Những trang phục cơ bản mà nam giới nào cũng phải có trong tủ đồ hè

Những trang phục cơ bản mà nam giới nào cũng phải có trong tủ đồ hè

Một người phụ nữ xinh đẹp không cần phải thuyết phục bất kỳ ai rằng cô ấy xinh đẹp. Một người đàn ông giàu có không cần phải thuyết phục bất kỳ ai rằng ông ấy giàu có. Và tương tự, một chàng trai ăn mặc đẹp không nhất thiết phải chứng minh rằng mình ăn mặc đẹp bằng việc vận lên người tất cả những gì đang là xu hướng.

Hữu xạ tự nhiên hương. Có những món đồ cực kỳ cơ bản nhưng khi được đặt vào đúng lúc, đúng nơi và… đúng mùa, sẽ tự khắc nói lên phong cách của người mặc. Dưới đây là một số món đồ mà Merriman nghĩ “không thể thiếu” cho tủ quần áo thời trang mùa Hè của mọi chàng trai.

Quần shorts

Khi nhiệt độ ngày càng tăng cao, hẳn không ít chàng trai chỉ có khát khao giải phóng đôi chân khỏi chiếc quần dài nóng bức. Trong trường hợp đó, một chiếc quần shorts là lựa chon đúng đắn nhất. Có thể chọn gam xanh navy hoặc gam đen để vừa dễ kết hợp với item khác vừa đảm bảo yếu tố thanh lịch, nam tính. Nếu quần shorts có họa tiết, màu sắc sặc sỡ chỉ thích hợp ở bãi biển thì quần shorts màu trơn có thể mặc xuống phố, gặp gỡ bạn bè, ra cà phê làm việc…

 

 

Áo sơ mi nam chất liệu Bamboo (sợi tre)

Nếu cần phải mặc áo sơ mi vào mùa Hè, bạn hãy chọn áo sơ mi bamboo. Chất liệu thiên nhiên Bamboo với những đặc tính của sợi tre: dẻo dai, mềm và mát. Giúp áo sơ mi có trọng lượng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và nhanh chóng khô ráo, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động dưới thời tiết nóng.

Bên cạnh đó áo sơ mi nam Bamboo Merriman với đa dạng sắc màu cùng họa tiết tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thời trang lịch lãm nhưng không kém phần thoải mái trong mùa hè 2019 này.

Quần khaki

Mặc dù quần jeans khá phổ biến cho mọi kiểu thời tiết nhưng nó vẫn không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa Hè. Hãy tạm thời bỏ qua những chiếc quần jeans để tìm đến với quần khaki Merriman, đồng thời chọn các màu sắc tươi sáng như kem, be, màu đá, xanh baby, xanh ngọc… Xắn ông lên một chút và kết hợp với một đôi giày năng động, bạn đã có bộ trang phục xuống phố rất phong cách. Những chiếc quần kaki cao cấp cho nam sẽ là sự lựa chọn toàn diện trong mọi tình huống, từ đi làm đến đi chơi

Áo thun trơn màu

Không có tủ quần áo hoàn chỉnh nào mà lại thiếu đi chiếc áo thun trơn màu, thứ cơ bản và khiêm tốn làm nên vẻ đẹp phong trần của đàn ông. Những chiếc áo làm từ sự kết hợp giữa cotton thiên nhiên, modal và spandex là các lựa chọn tuyệt nhất cho mùa Hè khi giúp làn da có cơ hội được hít thở tự do.  Khả năng thấm hút mồ hôi tốt và hút ẩm tuyệt vời giúp đem lại sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc.

Các gam màu trơn và tươi tắn sẽ phản chiếu ánh sáng và làm giảm lượng nhiệt bị hấp thụ, giữ cho cơ thể luôn mát mẻ. Mặc áo thun Merriman bên dưới một chiếc áo khoác linen sẽ khiến cho mùa Hè thi vị hơn.

Áo thun Merriman – Siêu phẩm dành riêng cho Hè 2019. Dòng sản phẩm mới của Thương hiệu thời trang Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ phái mạnh trong những ngày hè sắp đến! Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay cửa hàng Merriman gần nhất để sở hữu siêu phẩm của kỷ nguyên mới!

 
 

Đang xem: Những trang phục cơ bản mà nam giới nào cũng phải có trong tủ đồ hè

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng