SỰ ĐẶC BIỆT CỦA VẢI LINEN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

SỰ ĐẶC BIỆT CỦA VẢI LINEN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

“Những tấm vải dệt từ ánh trăng” là tên gọi mà người Ai Cập cổ đại đặt cho vải Linen. Điều đó đủ để cho thấy loại vải này đặc biệt đến mức nào. Đặc biệt từ độ bền chặt của sợi vải đến độ thoáng mát của chất liệu càng làm cho áo sơ mi nam linen được trọng dụng mỗi độ hè sang. Cùng tìm hiểu chất vải linen ở áo sơ mi nam có gì đặc biệt nhé!

Vậy đâu là ưu điểm tiên quyết của vải Linen, hãy cùng Merriman tìm hiểu

so mi chat vai linen co gi uu việt

ƯU ĐIỂM NÀO TUYỆT VỜI CỦA CHẤT LIỆU LINEN

Vải linen có khả năng giảm nhiệt nhanh chóng 

Vải Linen có độ chuyển nhiệt thuộc top cao nhất trong tất cả các loại vải, cho phép hơi nóng thoát ra nhanh chóng và cải thiện khả năng làm mát. Với tính năng này, Linen sẽ giúp làm giảm nhiệt độ (từ 3°- 4°C) và giảm 1,5 lần lượng mồ hôi so với những chất liệu khác, mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người mặc.

Đó là lý do vì sao áo sơ mi nam linen cực kỳ được yêu thích ở các vùng nhiệt đới - nơi có khí hậu nóng và ẩm ướt.

Chất vải linen có độ thoáng khí vượt trội

Được cấu tạo từ những sợi vải dài, rỗng và ít bám vào da, áo sơ mi nam chất liệu linen cho phép không khí đi qua một cách dễ dàng. Nói cách khác, mỗi trang phục làm bằng Linen trở thành một hệ thống làm mát tuyệt vời, giúp không khi bên trong và bên ngoài cơ thể được luân chuyển liên tục. Đặc biệt hơn, không khí nóng từ cơ thể nhanh chóng được đẩy ra ngoài thay vào đó là luồng không khí mới, mát mẻ và “dễ dàng hít thở” hơn.

Cấu trúc phân tử của vải Linen có thể hấp thụ tối đa trọng lượng của nó. Điều đó tức là chiếc áo làm từ chất liệu này sẽ hấp thụ rất nhiều mồ hôi, giúp người mặc không cảm thấy ngột ngạt vì nước đã được hấp thụ và bay hơi nhanh chóng.

Sơ mi chất liệu linen có độ bền cao

So với các chất liệu tự nhiên khác, Linen là loại sợi bền chắc nhất. Khi bị ướt, loại sợi này còn trở nên “mạnh mẽ” hơn! Do vậy áo sơ mi linen của nam càng sử dụng càng trở nên mềm mại và êm ái.

Tuy có độ bền cao nhưng độ co giãn của Linen cũng là một vấn đề đáng bàn. Khi ủi là, cần tránh để vải tiếp xúc với nhiệt độ cao, làm tăng khả năng phá vỡ cấu trúc sợi vải. Đây cũng là lí do loại vải này thường có vết nhăn không đáng có. Vì vậy khi có các nếp gấp tự nhiên, chúng ít khi trả bề mặt được về nguyên trạng. Sự đàn hồi thấp này chủ yếu xuất phát từ tính chất 100% từ vải tự nhiên.

Vải linen và sản phẩm làm từ vải Linen thực sự đem lại sự ấn tượng đáng kinh ngạc cho người sở hữu chúng. Chiếc áo này cũng là một giải pháp toàn diện trong cái nóng bức người tại Việt Nam mỗi độ Hè sang. Hãy xem ngay những mẫu áo sơ mi nam từ sợi tự nhiên mới nhất tại Merriman để chọn được cho mình sản oharm vừa ý nhất nhé!

>>>Xem thêm:

- Những loại vải thích hợp cho mùa hè nóng bức

- Modal Spun chất vải ưu việt nam giới cần có trong tủ đồ

- Chất vải Lyocell có gì đặc biệt ? Ưu điểm là  gì

Đang xem: SỰ ĐẶC BIỆT CỦA VẢI LINEN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng