CHẤT LIỆU VẢI SỢI TỰ NHIÊN – DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI

CHẤT LIỆU VẢI SỢI TỰ NHIÊN – DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI

Chất liệu vải sợi tự nhiên đang là xu hướng trên toàn cầu bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Bên cạnh việc thân thiện với môi trường. Chất vải tự nhiên còn đem đến những lợi ích tuyệt với cho người mặc. Hãy cùng Merriman tìm hiểu thử vải sợi tự nhiên có điều gì đặc biệt nhé.

Sự kết hợp của chất liệu vải sợi tự nhiên Bamboo, Poly và Spandex – Chất liệu tiên phong mùa hè

Dòng sản phẩm áo sơ mi Casual với sự kết hợp của Bamboo, Poly và Spandex tạo nên sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao, thấm hút tốt cùng cảm giác dễ chịu mềm mát. Không những thế, sự kết hợp này còn mang đến cho sản phẩm độ co giãn linh hoạt, cử động thoải mái và phù hợp trong nhiều hoạt động  

Chat-lieu-tu-nhien-bamboo-poly-spandex

Áo sơ mi chất liệu Bamboo Poly Spandex có độ co giãn nhẹ tạo sự thoải mái

Chất liệu thiên nhiên Bamboo với những đặc tính của sợi tre giúp làn da có cơ hội được hít thở tự do. Bên cạnh đó, hàng may mặc bằng sợi tre có thể hấp thụ và bốc hơi mồ hôi của người mặc trong giây lát, vải không bám vào da, tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và thoải mái vào mùa hè nóng bức. Đặc biệt, vải Bamboo có chức năng kháng khuẩn, diệt vi khuẩn và khử mùi, mang đến hương thơm dễ chịu trong suốt ngày dài. Kế đến,vải Poly có độ bền cao, tính năng chống nhăn cực ổn định, lại có thể chống mốc kháng bụi bẩn, hứa hẹn sẽ giúp cánh mày râu tiết kiệm thời gian trong giặt là và bảo quản. Cuối cùng, không thể không giới thiệu sợi vải Spandex với khả năng co giãn linh hoạt, hồi phục về hình dạng ban đầu nhanh, giúp nam giới thoải mái trong cử động.

Có thể nói, sự kết hợp của 3 thành phần Bamboo – Poly – Spandex là một sự kết hợp hoàn hảo, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý ông công sở trong những ngày hè nóng bức.   

Sự kết hợp của bộ ba sợi vải  Bamboo, Poly và Tencel – Dẫn đầu xu hướng thân thiện môi trường

Chất liệu thiên nhiên Bamboo với những đặc tính của sợi tre: dẻo dai, mềm và mát. Bamboo kết hợp với Tencel giúp người mặc luôn có cảm giác dễ chịu, cùng với đó là khả năng thấm hút tăng lên gấp 3 lần. Sợi vải Tencel – chất liệu nổi bật đến từ thiên nhiên, được xem là loại vải thân thiện môi trường hàng đầu. Bởi sợi tencel được làm từ xơ gỗ bền vững, tạo ra thông qua việc sử dụng quy trình công nghệ nano tinh vi. Tencel mềm hơn lụa, mát hơn lanh, và có thể thấm hút dễ dàng. Bên cạnh đó, Tencel còn có khả năng kiểm soát độ ẩm cao, ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong những ngày hè tạo nên sự thoải mái tuyệt vời cho da. Cho dù bạn có làn da nhạy cảm đến đâu thì sợi vải Tencl vẫn có thể giải quyết và mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về sự dịu nhẹ, mềm mại đến hoàn hảo.

Ngoài ra, kế thừa tinh hoa của các sản phẩm đi trước, áo sơ mi công sở Merriman sử dụng thêm sợi vải Poly giúp sản phẩm luôn bền màu, ít nhăn và dễ dàng ủi là hơn. Vừa thấm hút thoáng khí tốt, vừa có khả năng kháng khuẩn cao lại vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp, áo sơ mi công sở Merriman đã giải quyết một phần thiếu sót trong trang phục công sở nam mùa hè hiện nay. Có thể nói, sự kết hợp giữa 3 thành phần Bamboo- Poly- Tencel là một lựa chọn không gì phù hợp hơn với thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam.

ao-so-mi-bamboo-poly-tencel

Áo sơ mi bamboo poly tencel thấm hút thoáng mát và chống ẩm

 

Xét trên mọi phương diện, việc trang bị cho tủ đồ của các quý ông một chiếc áo sơ mi chất liệu vải tự nhiên, hoàn toàn là sự lựa chọn sáng suốt.

mua-ngay-ao-so-mi-bamboo

Đang xem: CHẤT LIỆU VẢI SỢI TỰ NHIÊN – DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng