Mách bạn mẫu áo polo nam mùa hè không thể bỏ qua

Mách bạn mẫu áo polo nam mùa hè không thể bỏ qua

Mùa hè là một thời điểm khá khó chịu với một số người, cái nóng oi bức khiến mỗi người đều phải tìm cách để giải nhiệt cho cơ thể. Chính vì vậy thời trang ngày hè cũng là một điều khiến cho mỗi người đắn đo khá nhiều. Hôm nay Merriman sẽ mách bạn những mẫu áo polo nam cho mùa hè chuẩn đẹp mà vẫn đảm bảo độ thoáng mát cho cơ thể luôn thoải mái.

mau ao polo mua he nao cho nam

 

CHỌN ÁO POLO NAM MÙA HÈ NHƯ THẾ NÀO?

Áo polo nam là mẫu áo thun có cổ, chính vì vậy độ thoáng mát cũng sẽ có phần kém hơn so với các mẫu áo thun khác như T-shirt hay Tank-top, tuy nhiên nó lại mang đến vẻ ngoài chỉnh chu và lịch lãm cho người mặc. Dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh hơn, từ đi làm đến đi chơi, đi dạo phố.
Vì thiết kế đặc trưng như vậy nên khi chọn áo thun polo nam cần lưu ý đến chất vải, cần chọn chất vải có độ thấm hút mồ hôi cao, thoáng khí hoặc mỏng nhẹ

Những chất liệu cho áo polo nam mùa hè

- Áo polo nam chất cotton: đây là chất liệu phổ biến và quen thuộc nhất đối với người dùng. Với khả năng thấm hút mồ hôi cao cùng độ mềm mại thoải mái, đây là chất vải bạn nhất định nên sở hữu một em. Nhược điểm của em này có lẽ là dễ nhăn, tuy nhiên làm ẩm nhẹ áo và lấy tay miết bề mặt vải thì không mấy chốc chiếc áo sẽ trở nên phẳng phiu ngay lập tức.
- Áo thun nam có cổ chất liệu thun lạnh: thường được thấy với tên gọi chất liệu spun. Đặc điểm của chất vải này chính là bề mặt vải đanh, chắc, có sự co giãn tốt, sờ vào mát, có độ bóng nhẹ. Chất liệu này thường được ứng dụng trong việc thiết kế áo thể thao, có đôi lúc bị nhầm lẫn với chất vải polyeste, tuy nhiên chất vải này hoàn toàn khác. Chất thun lạnh có độ thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng thoáng khí cao, nhanh khô vì vậy người mặc có thể thoải mái vận động mà không bị khó chịu. Đây cũng là chất liệu hầu như không nhăn vì vậy bảo quản cực kỳ dễ dàng. 
- Áo polo nam chất liệu cà phê: đây là chất liệu mới ra mắt những năm gần đây và hầu như chỉ xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp. Phát huy ưu điểm vốn có của cà phê, áo thun polo sợi cà phê có độ kháng khuẩn, khử mùi cao, độ thấm hút mồ hôi cũng như điều hòa thân nhiệt cũng cực kỳ hiệu quả. Chất vải này cũng đem đến cho người mặc sự thoải mái bởi ít nhăn và dễ bảo quản.
- Áo thun chất liệu coolmax: đây là loại vải mới chỉ phổ biến những năm gần dây. Ưu điểm của loại vải này chính là mềm mại, nhẹ, có độ thoáng khí, bền màu và thấm hút mồ hôi cao. Đặc biệt cực kỳ bền.

Những mẫu áo thun có cổ nam cho mùa hè bạn phải có

Áo polo trơn
Mang lại vẻ ngoài nam tính cho nam giới chính là đặc điểm chung của mẫu áo này. Đơn giản nhưng vẫn phong cách, thời trang.

mau ao polo mua he nao cho nam

áo polo trơn sợi cà phê Merriman

Áo polo nam sọc ngang

Mẫu áo này đem lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc, hoạt tiết sọc ngang cung giúp chiếc áo trở nên đặc biệt hơn

Áo polo nam họa tiết

Mẫu polo nam họa tiết sẽ giúp bạn trở nên khác biệt trong mắt người đối diện. 

mau ao polo mua he nao cho nam

áo polo họa tiết caro nhỏ tinh tế

Hiện Merriman đã cập nhật những mẫu polo nam mới nhất với những chất liệu mới, cải tiến nhất. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn lựa chọn ưng ý nhất!

mau ao polo mua he nao cho nam

Đang xem: Mách bạn mẫu áo polo nam mùa hè không thể bỏ qua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng