Tuyệt chiêu chọn áo sơ mi nam Slimfit- VỪA FORM DÁNG- TÔN PHONG CÁCH

Tuyệt chiêu chọn áo sơ mi nam Slimfit- VỪA FORM DÁNG- TÔN PHONG CÁCH

Mách bạn cách chọn áo sơ mi slimfit nam chuẩn dáng

Dáng áo sơ mi nam form Slimfit đang là một item được phái mạnh chú ý những năm gần đây. Nó là sự dung hòa của hai dáng áo regurlar và dáng áo sơ mi body. Vậy chọn áo sơ mi slimfit nam như thế nào để hợp dáng nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

cach chon ao so mi slimfit nam

Đặc điểm áo sơ mi nam dáng sìmit

Áo sơ mi nam Slimfit có dáng ôm, vòng eo hẹp hơn vai và ngực.

Hầu hết người mặc là thanh niên hoặc những chàng trai thích phong cách thời trang gọn gàng và tôn được vóc dáng cơ thể. Phần đuôi áo sơ mi Slimfit được cắt ngắn hơn so với các kiểu áo sơ mi truyền thống nên người mặc thường không sơ vin khi mặc kiểu áo này. Điều này cũng góp phần tạo nên dáng vẻ năng động, trẻ trung của kiểu áo này.

    Ưu điểm của dòng áo sơ mi Slimfit

    Đối với áo sơ mi Slimfit thì chúng mang lại cho người mặc rất nhiều ưu điểm so với một số dòng khác. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng 3 ưu điểm của áo Slimfit sau đây khi sử dụng nó:

    • Thiết kế tôn dáng, hiện rõ nét quyến rũ của phái mạnh
    • Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái
    • Ưu điểm cuối cùng là bạn có thể phối được với rất nhiều kiểu quần khác nhau. Mang lại những bộ outfit thu hút mọi ánh nhìn

    CÁC PHONG CÁCH SƠ MI SLIMFIT CHO NAM

    Phong cách hàng ngày và công sở

    Đa số những mẫu áo sơ mi body dáng slimfit có thêm cúc ở hai bên mép cổ áo giúp các nam giới thắt caravat thêm đẹp hơn. Các mẫu áo sơ mi form Slimfit của Merriman cũng thiên về kiểu dáng lịch lãm này.

    Về màu sắc thì bạn nên chọn màu xanh nhạt, trắng hoặc các mẫu sọc phối màu tươi. Một số mẫu áo được nhấn nhá thêm chi tiết là chiếc túi ở trước ngực. Bạn có thể phối trang phục với quần Jeans, Khaki hay quần âu đều rất đẹp.

    Áo sơ mi nam form Slimfit cộc tay thường ít phổ biến hơn các mẫu dài tay. Nếu bạn sở hữu một đôi tay không quá bé so với cơ thể thì hãy thử sắm cho bản thân sản phẩm này – sơ mi Slimfit sẽ không làm bạn thất vọng.

     

    chon ao so mi slimfit nam dung chuan

     

    Phong cách dành cho ngày trọng đại

    Sơ mi nam có rất nhiều mẫu form dáng Slimfit. Màu sắc phổ biến của áo thường là màu trắng, sọc, caro và thân áo có xếp ly. Trang phục này thường có khuy thay vì cúc. Khuy áo với tông màu tương phản và được đính thêm măng-séc.

    Khi mặc, các bạn nam cũng có thể kết hợp cùng áo vest và thắt nơ để tăng thêm sự lịch lãm, thời thượng của bản thân.

    >>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi công sở nam cho mọi dáng người

    CÁCH CHỌN MUA ÁO SƠ MI FORM SLIMFIT

    Kiểm tra kĩ càng kích cỡ áo

    Đối với dòng sơ mi nam Slimfit, điều quan trọng nhất khi chọn mua chính là kích cỡ và form dáng. Vốn dĩ với đặc trưng cơ bản của áo là tôn dáng cơ thể thì áo cần phản ánh đúng nhất và đẹp nhất body của quý ông phục trang. 

    Đừng quá tham kích cỡ nhỏ hay tự ti lại chọn kích cỡ to, hãy chủ động thử trực tiếp áo để chọn đúng form dáng cho bản thân.

    Kiểm tra chất lượng áo

    Để kiểm tra chất lượng vải, bước tiên quyết nhất bạn nên nắm đuôi của một chiếc áo sơ mi và vò lại. Điều này giúp bạn kiểm tra xem chiếc áo có dễ bị nhăn hay không. Nếu có thì nhăn như thế nào? Bước thứ hai, bạn xem tiếp các đường may để xem có chỗ bị nào sứt chỉ hay không. Bên cạnh đó, bạn đừng quên kiểm tra xem cổ áo và tay áo xem chúng có quá cứng hay quá mềm hay không - việc này giúp bạn thoải mái hơn khi kết hợp áo sơ mi nam Slimfit với áo vest hay các loại áo khoác ngoài khác.

    Mặc thử để xem chất liệu may áo có làm bạn cảm thấy khó chịu hay không? Bạn nên chọn mua những mẫu áo sơ mi nam Slimfit được làm từ Cotton 100% hay các sợi vải tự nhiên vì nó mang lại cho người mặc sự thoải mái và thoáng mát.

    LƯU Ý CHUNG

    • Tùy vào độ dài của chiếc áo sơ mi Slimfit mà bạn có thể sơ-vin hoặc không. Trang phục này vẫn rất đẹp và không bị mất dáng khi mặc đẹp ở cả 2 phong cách.
    • Nếu sử dụng thêm thắt lưng để sơ-vin thì màu thắt lưng với màu giày nên là đồng nhất.
    • Lựa chọn màu sắc dựa vào nước da của mình. Nếu bạn là người có nước da hơi ngăm thì bộ Slimfit màu xám, pastel hay kem là lựa chọn hoàn hảo.

     

    chon ao so mi slimfit nam dung chuan

     

    LỜI KẾT

    Áo sơ mi Slimfit là một trong những kiểu dáng sơ mi mà các quý ông không thể bỏ qua trong tủ đồ của mình.

    Hãy để Merriman giúp việc lựa chọn sản phẩm áo sơ mi nam form Slimfit trở nên dễ dàng hơn bằng việc để lại tin nhắn cho chúng tôi, hoặc đến ngay hệ thống showroom trên toàn quốc.

    ---

    ⏩ Xem ngay những mẫu áo sơ mi nam công sở mới nhất: https://merriman.com.vn/collections/ao-so-mi-nam-cong-so

    ⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

    ⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

    ---

    THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
    • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
    • Hotline: 1800 1760
    • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
    LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
    • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
    • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
    • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

    Đang xem: Tuyệt chiêu chọn áo sơ mi nam Slimfit- VỪA FORM DÁNG- TÔN PHONG CÁCH

    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng