Hè mát lạnh cùng áo sơ mi nam Bamboo Nano Poly Tencel từ Merriman

Hè mát lạnh cùng áo sơ mi nam Bamboo Nano Poly Tencel từ Merriman

Điều gì tạo nên sự khác biệt của những chiếc áo sơ mi dành cho mùa hè? Đó chính là việc ứng dụng các chất liệu vải thân thiện môi trường trong thiết kế.

Với công dụng nổi bật như chống khuẩn, thấm hút mồ hôi, mềm mại, sự kết hợp của bộ 3 Bamboo Nano Poly Tencel chính là sự lựa chọn hàng đầu trong các sản phẩm áo sơ mi nam công sở Merriman trong hè 2019.

Sự kết hợp của 3 sợi vải Bamboo, Nano Poly và Tencel – Chất liệu tiên phong mùa hè

Dòng sản phẩm áo sơ mi Merriman với sự kết hợp của Bamboo, Nano Poly và Tencel tạo nên chất liệu vải tiên phong trong hè 2019 với khả năng kháng khuẩn, khử mùi cao, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác dễ chịu trong mùa hè nóng bức.

Chất liệu thiên nhiên Bamboo với những đặc tính của sợi tre giúp làn da có cơ hội được hít thở tự do. Bên cạnh đó, sản phẩm thời trang bằng sợi tre có thể hấp thụ và bốc hơi mồ hôi của người mặc trong giây lát, vải không bám vào da, tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và thoải mái vào mùa hè nóng bức. Đặc biệt, vải sợi tre có chức năng kháng khuẩn, diệt vi khuẩn và khử mùi, mang đến hương thơm dễ chịu trong suốt ngày dài. Kế đến, sợi Nano Poly có độ bền cao, tính năng chống nhăn cực ổn định, lại có thể chống mốc kháng bụi bẩn, hứa hẹn sẽ giúp cánh mày râu tiết kiệm thời gian trong giặt là và bảo quản.

Sợi vải Tencel – chất liệu nổi bật đến từ thiên nhiên, được xem là loại vải thân thiện môi trường hàng đầu. Bởi sợi tencel được làm từ xơ gỗ bền vững, tạo ra thông qua việc sử dụng quy trình công nghệ nano tinh vi. Tencel mềm hơn lụa, mát hơn lanh, và có thể thấm hút dễ dàng. Bên cạnh đó, Tencel còn có khả năng kiểm soát độ ẩm cao, ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong những ngày hè tạo nên sự thoải mái tuyệt vời cho da. Cho dù bạn có làn da nhạy cảm đến đâu thì sợi vải Tencl vẫn có thể giải quyết và mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về sự dịu nhẹ, mềm mại đến hoàn hảo.

Có thể nói, sự kết hợp của 3 thành phần Bamboo – Nano Poly – Tencel là một sự kết hợp hoàn hảo, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý ông công sở trong những ngày hè nóng bức.

Áo sơ mi Bamboo Nano Poly Tencel Merriman – Sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh trong Hè 2019

Mùa hè này, nam giới đã lựa chọn áo sơ mi chất liệu vải gì? Ngoài sản phẩm áo thun nam cơ bản thông dụng, đừng bỏ qua những siêu phẩm áo sơ mi công sở Merriman với ứng dụng tuyệt vời từ chất liệu sợi vải có nguồn gốc từ nhiên nhiên để đảm bảo sự chất lượng và thoải mái nhất dành cho quý khách hàng. Mát mẻ, mềm mại, thoải mái, cử động linh hoạt, chống nhăn, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn và thân thiện môi trường. Đó chính là những tính năng vượt trội mà Thời trang Merriman đem đến trong sản phẩm áo sơ mi nam mùa hè 2019.

Xét trên mọi phương diện, việc trang bị cho tủ đồ của các quý ông một chiếc áo sơ mi chất liệu vải tự nhiên, hoàn toàn là sự lựa chọn sáng suốt trong hè này. Dòng sản phẩm mới của Thương hiệu thời trang Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ quý ông trong những ngày nắng nóng sắp đến.

Hãy lựa chọn chất liệu thật sự phù hợp và thông minh để set trang phục thêm năng động và thoải mái trong mùa hè 2019!

Đang xem: Hè mát lạnh cùng áo sơ mi nam Bamboo Nano Poly Tencel từ Merriman

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng