Flex Shirt Merriman | Trải nghiệm sự thoải mái tuyệt đối

Flex Shirt Merriman | Trải nghiệm sự thoải mái tuyệt đối

Tháng 3 những ngày đón hè với thời tiết nóng nảy đến khó yêu khó chiều, bên cạnh những kế hoạch vui chơi, du hí thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn làm mới phong cách với những items trang phục mát mẻ, dễ chịu và linh hoạt hơn cho tủ đồ của mình. Nhân dịp này, Merriman cho ra mắt bộ sưu tập sơ mi mới toanh Flex Shirt, hòa vào dòng chảy “thời trang xanh” mang đến cho bạn trải nghiệm độ đàn hồi, tận hưởng sự thoải mái tuyệt đối với vô vàn ưu điểm không thể bỏ qua. Cùng Merriman trải nghiệm nhé!


1. Ứng dụng công nghệ mới mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người mặc

flex shirt merriman co gi dac biet

 

Dòng sản phẩm sơ mi này hiện đang trở thành xu hướng tại các kinh đô thời trang lớn, đặc biệt là thị trường Trung Quốc, nhưng ở Việt Nam thì vẫn còn khá mới mẻ. Đây là dòng sản phẩm ứng dụng nguyên liệu dệt kim cho sơ mi, được sản xuất theo công nghệ hiện đại co giãn đa điểm, mang đến sự thoáng mát, phù hợp mang vào những ngày nóng bức.


Flex Shirt là sự kết hợp của toàn bộ ưu điểm đến từ vải dệt thoi và dệt kim, giữa cách đan chặt chẽ và độ khít của vải dệt thoi, với đặc tính co giãn và thoải mái của vải dệt kim, mang lại hiệu suất tốt hơn và bền lâu cho sản phẩm.


Ngoài ra, điểm cộng tuyệt đối chính là đến từ sự tỉ mỉ khi sản xuất nên thành phẩm của Merriman, những đường kim mũi chỉ chắc chắn trên chất vải dày dặn giúp gia tăng độ thẩm mỹ và tính hoàn thiện của sản phẩm. 

 

>>> Xem thêm: Nam nên chọn sơ mi caro nào hợp với dáng người?

 

2. Chất liệu co giãn siêu mượt

flex shirt merriman co gi dac biet

 

Sơ mi Flex Shirt Merriman được làm từ làm từ sợi Microfiber siêu nhỏ, mang lại bề mặt vải mềm mại và bóng mịn, là chất liệu chuyên biệt đặc tính Power Stretch (chất liệu dành cho trang phục Yoga) với độ đàn hồi siêu mượt.


Sự chất lượng và cao cấp của chất liệu thể hiện qua độ bền cao, có khả năng chống mài mòn, đặc tính chống đứt tuyệt vời. Sợi vải có độ co giãn vượt trội, bền bỉ, và khả năng kéo giãn cao gấp 1.5 lần so với sợi thông thường, giúp người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối trong mọi chuyển động. Đây chính là một trong những nguyên nhân Flex Shirt Merriman trở thành một trong những dòng sản phẩm áo sơ mi nam công sở.


3. Thiết kế hợp thời

flex shirt merriman co gi dac biet

 

Thiết kế sơ mi nam caro dáng slimfit đi cùng lai ngang nam tính, không quá ôm vào cơ thể, tạo độ suông rộng nhưng vẫn gọn gàng và chỉn chu, mang lại dáng vẻ thanh lịch và vô cùng tinh tế.


Nhắc đến sự mới mẻ của items này trong bộ sưu tập mùa hè Merriman nhất định phải kể đến bảng màu với những tone màu nhã nhặn như xanh lá, xám, be. Các đấng mày râu có thể linh hoạt kết hợp được với các loại quần tây, jeans hay kaki với bất kỳ kiểu dáng nào như slimfit, suông hay rộng đều rất phong cách.


4. Dễ dàng bảo quản

flex shirt merriman co gi dac biet

 

Một trong những ưu điểm được các người dùng rất quan tâm khi lựa chọn trang phục ngày nay chính là khả năng giữ bền và mức độ linh hoạt trong việc vệ sinh và bảo quản.


Bộ sưu tập mùa hè Flex Shirt Merriman với chất liệu được sản xuất tập trung vào tính bền vững, có khả năng hút và thoát hơi ẩm nhanh, tăng cường độ thoáng khí và tốc độ khô nhanh hơn so với cotton thông thường. Đặc biệt, Flex Shirt không yêu cầu điều kiện vệ sinh phức tạp hơn các chất liệu khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bảo quản và giữ mới items này với những thao tác cơ bản như:

 

  • Giặt tay nhẹ nhàng
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng 
  • Không sử dụng chất giặt tẩy có nồng độ cao

 

Tất tần tật các ưu điểm vượt trội trên là những gì mà bạn có thể tận hưởng được khi sở hữu Flex Shirt tại Merriman. Mùa hè là mùa của thời trang xanh với những chất liệu thân thiện và gần gũi với môi trường. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập Flex Shirt Merriman, đáp ứng được cả nhu cầu mặc đẹp lẫn độ ứng dụng cao bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: Khám phá các mẫu sơ mi nam cao cấp mới nhất của Merriman

Đang xem: Flex Shirt Merriman | Trải nghiệm sự thoải mái tuyệt đối

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng