PHÓNG KHOÁNG VÀ CUỐN HÚT CÙNG LOOKBOOK MERRIMAN “ QUÝ ÔNG 24H ”

PHÓNG KHOÁNG VÀ CUỐN HÚT CÙNG LOOKBOOK MERRIMAN “ QUÝ ÔNG 24H ”

Quý ông 24 giờ là câu chuyện nhỏ của chúng tôi khi suy nghĩ về nhu cầu ăn mặc thực tế của cánh mày râu trong cuộc sống hiện tại. Họ làm gì, cần mặc gì? Mong muốn đồng hành cùng các quý ông, BST sẽ đưa cánh mày râu của chúng ta trải nghiệm những dòng sản phẩm chính của Merriman với các sắc độ khác nhau của sự sang trọng, lịch lãm, tạo một diện mạo hoàn hảo cho quý ông trong suốt 24 giờ.


Bên cạnh nhóm màu quyền lực như xanh navy- xám- đen, BST đánh dấu sự lên ngôi của những gam màu sang trọng và kinh điển nhất như tím than, đỏ Bordeaux hay sắc xanh nhẹ nhàng của nền trời , hoàn thiện tủ đồ của các đáng mày râu, làm cho không khí tiết trời xuân hè trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Những bộ suit, blazer có form dáng chuẩn được nghiên cứu kỹ càng dựa trên đường nét cơ thể của đấng mày râu, họa tiết vân điển sang trọng, đường kim mũi chỉ tinh tế là món đồ không thể thiếu với một quý ông công sở hiện đại.
Kết hợp cùng áo sơ mi office, làm từ chất liệu siêu việt như cofrex, thấm hút vượt trội, nhanh khô và thoát ẩm, mềm mịn, đặc biệt chống tia UV, cảm giác mặc suit của các quý ông trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. 
Nguyên liệu hiện đại như modal, tencel có sợi co dãn vừa dịu tay vừa thoải mái. Những gam màu đơn sắc kết hợp kiểu dệt dobby, mắt chim “ bird-eye” sang trọng. 


Sang trọng và lôi cuốn cùng vest Merriman

Không những đảm bảo về tính thẩm mỹ, BST lần này còn đưa ra tính thiết yếu về mặt chất lượng đối với trang phục công sở nam. Nâng tầm chất liệu thiên nhiên như cotton, bamboo với những đặc tính như dẻo dai, mềm, mát, sớ vải mềm mượt không nhăn và thân thiện với môi trường. Các họa tiết in với kỹ thuật in đảm bảo kết hợp cùng kiểu dệt Herring born mang đến sự sắc nét và đa dạng

Linh hoạt phong cách cùng áo sơ mi thun Merriman 

Bằng cách sử dụng đa dạng các loại hoa văn đến từ đội ngũ thiết kế Merriman, trên cả hai dòng áo sơ mi casual và polo, vừa đánh mạnh vào tính linh hoạt của sản phẩm vừa mang đến sự mới mẻ cho trang phục nam giới.

Trẻ trung năng động cùng áo thun polo Merriman 

Năm 2019 đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của họa tiết jacquard chìm, lazer cut nổi bật, sang trọng và tinh tế trên nền chất liệu Bamboo, Tencel. Màu sắc, chất liệu kết hợp các kiểu dệt mới mang đến cho quý ông nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn trong hoạt động thường nhật.

Lịch lãm & Hiện đại cùng áo sơ mi casual Merriman 

BST “ Quý ông 24h” là cách mix-match dựa trên những quy chuẩn về sự sang trọng của trang phục công sở nam, và một chút phá cách, sành điệu .
Khách hàng Merriman sẽ là những người đàn ông có đủ sức mạnh, đẳng cấp, quyến rũ nhất trong thế giới văn phòng với phong cách thời trang thanh lịch nhưng không thiếu sự trẻ trung, sôi động.

Sành điệu & phá cách cùng sơ mi Merriman 

BST " Quý ông 24h " của Thời trang nam Merriman mô tả gần như hoàn thiện tủ đồ của các quý ông. Một chiếc poloshirt hiện đại, trẻ trung trên nền chất liệu cotton-spandex, giảm hấp thụ nhiệt, hạn chế nếp nhăn, co dãn vượt trội sẽ là một lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu của các quý ông cho một ngày năng động.

Đang xem: PHÓNG KHOÁNG VÀ CUỐN HÚT CÙNG LOOKBOOK MERRIMAN “ QUÝ ÔNG 24H ”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được