5+ cách phối quần kaki nam ống đứng cho các chàng trai

5+ cách phối quần kaki nam ống đứng cho các chàng trai

Nếu bạn là một anh chàng ưa thích sự phóng khoáng hoặc style cổ điển, tinh tế. Thì có lẽ những chiếc quần kaki nam ống đứng sẽ là item mang lại sự chỉnh chu cho bạn. Nói không ngoa thì quần kaki nam ống đứng là item kinh điển mà bất cứ anh chàng nào cũng phải có. Bài viết sau Merriman sẽ đưa ra 5+ gợi ý phối đồ cho quần kaki nam ống đứng mà các chàng có thể tham khảo. 

Quần kaki nam ống đứng là gì ?

Quần kaki nam ống đứng là loại quần được may từ vải kaki theo form đứng dành cho nam. Quần được định hình theo dáng quần suông đứng xuống theo đôi chân, màu sắc thường nghiêng về sự nhã nhặn, lịch sự. Đặc điểm được ưa chuộng của quần kaki nam ống đứng nằm ở các đường may tinh tế cùng thiết kế basic đơn giản. Điều này sẽ giúp các chàng trai dễ dàng hóa thân vào hình ảnh quý ông lịch lãm, cổ điển.

Cũng giống như quần jeans nam, quần kaki nam ống đứng phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Mẫu quần này còn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh, mọi dịp khác nhau nếu bạn biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Đây chắc chắn là chiếc quần “quốc dân” mà chắn hẳn chàng trai nào cũng sẽ cần tới.

 

>>> Xem thêm: Cách chọn quần kaki nam đẹp cho từng dáng người

 

Phối quần kaki nam ống đứng chuẩn chỉnh dành cho các chàng trai

1. Kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi đơn giản

Áo sơ mi có lẽ là chiếc áo “thần thánh”, có thể phối với bất kỳ trang phục nào cũng hợp. Phối quần kaki nam ống đứng với áo sơ mi tuy là công thức vô cùng đơn giản. Nhưng kết quả nó mang lại lại rất tốt. Cách mix này sẽ phù hợp với các anh chàng có phong cách basic, thanh lịch. 

Nếu bạn thấy công thức này quá đơn điệu và nhàm chán thì có thể thử thay đổi thành kiểu áo sơ mi có họa tiết. Kiểu mix này đem lại cảm giác mới lạ và tươi trẻ hơn. 

cach phoi quan kaki nam ong dung dep

2. Kết hợp cùng áo phông năng động

Quần kaki nam ống đứng mix cùng áo phông có lẽ đã không còn xa lạ với mọi người. Không cần quá nghiêm túc như khi mặc quần tây nam với áo sơ mi công sở. Những lúc dạo phố, đi chơi thì item này rất năng động, dễ di chuyển lại thoáng mát. Đi cùng với item này nếu bạn mix thêm một đôi sneaker và khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Thì item năng động này còn hack tuổi của bạn đáng kể. Qua đó còn thể hiện được nét cá tính đầy phóng khoáng của phái mạnh.

cach phoi quan kaki nam ong dung dep

3. Kết hợp cùng áo jacket jean cá tính

Nếu bạn muốn tạo một outfit vừa lạ mắt vừa cuốn hút, hãy thử ngay công thức phối quần kaki nam ống đứng cùng với áo jacket jean đầy cá tính. Trong khi jacket jean toát lên sự phá cách, bụi bặm thì mẫu quần kaki này lại gợi lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Do vậy, sự kết hợp này sẽ tạo nên một điểm nhấn vô cùng độc đáo.

cach phoi quan kaki nam ong dung dep

4. Kết hợp cùng áo blazer mới lạ

Không muốn bó buộc trong những bộ suit cứng nhắc nhưng vẫn muốn giữ nét thanh lịch thì hãy thử kết hợp cùng áo blazer. Với kiểu dáng sành điệu chắc chắn set đồ này sẽ khiến bạn hài lòng.

cach phoi quan kaki nam ong dung dep

5. Kết hợp cùng áo hoodie

Hai thiết kế tưởng chừng như đối lập hoàn toàn nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời. Công thức mix and match thú vị này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy phá cách.

cach phoi quan kaki nam ong dung dep

Mua quần kaki nam ống đứng ở đâu?

Khi tìm mua một kiểu dáng phù hợp với bản thân, bạn không chỉ tìm kiếm thiết kế sản phẩm hay chất liệu của nó. Mà điều quan trọng là bạn đặt niềm tin tại cửa hàng nào uy tín và chất lượng nhất. Và câu trả lời ở đây chắc chắn không có ai phủ nhận đó chính là Merriman. Merriman tự hào là cửa hàng mang đến nhiều thiết kế mới lạ và đem lại sự lịch lãm nhất cho các quý ông. Nhưng bên cạnh đó, Merriman cũng không quên mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chất lượng nhất. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp nhanh chóng tại đây.

  • - Website : https://merriman.com.vn
  • - Hotline: 1800 1760.
  • - Địa chỉ :36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Quần kaki nam ống đứng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Trên đây là những thông tin hữu ích cập nhật cho quý khách về quần kaki nam. Hi vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi tham khảo và sử dụng quần kaki nam ống đứng.  

Đang xem: 5+ cách phối quần kaki nam ống đứng cho các chàng trai

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng