MIX AND MATCH CHO NGÀY VALENTINE

MIX AND MATCH CHO NGÀY VALENTINE

Mong muốn cùng nhau có một buổi tối lãng mạn trong ngày Valentine luôn hiện hữu trong các nàng. Và nhiệm vụ của các quý ông là biến nó thành hiện thực. Ngoài những món quà, bó hoa hay buổi ăn tối lãng mạn. Đấng mày râu đừng quên chọn trang phục phù hợp để trở nên hoàn hảo hơn và khiến nàng hãnh diện khi dạo bước cùng mình nhé!

Hãy cùng Merriman điểm qua một số style, mix màu cho ngày Valentine này.

Cặp với “người đặc biệt”

Đồ cặp, hoặc ít nhất là nhìn đồng bộ (dĩ nhiên 2 người cần “hẹn trước” với nhau). Chắc chắn không phải là một lựa chọn tồi trong ngày Valentine. Hãy cùng mang đồ cặp hoặc mix hợp với nhau để cho mọi người thấy rằng 2 bạn là cặp đôi tuyệt vời nhất trong ngày Valentine!

goi y trang phuc ngay valentine-01

Trang nhã với quần Khaki nam

Nếu quý ông muốn trông thoải mái hơn, tinh tế hơn nhưng vẫn rất lịch sự. Hãy thay thế chiếc quần Jeans bằng quần Khaki khi mang với áo sơ mi cao cấp. Tổng thể trang phục của bạn sẽ được “nâng cấp” mà không phải tốn quá nhiều tiền đầu tư một bộ mới toanh! Bộ 3 quyền lực – đen, trắng, xanh navy là 3 màu mà ai cũng nên sở hữu.

MIX AND MATCH CHO NGÀY VALENTINE-02

Nếu vẫn quyết tâm chọn Jeans, đừng quên Smart Casual

Smart Casual là style “trung chuyển” giữa trang phục formal và trang phục casual thường ngày. Bạn đọc có thể nhận dạng style này thông qua áo sơ mi casual, quần Khaki hoặc jeans, khoác ngoài suit jacket,…Các chi tiết được phối với nhau hài hòa, rất thoải mái mà vẫn có phần lịch sự. Quý ông lưu ý lựa chọn suit jacket hợp với form dáng của mình, tránh các áo quá rộng – có thể khiến tổng thể trở nên xuề xòa, già đi rất nhiều.

Gợi ý trang phục ngày valentine-03

Màu sắc cũng quan trọng.

Trong ngày Valentine, màu phổ biến nhất chắc chắc là hồng hoặc đỏ. Đi cùng 2 màu này và vẫn muốn an toàn thì đen hoặc trắng là lựa chọn phù hợp. Nếu lựa chọn màu khác, hãy chú ý đến độ đậm nhạt, sặc sỡ của màu sắc khi đi cùng màu đỏ. Màu đỏ là màu rất nổi bật, bạn sẽ không muốn mình là một “tắc kè bông” khi diện những màu nổi và chõi với màu đỏ! (dĩ nhiên hãy lờ đi lời khuyên này nếu bạn muốn nổi)

goi y mac dep ngay valentine

 

Vậy như thế nào là màu đối nhau? Hãy nhìn vào vòng tròn màu, những màu đối diện với nhau sẽ là cặp đối nhau. Ví dụ: xanh lá cây – đỏ, xanh dương – cam,… Về cơ bản, khi sử dụng 2 màu đối nhau thì sẽ khá nổi bật và sống động. Tuy nhiên, người khác có thể cảm thấy khó chịu khi nhìn vào, đặc biệt nhìn lâu vào trang phục với gam màu nổi của bạn. Nếu muốn hài hòa thì độ đậm nhạt khi sử dụng màu sẽ phải thay đổi. Hãy chọn một màu bạn muốn nổi (màu gốc), màu còn lại sẽ thiên về đậm đen hoặc nhạt trắng hơn. Trong ví dụ dưới đây, cặp đôi xanh – cam được phối lại với độ đậm nhạt khác nhau, trở thành xanh navy và cam nhạt, cặp này rất hài hòa với màu cam nổi bật của bông hoa.

Dĩ nhiên có nhiều cách phối màu khác ngoài sử dụng cặp màu đối. Merriman sẽ giới thiệu các bạn những điều lưu ý trong chuyện phối màu trong một bài viết khác.

Đang xem: MIX AND MATCH CHO NGÀY VALENTINE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng