SẢN PHẨM MERRIMAN TRỞ THÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG MẠI MANG TÍNH ĐẶC TRƯNG CỦA TP ĐÀ NẴNG

SẢN PHẨM MERRIMAN TRỞ THÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG MẠI MANG TÍNH ĐẶC TRƯNG CỦA TP ĐÀ NẴNG

Sáng ngày 15/3, Thương hiệu thời trang Merriman là sản phẩm của Tổng công ty dệt may Hòa Thọ đã vinh dự được công nhận là Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của Tp Đà Nẵng do Sở Công thương tổ chức.

Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng là giải thưởng công nhận và tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét đặc trưng của TP Đà Nẵng; khuyến khích phát triển sản xuất, nâng cao hiệu quả thương mại của các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước.

Cơ sở, doanh nghiệp có sản phẩm thương mại được công nhận mang tính đặc trưng của Đà Nẵng được cấp giấy chứng nhận (giá trị 5 năm); được sử dụng logo sản phẩm thương mại đặc trưng để quảng bá cho sản phẩm được công nhận. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được quảng bá, giới thiệu miễn phí trên Cổng thông tin điện tử thành phố, các trang thông tin điện tử của Sở Công thương, Sở Du lịch, Sở Văn hóa-Thể thao, Sở Ngoại vụ, trên các ấn phẩm xúc tiến thương mại của thành phố.

Đối với Merriman, đây chính là phần thưởng xứng đáng sau hơn 7 năm thành lập và xây dựng thương hiệu gắn liền với hình ảnh thành phố xinh đẹp. Sự ghi nhận này không chỉ là nguồn động viên to lớn mà còn là cơ hội để thương hiệu ngày một lớn mạnh, góp phần quảng bá hình ảnh, con người, sản phẩm chất lượng của Đà Nẵng đến với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Cùng thời trang Merriman chờ đón nhiều hơn nữa các mẫu trang phục đẹp mắt, đa dạng và chất lượng để xứng đáng là sản phẩm mang tính đặc trưng của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam này. 

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

Đang xem: SẢN PHẨM MERRIMAN TRỞ THÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG MẠI MANG TÍNH ĐẶC TRƯNG CỦA TP ĐÀ NẴNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng