Định nghĩa sự chuẩn mực trong phong cách thời trang doanh nhân

Định nghĩa sự chuẩn mực trong phong cách thời trang doanh nhân

Ai đó đã từng nói: “Dress to impress”, có nghĩa là phong cách ăn mặc sẽ quyết định ấn tượng của bạn trong mắt người khác. Chính cách bạn lựa chọn trang phục, cách bạn phối hợp với nhau sẽ thể hiện con người và tính cách của bạn. Nguyên tắc này đặc biệt phù hợp với doanh nhân, những người luôn gắn liền với hình ảnh chỉnh chu, lịch lãm và chuẩn mực.

Merriman giới thiệu một số nguyên tắc phối đồ tinh tế từ các trang phục để giúp bạn định hình thời trang mang phong cách doanh nhân chuẩn mực.

 

chuan muc trong phong cach doanh nhan la gi

 

Vest – Góp phần định nghĩa phong cách doanh nhân thành công

Vest là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới doanh nhân thành công. Hơn những outfit công sở thông thường, vest chính là vũ khí tối thượng giúp doanh nhân khẳng định vị trí và năng lực của mình trong buổi gặp đối tác. Do đó, đầu tư vào một bộ vest chỉnh chu, đẳng cấp là rất quan trọng.

Điều quan trọng trong vest đó chính là sự vừa vặn đến từng chi tiết. Các đường may, nếp cắt phải được tính toán và thực hiện kỹ càng, tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ đó, phái mạnh có thể làm nổi bật lên được thần thái, vóc dáng của mình và làm bản thân trở nên phong độ hơn bao giờ hết.

 

chuan muc trong phong cach doanh nhan la gi

Đáp ứng yêu cầu khắt khe của trang phục dành riêng cho doanh nhân hay môi trường sang trọng, dòng sản phẩm vest của Merriman mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp thực thụ.

Trên chất liệu vải cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, trang phục vest được may đo tỉ mỉ dựa theo form chuẩn của đàn ông Việt. Đem đến phong cách lịch thiệp và vô cùng cuốn hút. Góp phần tạo nên thần thái đẳng cấp của quý ông mỗi khi xuất hiện trong những dịp trang trọng.

Áo sơ mi nam – Tạo nên sự chuẩn mực và phong cách lịch lãm

Vượt qua nhiều lựa chọn khác, áo sơ mi nam trở thành biểu tượng của sự chuẩn mực trong việc thể hiện phong cách lịch lãm, cuốn hút. Từ sơ mi trắng, cho đến sơ mi đơn sắc, sơ mi họa tiết… khi kết hợp cùng trang phục khác đều tạo nên những outfit hoàn chỉnh và giúp phái mạnh tỏa sáng trong những buổi họp.

Hai tiêu chí cơ bản khi lựa chọn áo sơ mi mà bạn cần nhớ đó là phần vai áo và chiều dài tay áo. Vai áo không quá rộng và không quá chật, vừa vặn để tôn lên sự vững chắc của bờ vai. Chiều dài tay áo cũng không quá ngắn và không quá dài. Sự lựa chọn kỹ càng sẽ giúp tôn lên vóc dáng, thần thái và sự nam tính của phái mạnh. Đồng thời giúp bạn trở nên thoải mái hơn trong mọi hoạt động trong cả ngày dài.

chuan muc trong phong cach doanh nhan la gi

Ở Merriman, nam giới hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình những lựa chọn phù hợp. Form chuẩn tôn dáng như slimfit hay thoáng mát rộng rãi như classic sẽ giúp quý ông thể hiện được rõ ràng phong cách thời trang của mình. Không những vậy, các chất liệu vải cao cấp được ứng dụng như Cotton 100%, Bamboo… giúp hạn chế nhăn, bền màu, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với làn da.

Đó cũng chính là những yếu tố quyết định sản phẩm Merriman luôn được lựa chọn và tin tưởng trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho doanh nhân Việt.

Đang xem: Định nghĩa sự chuẩn mực trong phong cách thời trang doanh nhân

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được