CÁCH PHỐI ĐỒ KHAKI NAM CAO CẤP NHIỀU PHONG CÁCH

CÁCH PHỐI ĐỒ KHAKI NAM CAO CẤP NHIỀU PHONG CÁCH

Sau quần tây (hay còn gọi là quần âu), quần khaki chính là kiểu quần được đấng mày râu lựa chọn nhiều nhất. Merriman sẽ chia sẻ cách phối đồ với chiếc quần khaki nam cao cấp qua những item gần gũi với bạn hằng ngày. Hiểu rõ phong cách phối đồ giúp bạn luôn tự tin và năng động với kiểu quần đầy biến hóa này.

>>>> Xem thêm:

- Làm thế nào để mặc đẹp cùng quần kaki

Phối quần kaki cùng áo sơ mi

Một chiếc quần khaki nam cao cấp đi cùng một chiếc áo sơ mi hàng hiệu sẽ tạo một tổng thể hoàn hảo. Set đồ này rất phù hợp đến văn phòng hay những buổi tiệc vì sự lịch sự, nam tính của bộ đôi áo sơ mi - quần khaki. Phụ thuộc vào từng môi trường mà lựa chọn màu sắc cho chiếc quần phù hợp, thường thì tông màu từ xanh rêu đến nâu nhạt là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông.

cach phoi do voi quan kaki nam chuan dep

Sự kết hợp của áo sơ mi, vest và quần khaki nam cao cấp

Hãy nhớ! Lựa chọn quần khaki nam cao cấp để phối cùng áo sơ mi, bạn nên chọn quần túi xiên thay vì túi ẩn hay túi ngang. Lý do đơn giản, khi bạn sơ vin áo, quần khaki với túi xiên sẽ tôn dáng áo đẹp hơn bao giờ hết!

Kết hợp quần kaki với  áo thun polo nam

Bộ đôi này là minh chứng hoàn hảo nhất cho vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Điều khó nhất khi set đồ này, chính là việc phối màu sắc.

Nếu bạn đủ cá tính, hãy thử kết hợp quần kaki nam cao cấp màu xanh rêu hay màu đỏ đô, một chiếc áo polo nam nam màu trắng với giày thể thao sẽ tạo nên vẻ cá tính và nổi bật khi dạo phố hay đi du lịch.

Kết hợp cùng vest nam cao cấp - Không có gì hoàn hảo hơn!

Sự kết hợp xuất sắc của chiếc quần khaki nam cao cấp với vest nam thanh lịch giúp quý ông nổi bật hơn bao giờ hết. Đôi giày tây cao cấp sáng bóng giúp quý ông trông thật lịch lãm và sang trọng.

Nam diễn viên Steve Mcqueen và cách phối đồ với quần khaki nam kinh điển

 

Mặc đẹp để đi đến những nơi tuyệt vời cùng Merriman.

Cùng truy cập website hoặc đến ngay showroom Merriman gần nhất để cảm nhận sự khác biệt.

Đang xem: CÁCH PHỐI ĐỒ KHAKI NAM CAO CẤP NHIỀU PHONG CÁCH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng