CHỌN CÀ VẠT CHO ÁO SƠ MI TRẮNG THẾ NÀO CHO CHUẨN

CHỌN CÀ VẠT CHO ÁO SƠ MI TRẮNG THẾ NÀO CHO CHUẨN

Sơ mi trắng là chiếc áo mà bất kỳ nam giới nào cũng phải có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Dễ dàng bắt gặp trang phục này ở bất kỳ bữa tiệc hay dịp quan trọng. Và để vẻ ngoài trở nên chỉnh chu, nghiêm chỉnh người nam chỉ cần kết hợp cùng chiếc blazer, vest hoặc chỉ đơn giản là một chiếc cà vạt. Vậy chọn cà vạt cho áo sơ mi trắng thế nào để đem lại vẻ ngoài lịch lãm nhất? Cùng Merriman xem bài viết bên dưới để biết nhé 

>> Xem thêm: 

Mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp để đi học, đi làm

Hướng dẫn thắt cà vạt từ cơ bản đến nâng cao

 

CHỌN CÀ VẠT CHO ÁO SƠ MI TRẮNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ LUÔN LỊCH LÃM

Áo sơ mi màu trắng khá dễ phối đồ, vì vậy khi chọn cà vạt phối cùng cũng đơn giản không kém. Tuy nhiên, người mặc cũng cần lưu ý những điều sau để bộ trang phục trở nên đẹp mắt và ấn tượng

Chọn màu cà vạt cho áo sơ mi màu trắng như thế nào

Sơ mi màu trắng hợp với hầu hết màu cà vạt, vì vậy khi chọn mua cà vạt phối cùng người mặc chỉ cần lưu ý về ý nghĩa cũng như họa tiết và màu sắc có hài hòa với những trang phục đi kèm mà thôi.

Tránh chọn màu sắc cravat sặc sỡ

Người mặc càng tránh chọn những màu sắng sặc sỡ, nổi bật như vàng, hồng, đỏ, các tone màu neon,... Những màu sắc này sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn là người lòe loẹt và thiếu chuyên nghiệp. Làm giảm khá nhiều sự phong độ của người mặc.
Nên chọn những màu sắc nam tính hơn như: đen, đỏ đô, xanh biển, xanh navy,...

cach chon ca vat cho ao so mi trang

Không chọn màu xám kết hợp cùng áo sơ mi trắng

Màu xám không phải là một sự lựa chọn tốt cho áo sơ mi trắng. Màu sắc này khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng sẽ tạo nên một tổng thể nhạt nhòa và u tối. 

Chọn cà vạt họa tiết phối cùng sơ mi trắng để tạo sự ấn tượng

Những chiếc cà vạt có họa tiết chấm bi hoặc kẻ chéo sẽ tạo nên điểm nhấn cho cả bộ trang phục của bạn, cực kỳ hút mắt người nhìn. Vừa tạo ấn tượng cho người đối diện vừa không mất đi sự thanh lịch vốn có của bạn. Đừng nên chọn một chiếc cà vạt 1 màu trơn đơn điệu nhé, nó sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ nhạt nhòa đấy.

cach chon ca vat cho ao so mi trang

Chọn cà vạt cho sơ mi trắng theo dáng người

Với người thấp, hãy tránh xa những chiếc cà vạt có màu sắc sặc sở. Và ngược lại, với những người cao, gầy thì cũng không nên chọn những mẫu cà vạt có màu sẫm. Nếu chọn màu cà vạt không cẩn thận thì rất dễ khiến khuyết điểm của bản thân càng được nhấn mạnh hơn trong mắt người đối diện.

Chọn cà vạt cùng tông màu với suit hoặc vest

Nếu mặc áo sơ mi trắng cùng áo vest hoặc blazer, bộ suit thì người mặc hãy lưu ý chọn màu sắc cà vạt điệp màu với những trang phục đó. Như vậy sẽ tạo nên sự hài hòa và chuyên nghiệp cho bộ trang phục.
>> Xem thêm: Những bộ veston tôn dáng nhất tại Merriman

 

cach chon ca vat cho ao so mi trang

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết nhất để mọi người tham khảo khi chọn cà vạt phối cùng áo sơ mi trắng. Hy vọng sẽ giúp ích mọi người trong việc lựa chọn trang phục.

Đang xem: CHỌN CÀ VẠT CHO ÁO SƠ MI TRẮNG THẾ NÀO CHO CHUẨN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng