Mẹo hay để chọn áo khoác nam cho người béo bụng chuẩn nhất

Mẹo hay để chọn áo khoác nam cho người béo bụng chuẩn nhất

Việc lựa chọn áo khoác nam cho người béo bụng là một điều không hề dễ dàng. Thông thường mọi người nghĩ chỉ cần mặc áo size rộng thì sẽ giúp che được khuyết điểm. Tuy nhiên, điều này thực ra đang phản tác dụng đấy. Bởi nó sẽ khiên người bạn sẽ càng trở nên xộc xệch hơn. Hãy cùng thời trang nam Merriman xem ngay cách chọn áo khoác nam cho người béo chuẩn nhất nhé!

 

>>> Xem thêm: Những mẫu quần tây lưng tangdor giúp người béo bụng luôn thoải mái

 

CHỌN ÁO KHOÁC NAM CHO NGƯỜI BÉO BỤNG CHUẨN NHẤT

Lựa chọn áo khoác nam vừa vặn với cơ thể

Một trong những quy tắc đầu tiên trong lựa đồ chính là phù hợp và vừa vặn với cơ thể. Do đó, nếu đang là anh chàng có chiếc bụng béo thì hãy nói không với những mẫu áo khoác nam body ôm sát, áo quá ngắn hoặc áo size chật.

Tránh chọn những chiếc áo khoác rộng, chính áo khoác rộng sẽ là thủ phạm tố giác vòng bụng quá khổ vì nó thu hút sự chú ý của người đối diện khi nhìn vào bạn.

 

>>> Xem ngay: Những mẫu áo khoác nam mỏng nhẹ phù hợp mọi dáng người

 

cach chon ao khoac nam cho nguoi beo bung

chọn áo khoác vừa vặn

Lựa chọn áo khoác có độ nhẹ vừa phải cho người mập nam

Các mẫu áo khoác nam với chất liệu cứng, thô và dày sẽ làm thân hình phái mạnh trông quá khổ và nặng nề hơn. Do đó hãy sắm cho mình chiếc áo khoác nam có chất liệu sợi nhẹ và độ dày vừa phải để hạn chế sự cồng kềnh thêm nhé!

Lựa chọn áo khoác thiết kế đơn giản cho nam béo

Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn chiếc áo khoác nam cho anh chàng béo bụng đó chính là sự đơn giản. Đơn giản trong phần màu sắc và họa tiết. Các gam màu tông tối, tông trầm cùng họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản sẽ luôn là giải pháp tối ưu cho phái mạnh có vòng hai lớn. Bên cạnh đó, áo khoác nam đơn sắc hoặc áo khoác nam có họa tiết sọc dọc sẽ giúp người mập trông thanh mảnh và thon gọn hơn nhiều.

 

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi cho nam béo giúp hack dáng đỉnh cao

 

cach chon ao khoac nam cho nguoi beo bung

Các mẫu áo khoác nam có form dáng dài cũng là sự lựa chọn đáng thử. Tuy nhiên hạn chế các mẫu có họa tiết sọc ngang bởi chúng tạo hiệu ứng làm dáng người của bạn to lên đấy. Nếu bạn không thích phong cách tối màu thì có thể lựa chọn phối cùng các mẫu áo sơ mi nam công sở gam màu trung tính, sáng một chút để tạo nên sự cân bằng trong mix match.

 

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi nam cao cấp tôn dáng người mặc nhất hiện nay

 

Hy vọng với bài viết này, mọi người sẽ có thể chọn được cho mình mẫu áo khoác phù hợp với vóc dáng của mình. Theo dõi trang để nhận thêm nhiều thông tin về thời trang nhé


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760

Đang xem: Mẹo hay để chọn áo khoác nam cho người béo bụng chuẩn nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được