Cách mặc quần tây nam đẹp ai cũng cần biết

Cách mặc quần tây nam đẹp ai cũng cần biết
Quần tây nam cao cấp là sản phẩm không thể thiếu trong thời trang nam, đặc biệt là thời trang nam công sở. Cũng giống như những sản phẩm khác, bạn cũng cần biết một số tips để mặc quần tây nam đẹp. Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn nắm nhanh những quy tắc mặc quần tây chuẩn đẹp cho mọi đấng mài râu.
 

quy tac mac quan tay dep cho nam

 

Những quy tắc mặc quần tây đẹp cho nam

Hiểu cơ thể mình cần gì

Điều tiên quyết để mặc quần tây đẹp thì bạn cần chọn được một chiếc quần tây phù hợp với cơ thể của mình. Biết được đâu là khuyết điểm của bản thân để có thể chọn trang phục khắc phục được nhược điểm đó.
Chẳng hạn bạn có phần hông lớn hãy chọn một chiếc quần có phần ống dạng suông. Hay bạn có phần chân gầy thì hãy chọn cho mình một chiếc quần tây có chất vải dày dặn đứng dáng và phần lưng cao. 

Chọn quần tây có độ dài vừa vặn

Khi chọn mua một chiếc quần tây hãy chọn chiếc quần có độ dài không quá phần gót giày. Bởi nếu để dài quá thì phần ống quần sẽ rất dễ bị mài mòn, hư hỏng trong quá trình bạn di chuyển, sử dụng.

quy tac mac quan tay dep cho nam

chọn quần tây có phần gấu quần không quá dài

Không tạo ra vết lõm phần đầu gối trên quần

Hãy kéo ống quần lên khi bạn ngồi xuống, nếu không bạn sẽ thấy những vết lõm khó chịu ở đầu gối trên vải mà có thể sẽ không bao giờ biến mất.

Không để quần tây bị nhăn

Để mặc quần tây nam chuẩn đẹp bạn cần lưu ý phải giữ chiếc quần tây luôn trong trạng thái phẳng phiu. Đây là điều đơn giản nhất và cũng rất cần thiết khi bạn sử dụng quần tây công sở nam.

Không mặc quần tây quá bó

Quần tây ống côn, quần tây dáng ôm đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Tuy nhiên khi diện mẫu quần này, bạn cũng cần lưu ý về độ bó của nó. Hãy chọn mẫu quần có độ rộng khoảng nửa cm để có thể thoải mái trong cử động. Chú ý đến phần mông, bẹn, đùi khi chọn quần tây dáng ôm body nhé.

Những cách mặc đẹp với quần âu nam

- Lịch lãm và đơn giản với cách phối quần tây và áo sơ mi trắng.
- Phối quần tây áo sơ mi cùng áo vest blazer để thăng hạng phong cách trong mọi cuộc gặp mặt.
- Kết hợp cùng áo thun hay áo len dài tay để có vẻ ngoài thật trẻ trung trong phong cách thường ngày
 
Trên đây là những cách mặc đẹp quần tây cho nam giới công sở. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ nắm được cách để mặc quần tây chuẩn chỉnh và lịch lãm nhất. Theo dõi trang Merriman để đọc thêm nhiều tips bổ ích nhé!
XEM NGAY MẪU QUẦN TÂY SIÊU TÔN DÁNG TỪ MERRIMAN:
 

Đang xem: Cách mặc quần tây nam đẹp ai cũng cần biết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng