Gợi ý 3 phong cách trang phục mùa hè “thoải mái” cho phái mạnh

Gợi ý 3 phong cách trang phục mùa hè “thoải mái” cho phái mạnh

Cuối hè, chúng ta sắp sửa đến với những ngày tiết trời chợt nắng rồi chợt mưa. Đó cũng chính là lý do tại sao các yêu cầu ứng dụng về thời tiết trong trang phục hè lại cao hơn bao giờ hết. Giờ đây, với làn sóng đổi mới về chất liệu vải cũng như kỹ thuật, các thiết kế trang phục mùa hè đã được cải tiến hơn rất nhiều.

Cùng thời trang nam Merriman tìm hiểu 3 phong cách trang phục mùa hè siêu thoải mái và nhẹ nhàng cho phái mạnh ngay dưới đây nhé.  

Quần dài cho nam giới mùa hè

Trên thực tế, chúng ta thường nghĩ đến quần shorts nhiều hơn trong các tiết trời nắng nóng. Nhưng không phải lúc nào phái mạnh cũng có thể diện quần shorts 24/24 để đi làm hay tham dự sự kiện?

Những lúc đấy, chiếc quần dài chính là vị cứu tinh hoàn hảo dành cho bạn. Đơn cử như chiếc quần khaki Merriman hay quần tây Merriman. Không chỉ đem lại sự mát mẻ và thoải mái trong ngày nắng nóng, những mẫu quần này còn góp phần tạo nên phong cách quý ông lịch lãm tuyệt vời trong mùa hè đấy.

Nếu như quần tây nam công sở Merriman được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong gam màu và form dáng nghiên cứu kỹ, đặc biệt phần lưng quần có đai chống trượt giúp tránh việc áo bị tuột ra ngoài khi đóng thùng thì quần khaki nam công sở Merriman với form ôm tôn dáng cùng chất liệu cotton cao cấp được wash nhẹ giúp phái mạnh dễ dàng mix - match cho phong cách luôn lịch lãm và tự tin.

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn quần tây công sở nam chuẩn không cần chỉnh.

Áo thun nam Merriman

Vừa lạ mà vừa quen, những chiếc áo thun chính là trang phục mùa hè vô cùng lý tưởng dành cho phái mạnh. Áo thun nam Merriman là sự kết hợp hoàn hảo của các chất liệu cao cấp: Cotton thoáng mát và thấm hút, Modal mềm mại và dễ chịu, Spandex co giãn thoải mái.

Áo thun Merriman với khả năng hút ẩm nhanh chóng, đặc biệt thích hợp cho các ngày hè ẩm ướt. Không những thế, phong cách thời trang này cũng rất linh hoạt; phù hợp với cả phong thái quý ông công sở lẫn các hoạt động ngoài trời.

Suit cho trang phục mùa hè, tại sao không?

Đối với các bộ suit mùa Hè, phái mạnh nên lưu ý lựa chọn các loại mỏng, nhẹ, không cấu trúc. Việc tiêu giảm các lớp vải lót này giúp bộ suit thoát nhiệt và hơi ẩm dễ dàng hơn. Ngoài ra, các quý ông cũng nên sử dụng các loại quần âu slimfit đi kèm; giúp tạo nên phong thái trang trọng, lịch lãm nhưng vẫn thời trang.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp phái mạnh bổ sung thêm vào tủ đồ những trang phục ngày hè  thoáng mát và thoải mái.

Đặt mua ngay các sản phẩm thời trang mới nhất tại website Merriman.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

Đang xem: Gợi ý 3 phong cách trang phục mùa hè “thoải mái” cho phái mạnh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được