DƯ VỊ TẾT VIỆT

DƯ VỊ TẾT VIỆT

Kì nghỉ tết vừa mới kết thúc, mọi người đang dần bắt đầu quay trở lại với những công việc thường nhật của mình, không còn dưa hấu đỏ, bánh chưng xanh, nhưng dư vị của Tết vẫn phản phất đâu đó trong từng góc nhà ngõ phố.

Dư vị Tết Việt-01

Sắc hoa ngày Tết vẫn đang tràn ngập khắp nơi.

Trên từng con phố, trong mỗi gia đình, những cành mai, cành đào vẫn còn tươi thắm. Tết Việt không thể thiếu sắc hoa trong mỗi gia đình, tùy thuộc vào sở thích của từng người, khí hậu của từng vùng mà sắc hoa của mỗi nhà lại khác nhau. Có gia đình chọn cho mình những chậu quất, cành mai vàng rực rỡ, gia đình khác lại thích sắc đỏ của hoa đào, hoa ly….

Dư vị Tết Việt-02

Ai nấy vẫn còn đang luyến lưu kì nghỉ Tết

Kì nghỉ Tết là đợt nghỉ dài nhất trong năm của tất cả mọi người. Sau một năm làm việc vất vả, mọi người mới có được một vài ngày nghỉ ngơi, cùng nhau ngẫm lại những thành quả mình đã làm trong một năm vừa qua và lên kế hoạch cho năm sắp tới. Tết một kì nghỉ dài mà bất cứ ai cũng có quyền tạm quên đi mọi công việc dở dang và cho cơ thể thư giãn một cách tối đa.

 

Dư vị Tết Việt-03

Niềm vui ngày đoàn viên vẫn còn đọng lại.

Tết là dịp để đoàn viên. Sau khoảng thời gian dài xa nhau vì công việc mọi thành viên trong gia đình lại có dịp sum vầy bên nhau, cùng nhau ngồi ăn bữa cơm Tất niên, kể lại cho nhau nghe những câu chuyện, những công việc, những sóng gió mà cả năm vừa qua họ đã gặp phải và cùng cầu chúc cho nhau có một năm mới may mắn và thành công, để rồi lại hẹn Tết sang năm gặp lại.

Dư vị Tết Việt-04

Tết đã qua nhưng dư vị của Tết đâu đó vẫn còn đọng lại. Merriman kính chúc quý khách có một năm mới thật thành công và tràn đầy hạnh phúc!

Đang xem: DƯ VỊ TẾT VIỆT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng