THE CHILL OUT: Phút thư giãn giữa mùa hè

THE CHILL OUT: Phút thư giãn giữa mùa hè

New Colection: The Chill Out - Trang phục ngày hè hoàn hảo

Không chỉ cái nóng oi ả mà nhịp sống thường ngày cũng nhanh hơn mỗi khi hè đến. Các hoạt động thường ngày dường như hối hả và tất bật hơn. 

THE CHILL OUT Collection lấy ý tưởng từ những phút thư giãn êm ả giữa một mùa hè bận rộn. Đây cũng là những gì Merriman muốn hướng đến đối với sản phẩm của mình - những trang phục luôn đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất trong bất kỳ thời điểm nào.

Những khoảng lặng của mùa hè sôi nổi - cảm hứng cho THE CHILL OUT Collection

Mùa hè luôn đi kèm với nhiều hoạt động giải trí và nhịp sống sôi nổi. Điều này khiến mọi người vô tình cũng bị cuốn theo nhịp sống gấp gáp đó mà quên đi những khoảng lặng để tận hưởng cuộc sống cũng như làm thư thái tâm hồn. Đây chính là thời gian chúng ta có thể tìm lại nguồn cảm hứng cho bản thân và công việc. 

Mọi người thường sẽ dành một khoảng thời gian riêng hàng ngày cho nghỉ ngơi và thư giãn. Tuy nhiên, sự thư giãn cũng có thể tìm thấy tìm thấy ngay giữa các hoạt động hàng ngày. 

Và chính những phút giây thư giãn ngắn ngủi giữa guồng quay cuộc sống ấy là nguồn cảm hứng tạo nên THE CHILL OUT Collection. 

Điều này được thể hiện rõ thông qua TVC cùng tên được sản xuất bởi Merriman. Xuyên suốt trong video là những công việc thường ngày của cánh mày râu. Tuy nhiên, họ luôn tận hưởng những giây phút bận rộn đó với sự thư giãn thoải mái nhất. Nhờ đó, phong thái tự tin của họ luôn được duy trì cùng nguồn cảm hứng dồi dào.

Và yếu tố trang phục chính là yếu tố không thể thiếu để tạo nên phong thái làm việc của mỗi người. Trang phục Merriman với độ tùy biến cao, chất liệu thoáng mát, mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhất trong mọi hoạt động của ngày hè nóng nực. Đảm bảo cho người mặc luôn giữ được tinh thần tươi mới thư thái trong suốt ngày dài.

 

 

THE CHILL OUT Collection- sự đổi mới của Merriman

Merriman là một thương hiệu thời trang nam với thế mạnh về thời trang công sở cao cấp. THE CHILL OUT Collection đánh dấu những thay đổi của Merriman trong danh mục sản phẩm của mình. 

Ngoài các sản phẩm quen thuộc như sơ mi, quần kaki, quần tây, các sản phẩm lần này còn bao gồm đồ bộ thể thao, áo polo hay quần short. Đây là các sản phẩm có tính đa dụng cao,  có thể sử dụng cho nhiều mục đích ngoài công sở. Nó cũng thể hiện mục đích tạo nên một thương hiệu thời trang nam toàn diện của Merriman.

Bên cạnh các thiết kế mới, Merriman cũng sử dụng nhiều chất liệu mới trên thiết kế của mình. Chất liệu thun lạnh với đặc tính thoáng mát là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động thể thao.Đây cũng là chất liệu được sử dụng trên hầu hết các mẫu thiết kế lần này gồm: đồ bộ thể thao, áo thun, và quần short. 

 

>>> Xem thêm: Các mẫu áo polo Merriman thời thượng nhất!

 

Sự thoải mái về chất liệu và thiết kế trong THE CHILL OUT Collection là minh chứng cho ngôn ngữ thiết kế mới từ Merriman xoay quanh tính đa dụng, thoải mái.

Đang xem: THE CHILL OUT: Phút thư giãn giữa mùa hè

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng