Thể hiện khí chất đàn ông đích thực khi mặc áo polo đúng điệu

Thể hiện khí chất đàn ông đích thực khi mặc áo polo đúng điệu

Nằm ở ranh giới giữa sơ mi trang trọng và áo thun thoải mái, polo chính là sự lựa chọn hoàn hảo và linh hoạt trong mọi tình huống. Đó có thể là món đồ phù hợp cho ngày hẹn hò cuối tuần, một chút gì đó lịch lãm nơi công sở hay phong cách năng động khi đi chơi.

Cùng Merriman tìm hiểu ngay cách mặc áo polo đúng điệu để thể hiện khí chất người đàn ông đích thực.

Nâng tầm phong cách cùng áo polo

Để có được phong cách chỉnh chu và lịch lãm cùng áo polo, phái mạnh nên bỏ túi 2 lưu ý sau khi đi mua sắm.

Thứ nhất đó là chiều dài của áo polo. Đường lai áo không nên cao quá hông và cũng không nên thấp hơn 10cm từ dưới đường thắt lưng. Có nghĩa là đường lai áo không nên dài quá điểm thấp nhất của túi quần phía sau. Polo lý tưởng nên là một chiếc áo có độ dài vừa đủ để khi sơ vin không bị tuột ra hoặc khi để ra ngoài trông vẫn bình thường mà không quá dài.
 

Tiếp đến là tay áo nên nằm giữa phần bắp tay, không dài quá 2/3 chiều dài từ vai đến khuỷu tay. Nhìn chung lại, áo polo nên vừa vặn với cơ thể, không quá ôm sát nhưng cũng không quá rộng.

Mặc áo polo như thế nào cho đúng điệu?

Bạn nên gài ít nhất một chiếc nút. Việc không gài nút nào sẽ tạo nên vẻ ngoài khá cẩu thả và nhếch nhác. Tuy nhiên, gài hết các nút trên cổ áo polo sẽ tạo nên vẻ trịnh trọng quá mức. Vì thế, bạn chỉ nên gài từ một đến hai nút khi mặc áo polo.

Hãy thoải mái lựa chọn giữa bỏ áo vào quần tuỳ thuộc vào hoàn cảnh. Một chiếc áo polo có thể được mặc theo hai cách. Dĩ nhiên, việc cho áo vào quần sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch sự hơn, trong khi việc để áo ra ngoài quần sẽ tạo nên sự thoải mái.

Bạn nên có sẵn một bộ áo polo với các màu đơn giản, như xanh navy, đen và trắng. Nam giới sẽ không bao giờ mắc lỗi về phục trang nếu mặc lên người những chiếc áo polo có màu sắc kinh điển như thế này.

Một số lưu ý khi mặc áo polo để không mắc lỗi trang phục

Thứ nhất là đừng nên mặc áo lót bên trong áo polo. Chiếc áo lót sẽ làm tăng lên sự kềnh càng không cần thiết, và tạo ra những đường hằn xấu xí lên trên áo. Nếu bạn vẫn muốn mặc áo lót khi dùng áo polo, hãy chọn lấy chiếc nào có đường viền cổ mỏng.

Polo rất linh hoạt, tùy theo môi trường mà bạn sử dụng chúng thích hợp. Áo có thể trở nên phóng khoáng và thoải mái, hay cổ điển - lịch thiệp. Để làm được điều đó, chúng ta hãy bắt đầu với cách mặc polo theo dạng thông thường nhất, và dần nâng cấp lên theo mức độ trang trọng.

Mùa hè này, nam giới đã lựa chọn áo polo chưa? Đừng bỏ qua những siêu phẩm áo polo Merriman với ứng dụng tuyệt vời từ chất liệu sợi vải có nguồn gốc từ nhiên nhiên để đảm bảo sự chất lượng và thoải mái nhất dành cho quý khách hàng. Mát mẻ, thoải mái, cử động linh hoạt, thấm hút mồ hôi tốt và thân thiện môi trường. Đó chính là những tính năng vượt trội mà Thời trang Merriman đem đến trong sản phẩm áo polo Hè 2019.

Dòng sản phẩm mới của Thương hiệu thời trang Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ phái mạnh trong những ngày nắng nóng sắp đến.

Merriman – cảm nhận sự tinh tế

 

Đang xem: Thể hiện khí chất đàn ông đích thực khi mặc áo polo đúng điệu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng