ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH CÁ NHÂN HÓA TRONG THỜI TRANG CÔNG SỞ

ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH CÁ NHÂN HÓA TRONG THỜI TRANG CÔNG SỞ

Đã không còn nhiều sự xuất hiện của những bộ đồng phục cứng nhắc và đơn điệu mà thay vào đó, thời trang công sở phái mạnh ngày nay đã thời thượng và mang tính linh động hơn rất nhiều. Đôi khi, việc phá cách trong khuôn khổ của các anh chàng yêu thích thời trang sẽ thể hiện cá tính và phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đây cũng chính là thời đại mà xu hướng cá nhân hóa trong thời trang công sở thể hiện rõ ràng nhất. Mọi anh chàng, cô nàng đều khoác lên mình các bộ cánh mang đậm cá tính riêng. Đôi khi đơn giản, đôi khi rực rỡ, nhưng chung quy lại, vẫn làm nổi bật lên được tính cá nhân trong phong cách thời trang.

Vậy làm thế nào để định hình phong cách cá nhân hóa trong thời trang công sở? Hãy cùng thời trang Merriman đọc ngay bài viết dưới đây!

Hiểu rõ về từng chỉ số vóc dáng trên cơ thể bạn

Trước khi tìm ra được bộ trang phục nào phù hợp, bạn hãy dành một chút thời gian để hiểu về vóc dáng của mình trước. Hãy xem mình có phải là anh chàng bụng bự, lưng dài hay không? Hay mình là người có form cân đối, vóc dáng cao ráo, không ốm cũng không gầy… Vì hiểu được vóc dáng cơ thể sẽ giúp bạn lựa chọn những món đồ phù hợp và vừa vặn với bản thân.

Tìm ra “đồng phục” riêng cho chính mình

Đồng phục riêng có thể được hiểu nôm na như là món đồ phù hợp mà bạn thích mặc nhất và có thể diện trong nhiều dịp khác nhau, kể cả trong công sở. Nếu môi trường làm việc của bạn chuyên nghiệp, bộ đồng phục nên mang tính lịch lãm, trang trọng. Còn nếu bạn là người đàn ông đam mê những bộ môn nghệ thuật, phong cách có thể thoải mái và cá tính hơn. Việc tìm ra được mẫu đồng phục của riêng mình sẽ giúp người khác dễ dàng nhận ra phong cách của bạn, và trên hết, chúng sẽ làm nên thương hiệu cá nhân và giúp bạn tự tin hơn.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm limited từ thương hiệu thời trang nam công sở. Bởi đây là hàng được thiết kế riêng với số lượng ít, chủ yếu tập trung nhiều đến họa tiết, gam màu và kỹ thuật may để tạo nên sự khác biệt cho người mặc. Hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ may đo để sở hữu sản phẩm thời trang được thiết kế riêng. Bởi các trang phục may đo sẽ lấy đúng chuẩn số đo cơ thể, tùy chọn gam màu phù hợp và định hình form tôn dáng để làm nên bộ áo quần, bộ đồ vest chỉ dành riêng cho bạn.

Thêu tay tên riêng hoặc chữ kí trên chính các sản phẩm của mình

Không có gì hoàn hảo nhất khi bạn sở hữu những trang phục có kí hiệu riêng của chính bạn. Vừa thể hiện sự đẳng cấp khác biệt, vừa thể hiện sự cá nhân hóa trong phong cách thời trang.

Với việc đảm nhận vai trò thiết kế và truyền tải thông điệp lên mỗi sản phẩm để nó thực sự trở thành biểu tượng đẹp của khách hàng, Thời trang Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Dệt may Hòa Thọ với nhiều ưu điểm nổi bật đang là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều tổ chức, khách hàng lựa chọn và quan tâm.

Hiện tại, Merriman vừa triển khai thêm DỊCH VỤ THÊU TAY TRÊN SẢN PHẨM. Cụ thể, khách hàng khi mua áo sơ mi hoặc may đo áo vest, có thể chọn các vị trí thêu như: cổ áo, túi áo hoặc bất kì vị trí nào mà khách yêu thích để thêu lên. Hình thức thêu sẽ là các ký tự alphabet, chữ ký, họ tên hoặc là chữ viết tắt của họ tên.
Không chỉ đem đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm trong họa tiết tinh tế cùng chất liệu vải cao cấp, Merriman còn giúp khách hàng thể hiện sự cá nhân hóa ở khâu may đo sản phẩm phù hợp với vóc dáng, thêu tay tỉ mỉ trên sản phẩm may đo hay áo sơ mi để làm nên sự đẳng cấp cho bộ trang phục.

Vẫn đi theo phong cách thiết kế hiện đại và lịch lãm, đường cắt may tỉ mỉ, Dịch vụ may đo và Dịch vụ thêu tay Merriman chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Dịch vụ thêu tay trên sản phẩm hiện nay đã được triển khai tại cửa hàng Merriman địa chỉ 199 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng! Mời quý khách hàng ghé đến mua sắm và trải nghiệm.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

 

Đang xem: ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH CÁ NHÂN HÓA TRONG THỜI TRANG CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng