các mẫu sản phẩm Limited Edition Merriman đang bán chạy hàng đầu này!

Đừng bao giờ giới hạn bản thân

Hành trình tìm kiếm và định hình phong cách cá nhân đòi hỏi nhiều thời gian và tính kiên nhẫn. Thông qua quá trình học hỏi, thử nghiệm và sàn lọc, bạn sẽ tìm được đâu là mảnh ghép phù hợp cho mình.


Thời trang là một sân chơi tự do mà ở đó, mỗi người đều có thể tỏa sáng theo cách riêng. Đừng ngại trở nên khác biệt hay đi ngược lại với đám đông. Hãy cứ mặc những gì giúp tâm trạng bạn tốt hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn.

Thời trang nam cao cấp Merriman – Đồng hành cùng phái mạnh trên con đường định hình phong cách bản thân!

 

Đang xem: ĐỊNH HƯỚNG PHONG CÁCH THỜI TRANG THEO CÁ TÍNH CỦA BẠN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng