QUY TẮC MẶC QUẦN KAKI ĐẸP NAM GIỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

QUY TẮC MẶC QUẦN KAKI ĐẸP NAM GIỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Thời trang nam công sở tuy đơn giản hơn nữ giới nhưng không phải vì vậy mà trở nên sơ sài, thế nào cũng được. Dù là âu phục như áo sơ mi, quần tây, vest hay thường phục như jean, kaki, quần short thì luôn có những lưu ý nho nhỏ để người mặc luôn lịch lãm nhất. Hôm nay, Merriman sẽ bật mí với mọi người cách mặc quần kaki nam chuẩn đẹp để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

lam sao mac quan kaki nam dep

6 Quy Luật Mặc Quần Khaki Nam Đẹp

- Quy luật 1: xoắn gấu quần tạo phong cách, đương nhiên là được. Nhưng xoắn gấu quần cao như bác nông dân, thì thật không đẹp chút nào! Do đó, tùy vào chiều dài của chân mà hãy xoắn quần phù hợp, một đến hai nếp gấp là vừa đủ.

- Quy luật 2: trong tiếng Hindi, khaki nghĩa là bụi. Do đó, một chiếc quần khaki thuần chất, đậm màu đất và tự nhiên sẽ là lựa chọn thích hợp cho chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính.

- Quy luật 3: hãy xem quần khaki như vali da. Chỉ một vết xướt trên da thôi cǜng làm bạn cảm thấy tiếc cho chiếc vali ấy. Tương tự với quần khaki, hãy giữ gìn chúng cẩn thận, không để bị xướt hay có vết bẩn nào trên quần nhé!

- Quy luật 4: quần khaki tuy rất tiện dụng nhưng bạn không thể mặc chúng tất cả các ngày trong tuần, trừ khi bạn là tín đồ khaki và có rất nhiều quần. Nếu mặc liên tục trong tuần sẽ làm bạn trở nên nhàm chán trong mắt mọi người, đồng thời tuổi thọ của chiếc quần phần nào giảm đi. Do đó, mỗi tuần mặc từ 1 đến 2 lần là vừa.

- Quy luật 5: quần khaki không mặc chung cùng với các loại áo có chất liệu khaki. Trông bạn sẽ khá là thô và có phần cứng, không hề đẹp chút nào.

- Quy luật 6: bạn có thể mặc quần khaki hầu như ở mọi hoàn cảnh, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đi đến đâu cǜng diện quần khaki đến đó. Trong một vài trường hợp như đi họp, gặp gỡ đối tác cấp cao… chiếc quần âu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Hướng dẫn nhận biết chọn quần khaki chuẩn đẹp

- Về màu sắc: quần khaki là kiểu quần đơn sắc. Những gam màu phổ biến nhất là nâu, be, nâu đậm, vàng nhạt...

- Về kiểu dáng: quần khaki có form dáng khá thoải mái, rộng rãi và đặc biệt là ít nhĕn. Một chiếc quần khaki ống suông sẽ đem đến phong cách phóng khoáng, nĕng động cho chàng trai. Tuy nhiên, với quý ông phong cách công sở, quần khaki với form ôm tạo dáng đứng, phần ống quần không quá rộng giúp đem đến cảm giác gọn gàng, lịch sự hơn cho người mặc.Một ảnh về quần khaki nam Merriman

- Về nếp nhàu: Mùa hè đang đến rất gần nên lựa chọn một chiếc quần khaki với kiểu dáng rộng, thêm một chút nếp nhàu sẽ rất phù hợp với anh chàng trẻ trung, đầy nĕng lượng. Bạn chỉ nên giặt quần khaki khi thực sự cần thiết. Nếp nhàu trên quần cǜng được xem là tuyên ngôn của sự cá tính, phá cách đấy!

- Về túi quần: một chiếc quần khaki đúng chuẩn là quần có đầy đủ 4 túi, 2 túi phía trước và 2 túi phía sau.

- Về việc xoắn gấu quần: nếp xoắn gấu quần giúp chiếc quần khaki chỉn chu và lịch sự hơn. Chiều dài lý tưởng để xoắn gấu quần là từ 3 đến 5cm. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là anh chàng chân dài thì hãy cứ để ống suông tự nhiên nhé!

>>> Xem ngay: Hướng dẫn chọn quần kaki nam hợp với dáng người

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến cánh mày râu những quy luật cần nên biết khi diện chiếc quần khaki nam cao cấp. sắm những kiểu quần khaki Merriman chất lượng, kiểu dáng ôm vừa phải với chất liệu 100% cotton cùng kỹ thuật may tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, đừng quên ghé cửa hàng thời trang nam công sở Merriman trên toàn quốc để sở hữu ngay cho mình chiếc quần khaki phong cách và lịch lãm.

Đang xem: QUY TẮC MẶC QUẦN KAKI ĐẸP NAM GIỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng