CÁCH GIỮ ÁO SƠ MI COTTON LUÔN MỚI

CÁCH GIỮ ÁO SƠ MI COTTON LUÔN MỚI

Sơ mi cotton luôn được đánh giá là một trong dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp. Đây là chất liệu tự nhiên không còn xa lạ gì với người mặc. Với ưu điểm mềm mại, thoáng mát, áo sơ mi cotton rất được lòng người tiêu dùng. Thế nhưng bởi nguồn gốc tự nhiên của mình nên việc bảo quản loại sản phẩm này cũng cần có những điều lưu ý. Cùng Merriman khám phá đâu cách giữ áo sơ mi cotton luôn như mới nhé!

 

>>> Xem thêm:

Áo sơ mi casual nam - Dòng sản phẩm phù hợp với mọi phong cách

- Tổng hợp mẫu áo sơ mi caro nam được ưa chuộng nhất

 

1. Tìm hiểu về chất liệu vải áo sơ mi cotton

Sợi bông cotton chủ yếu được làm từ cellulose, với mỗi sợi bông bao gồm các lớp đồng tâm, cấu trúc vải có nhiều lỗ hổng. Đây cũng chính là lý do khiến áo sơ mi cotton dễ mặc, nhẹ, thấm hút chất nhờn và mồ hôi một cách dễ dàng. Cotton là chất liệu vải thân thiện với da, nhưng là sản phẩm tự nhiên nên dễ nhăn, xù xì sau khi giặt. Do đó, cánh mày râu cần nên cẩn thận và tỉ mỉ hơn trong việc sử dụng và bảo quản áo sơ mi cotton cao cấp. 

 

lam sao bao quan ao so mi cotton luon moi

 

2. Mách chàng trai một số mẹo bảo quản áo sơ mi cotton

Khi khoác lên mình một chiếc áo sơ mi cotton cao cấp sẽ giúp quý ông thêm vẻ tự tin, lịch lãm, mát mẻ khi hè đến và ấm áp lúc đông về. Sau một ngày hoạt động công việc hết mình, cách tốt nhất là bạn nên giặt áo ngay sau khi sử dụng để đánh bay mùi hôi và tránh làm áo bị ẩm mốc. 

 

cach bao quan ao so mi chat lieu cotton tot nhat

 

2.1 Lưu ý khi giặt áo sơ mi sợi cotton

- Lời khuyên đầu tiên chắc hẳn rất quen thuộc tuy vậy không phải chàng trai nào cũng chú ý đến đâu. Đó là không nên giặt chung áo sơ mi cotton với các màu áo khác, đặc biệt là các loại áo phông có gam màu sẫm, đậm nếu bạn không muốn thấy chiếc áo yêu thích của mình trở nên loang lỗ nhiều màu sắc. 

- Nên hạn chế sử dụng các loại xà phòng giặt tẩy mạnh. Với các áo sơ mi cotton màu, tuyệt đối không dùng thuốc tẩy. 

- Không nên giặt áo sơ mi cotton trong nước nóng từ 40 độ trở lên. Vì nước nóng sẽ làm vải dãn ra và làm mất đi form dán ban đầu. 

- Chất liệu cotton không phải là chất liệu chống co nên rất dễ biến dạng. Do đó, phái mạnh chú ý đừng nên để máy giặt vắt quá khô đồ làm từ chất liệu cotton. 

- Một lưu ý nữa là khi giặt áo sơ mi cotton bạn không nên để chung với đồ jean. Khi đó áo sẽ dễ bị quấn chặt và gây hiện tượng nhăm nhúm, tổn hại đến chiếc áo.

 

2.2 Lưu ý khi là ủi áo sơ mi cotton

Áo sơ mi nam cao cấp cotton rất dễ bị nhăn sau khi giặt. Do đó nên sử dụng là nóng để làm chúng hết nhăn. Tuy nhiên hãy để ý những điều sau để giữ chiếc Một chiếc máy là hơi nước sẽ tốt hơn là chiếc bàn là kim loại. Bởi vì bề mặt kim loại nóng quá khi tiếp xúc trực tiếp lên vải sẽ làm giảm đi sản phẩm tuổi thọ. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng chú ý đừng là lên bề mặt của các họa tiết nhé. Tốt nhất là nên là áo sơ mi cotton ở nhiệt độ thấp, lộn trái áo ra trước khi ủi để tránh làm giảm đi màu sắc của áo. 

 

cach bao quan ao so mi chat lieu cotton tot nhat

Áo sơ mi nam chất liệu cotton

 

2.3 Bảo quản áo sơ mi cotton

Vải cotton rất dễ thấm chất nhờn và mồ hôi từ cơ thể tiết ra nên khả năng cao là bị các loại bọ tấn công. Do đó, để hạn chế tình huống này phái mạnh nên sử dụng chất ngăn ngừa bọ tự nhiên. Bên cạnh đó, hãy để áo sơ mi cotton ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh các nơi ẩm thấp. 

Chỉ cần lưu ý một chút và áp dụng những tuyệt chiêu trên là quý ông đã có thể giữ chiếc áo sơ mi cao cấp cotton được bền lâu và luôn mới rồi. Đừng quên ghé các cửa hàng và Showroom của Merriman trên toàn quốc để sở hữu ngay mẫu thời trang mới nhất. 

 

>>> Xem thêm: Định nghĩa sự chuẩn mực trong phong cách thời trang doanh nhân

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760

Đang xem: CÁCH GIỮ ÁO SƠ MI COTTON LUÔN MỚI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng