BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO NAM CHUẨN ĐẸP

BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO NAM CHUẨN ĐẸP

Áo thun có cổ hay áo polo nam là món đồ thời trang quen thuộc với mọi đấng mài râu. Mang lại vẻ trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Sản phẩm này phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, được rất nhiều đấng mài râu ưa thích. Cùng Thời trang nam cao cấp Merriman xem qua cách phối đồ với áo polo nam để luôn lịch lãm,

phoi do voi ao polo nam dep

 

Hướng dẫn kiểu phối đồ với áo polo nam

Phối áo polo cùng quần kaki dài theo phong cách smart casual

Tương tự như polo, quần kaki cũng vừa có tính chất trang trọng nhưng cũng phù hợp với việc sử dụng như thường phục. Áo polo cùng quần kaki là một trong những phối đồ tiêu biểu của phong cách smart casual cho nam. Đây là trang phục mà bạn hầu như có thể mang trong mọi điều kiện thời tiết. Đối với môi trường làm việc năng động, bạn có thể sử dụng cách phối đồ này như trang phục công sở. Tuy nhiên, bạn nên sơ vin áo để đảm bảo tính trang trọng.

>>> Xem thêm: Những mẫu quần kaki nam chống nhăn phối với áo polo chuẩn đẹp

phoi do voi ao polo nam dep

Phối áo polo cùng quần short năng động

Vào mùa xuân và mùa hè, khi thời tiết nóng bức hơn, thì việc phối áo polo với quần short là một lựa chọn phù hợp. Quần short sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái hơn và tránh cảm giác quá bí bách. Đối với áo polo, chất vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Những chiếc áo polo nam có vạt áo dài không nên mang cùng quần short để tránh cảm giác lụng thụng. Những chiếc áo này được thiết kế để sơ vin vốn không cần thiết khi mang quần short.

ao polo ket hop voi gi

Mix áo polo cùng blazer- thêm phần lịch lãm

Áo blazer là một phụ kiện quen thuộc và phù hợp cho nhiều phong cách thời trang. Dù thiết kế có nhiều điểm tương đồng với áo vest, blazer có thể sử dụng với nhiều loại trang phục khác. Việc sử dụng Blazer như một chiếc áo khoác ngoài sẽ giúp tăng sự lịch lãm cho trang phục tổng thể của bạn. Đây là mảnh ghép hoàn hảo cùng với quần kaki và áo polo để bạn có một trang phục công sở năng động.

ao polo ket hop voi gi

Kết hợp áo polo cùng quần jeans

Quần jeans là một trang phục quen thuộc với mọi người. Chiếc quần này hầu như có thể kết hợp với mọi chiếc áo và áo polo nam không phải là ngoại lệ. Tương tự như quần kaki, quần jeans đem đến sự năng động và trẻ trung khi kết hợp cùng polo. Kết hợp cùng blazer, bạn sẽ có một trang phục dạo phố, hay đi tiệc đơn giản và nổi bật. Tuy nhiên, đây không phải là trang phục phù hợp để đi làm công sở vì quần jeans sẽ thiếu tính lịch sự hơn so với quần kaki.

ao polo ket hop voi gi

Các lưu ý khi lựa chọn áo polo nam

Về chất liệu

Chất liệu là một điều cần lưu ý khi chọn polo bởi các chất liệu thường gắn với những công năng riêng và sử dụng trong trường hợp khác nhau. Các loại chất liệu phổ biến nhất bao gồm cotton và vải poly. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc áo cổ điển, đề cao tính lịch sự và sự thoải mái thì 100% cotton sẽ phù hợp nhất. Tuy nhiên, giá thành của áo polo 100% cotton cũng cao hơn.

Đối với vải thun lạnh (spun cao cấp), ưu điểm lớn nhất khi sử dụng chất liệu này trên áo polo nam là khả năng chống nhăn. Ngoài ra, các loại sợi có tính năng đặc biệt như sợi tre cũng được sử dụng để pha với sợi poly nhằm nâng cao tính thoải mái. Ngoài ra, chất liệu sợi poly pha với một số loại sợi đặc biệt sẽ tạo ra những chiếc áo phù hợp cho các hoạt động thể thao và hoạt động ngoài trời.

Về cổ áo

Có hai loại cổ áo polo chính là cổ sơ mi và cổ bo. Đối với cổ sơ mi, bạn có thể yên tâm rằng cổ áo sẽ được giữ thẳng suốt ngày dài. Đây cũng là loại cổ áo có tính trang trọng cao hơn, phù hợp cho phối đồ công sở.  Trong khi cổ áo bo sẽ đem đến sự năng động và trẻ trung cho chiếc áo của bạn. Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại cổ áo phù hợp.

ao polo ket hop voi gi

Form áo

Form áo cũng là một điểm quan trọng cần được chú ý khi lựa chọn áo polo nam. Một chiếc áo polo hoàn hảo có thể sử dụng cho nhiều trường hợp thường sẽ có form áo thoải mái, không quá chật hay rộng. Hiện nay, những chiếc áo thun polo đang trở nên phổ biến hơn ở môi trường công sở khi mà yêu cầu về trang phục đã bớt khắt khe hơn. Dáng áo này sẽ đem đến sự thoải mái nhưng vẫn giữ tính lịch sự cho trang phục của bạn.   

>>> Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản áo thun đúng cách không bị giãn


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO NAM CHUẨN ĐẸP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng