Phá cách hơn với các cách mix quần tây nam Hàn Quốc

Phá cách hơn với các cách mix quần tây nam Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước dẫn đầu về các xu hướng thời trang, được rất nhiều nơi ưa chuộng và học hỏi.Tại Việt Nam, nhiều năm qua thời trang Hàn Quốc vẫn luôn làm mưa làm gió trên mọi diễn đàn. Quần tây nam Hàn Quốc là một trong số những sản phẩm được săn đón nhiệt tình bởi các tín đồ thời trang. Cùng thời trang hàng hiệu Merriman tìm hiểu cách mix quần tây nam Hàn Quốc sao cho thật phá cách và độc đáo nhé

cac cach mix do voi quan tay han quoc dep

Cách chọn quần tây nam Hàn Quốc phù hợp với bản thân

Khoan nói đến cách phối đồ thì trước tiên bạn cần chọn kiểu quần tây phù hợp với bản thân. 

Đầu tiên, chúng ta nên lựa chọn kích cỡ phù hợp với bản thân. Vì mỗi người sẽ có số đo khác nhau nên bạn có thể lựa chọn may đo để chính xác hơn. Còn nếu mua tại cửa hàng thì khách hàng nên thử kĩ càng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét về chất liệu của các loại quần tây nam Hàn Quốc. Hiện nay có nhiều loại chất liệu phổ biến được ưa chuộng như kaki, cotton, kate,...Tại Merriman có rất nhiều mẫu quần tây nam đẹp và nhiều size, nhiều chất liệu cho khách hàng chọn lựa. Bạn có thể ghé qua và trải nghiệm các mẫu quần tây nam đẹp mới nhất tại Merriman.

 

>>> Xem thêm: Cách chọn quần tây nam phù hợp dáng người?

 

Các cách mix quần tây nam Hàn Quốc bạn nên thử qua

1. Trẻ trung với quần tây nam và áo thun cổ tròn

Bạn đang băn khoăn nên phối quần tây nam Hàn Quốc với áo gì là đẹp? Đừng ngần ngại mà hãy phối ngay quần tây nam với áo thun cổ tròn. Không quá nghiêm chỉnh như áo sơ mi, mix với áo thun cổ tròn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn. Cách mix này còn giúp bạn dễ dàng di chuyển và năng động hơn rất nhiều. Set đồ này chính là “must item” cần có nhất trong tủ đồ của các quý ông.

cac cach mix do voi quan tay han quoc dep

2. Năng động với quần tây nam và áo thun polo

Mix quần tây nam Hàn Quốc với áo thun polo là sự kết hợp đủ phóng khoáng và vô cùng năng động. Cách mặc này rất chỉn chu và phù hợp với những bạn thích phong cách lịch lãm. Nếu không muốn gò bó trong áo sơ mi với quần tây nam thì bạn nên thử cách mix này. Đây chính là sự thay thế tuyệt vời mà các bạn nên học hỏi.

cac cach mix do voi quan tay han quoc dep

3. Lịch lãm với quần tây nam và áo sơ mi

Mix quần tây nam ống suông với áo sơ mi tuy đã vô cùng quen thuộc với nhiều người nhưng lại chưa bao giờ là lỗi thời. Khi cần tham dự một sự kiện đặc biệt thì lựa chọn đầu tiên của các quý ông chính là áo sơ mi và quần tây nam. Khi mix chung 2 item này thì các cánh mày râu sẽ vô cùng thu hút người đối diện. Tạo sự lịch thiệp, mạnh mẽ và vô cùng lịch lãm.

cac cach mix do voi quan tay han quoc dep

4. Lãng tử với quần tây nam và áo len

Mùa đông khi bạn muốn trở thành một fashionista mà vẫn muốn giữ ấm cho bản thân, Thì nên triển ngay cách mix đồ này thôi. Cách mặc này vừa khiến bản thân mới lạ vừa gây ấn tượng hơn trong mắt người khác. Một combo rất lý tưởng thích hợp cho cả đi học và đi làm hay đi chơi cho cánh mày râu. 

cac cach mix do voi quan tay han quoc dep

Nên mix giày gì với quần tây nam Hàn Quốc?

Chắc hẳn ai cũng nghĩ quần tây nam đẹp được “đo ni đóng giày” cùng với những đôi giày da. Đây có lẽ là hình ảnh đã cực kì quen thuộc trong mắt mọi người. Tuy quen thuộc nhưng giày da với quần tây nam Hàn Quốc chưa bao giờ là lỗi thời. Cách mặc này phù hợp để tham dự các sự kiện quan trọng và cũng phù hợp để đi làm.

Còn nếu muốn bản thân trở nên trẻ trung, năng động hơn trong những ngày dạo phố. Thì giày thể thao cũng là gợi ý mà Merriman dành cho bạn. 

Mua quần tây nam Hàn Quốc đẹp ở đâu?

Khi tìm mua một kiểu dáng phù hợp với bản thân, bạn không chỉ tìm kiếm thiết kế sản phẩm hay chất liệu của nó. Mà điều quan trọng là bạn đặt niềm tin tại cửa hàng nào uy tín và chất lượng nhất. Và câu trả lời ở đây chắc chắn không có ai phủ nhận đó chính là Merriman. Merriman tự hào là cửa hàng mang đến nhiều thiết kế mới lạ và đem lại sự lịch lãm nhất cho các quý ông. Nhưng bên cạnh đó, Merriman cũng không quên mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chất lượng nhất. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp nhanh chóng tại đây.

  • - Website : https://merriman.com.vn
  • - Hotline: 1800 1760.
  • - Địa chỉ :36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Quần tây nam Hàn Quốc là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Trên đây là những thông tin hữu ích cập nhật cho quý khách về quần tây nam. Hi vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi tham khảo và sử dụng quần tây nam Hàn Quốc.  

Đang xem: Phá cách hơn với các cách mix quần tây nam Hàn Quốc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng