THỜI TRANG MAY ĐO - XU HƯỚNG KHÔNG BAO GIỜ HẠ NHIỆT

THỜI TRANG MAY ĐO - XU HƯỚNG KHÔNG BAO GIỜ HẠ NHIỆT

Mặc dù ngành công nghiệp may mặc phát triển và đổi mới không ngừng qua hàng thế kỷ thế nhưng thời trang may đo vẫn chưa lúc nào hết được ưa chuộng. Đi cùng năm tháng phát triển của thời trang, dịch vụ may đo quần áo cũng không ngừng thay đổi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, trở thành một phần không thể thiếu của thế giới thời trang nói chung.

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm may vest cưới nam cần phải biết

1. Tại sao nên chọn thời trang may đo

Cơ thể mỗi người là riêng biệt, mỗi người là một cá thể riêng biệt và không giống nhau. Chính vì lẽ đó, trang phục cũng đôi lúc không thể đáp ứng được yêu cầu của mọi cá nhân được. Và thời trang may đo chính là giải pháp trọn vẹn nhất trong trường hợp này 

 

thoi trang may do co phai la xu huong

 

Thời trang may đo cá nhân giúp tiết kiệm thời gian

Đến thẳng một nơi may đo uy tín sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian so với việc vật lộn ở 20 cửa hàng khác nhau để tìm ra bộ trang phục thích hợp. Các bộ quần áo may sẵn thường có kích cỡ chung chung và thiết kế giống nhau. Có thể bạn sẽ phải lái xe qua rất nhiều cửa hàng và ra về với một món đồ chấp-nhận-được. Đó là cách mua sắm mất rất nhiều thời gian và sức lực. 

 

Đặc biệt, hiện nay Merriman đã cung cấp dịch vụ may đo cấp tốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa để có được sản phẩm ưng ý nhất. Thời gian vỏn vẹn chỉ 24H, áp dụng cho cả sản phẩm may đo phức tạp như suit.

 

>>> Xem thêm: Top mẫu vest may đo nam siêu thời thượng

 

lua chon dich vu may do chat luong o dau

 

Trang phục may đo mang lại nét riêng cho mỗi cá nhân

Quần áo không chỉ là những gì bạn khoác lên người, mà còn thể hiện phong cách. Và bạn hoàn toàn có thể làm chủ điều đó khi tìm đến dịch vụ may đo. Trong khi sản phẩm may sẵn có chất lượng như nhau, thời trang may đo sẽ cho phép bạn được lựa chọn chất lượng sản phẩm của riêng mình.

 

Bạn có quyền chọn chất liệu vải dựa trên sở thích và sự tư vấn của người may, lựa chọn thiết kế, thêm thắt họa tiết… Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm về nguồn gốc chất liệu trong khi vẫn chủ động kiểm soát được túi tiền của mình.

 

thoi trang may do co phai la xu huong

 

Sản phẩm may đo có độ vừa vặn phù hợp cao

Bạn hoàn toàn có thể tìm được bộ quần áo tốt tại các cửa hàng thời trang. Nhưng, như thế nào mới thực sự phù hợp? Một bộ quần áo phù hợp phải được may đo vừa vặn với số đo của bạn. Không chỉ vậy, nó còn phải làm nổi bật những đường nét đẹp và che giấu nhược điểm cơ thể, giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông. “Tốt khoe xấu che”, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với một thiết kế được làm ra chỉ để dành riêng cho bạn.

 

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ may đo Merriman

Hiểu được tầm quan trọng của việc may đo cũng như bất cập mà khách hàng thường xuyên gặp phải, dịch vụ may đo đến từ thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu may đo chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp với từng dáng người. Đảm nhận vai trò thiết kế và truyền tải giá trị cá nhân, dịch vụ may đo Merriman tự hào là một trong những thương hiệu được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn và quan tâm với các ưu điểm nổi bật như:

 

- Đa dạng dịch vụ may đo: vest, áo sơ mi nam công sở, quần tây, váy…

- May đo theo thông số từng khách hàng

- Chất liệu vải cao cấp cùng form chuẩn tôn dáng

- Sắc sảo và tỉ mỉ trong mỗi đường kim mũi chỉ

- Phong thái lịch lãm, thể hiện đẳng cấp

 

thoi trang may do co phai la xu huong


Dịch vụ may đo Merriman luôn đặt sự hài lòng của khách hàng với bộ trang phục chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp lên hàng đầu để đánh giá sự thành công. Thương hiệu đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang lại giá trị cao cấp đến khách hàng khi sử dụng Dịch vụ may đo Merriman. 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Merriman qua hotline 1800 1760 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
 
 

Đang xem: THỜI TRANG MAY ĐO - XU HƯỚNG KHÔNG BAO GIỜ HẠ NHIỆT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng