Sợi vải Poly công nghệ Nano - Bền màu, chống nhăn tự nhiên

Sợi vải Poly công nghệ Nano - Bền màu, chống nhăn tự nhiên

Nối tiếp sự thành công của mẫu áo sơ mi nam Bamboo, thương hiệu thời trang Merriman mang đến khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ và độc đáo với sợi vải mới – sợi vải Poly ứng dụng công nghệ nano   

Vải Nano Poly không chỉ giúp thấm hút nhanh, mát lạnh mà còn đem lại những cảm giác thoải mái đến dễ chịu cho anh chàng trong ngày hè nóng bức. Hãy cùng thời trang Merriman tìm hiểu kỹ hơn về sợi vải mới này.

>>> Xem thêm:

Ưu điểm tuyệt vời của sợi vải nano ứng dụng trong áo sơ mi nam

Sợi vải Nano Poly được biết đến là một loại vải sở hữu nhiều tính năng mới. Không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi, nhanh khô mà sợi vải còn có khả năng thoát ẩm tốt. Nano Poly còn giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu.

Đặc biệt, sợi Poly ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano có khả năng tiêu diệt đế  99,9% các loại vi khuẩn gây hại, ngăn chặn 85% khả năng xâm nhập của bụi bẩn. Không những, Nano Poly cũng là sợi vải nổi tiếng với công nghệ thông minh giúp tiết kiệm được thời gian và bỏ qua bước là ủi thông thường. Do ưu điểm không nhăn tự nhiên từ sợi, giữ được bền vững. Mặt khác, sợi còn được xử lý qua công nghệ chống tia tử ngoại, bảo vệ làn da cho người mặc, tránh tác hại xấu của thời tiết và môi trường. Những ưu điểm của dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi Bamboo Poly Nano và Tencel

Dòng sản phẩm áo sơ mi nam Merriman với sự kết hợp của Bamboo, Nano Poly và Tencel tạo nên chất liệu vải tiên phong trong hè 2019 với khả năng kháng khuẩn, khử mùi cao, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác dễ chịu trong mùa hè nóng bức. Có thể nói, sự kết hợp của 3 thành phần Bamboo – Nano Poly – Tencel là một sự kết hợp hoàn hảo, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý ông công sở trong những ngày hè nóng bức.

Ngoài tiêu chí về chất lượng, mẫu mã sơ mi nam Merriman còn được liên tục cập nhật với nhiều kiểu dáng tinh tế và lịch lãm cùng các dạng họa tiết như kẻ sọc, caro... với các gam màu thời thượng.

Đặt mua ngay để trở thành quý ông cuốn hút nhưng không kém phần thoải mái, dễ chịu từ hôm nay.

Những chiếc áo sơ mi nam sợi vải Poly sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy để Merriman giúp bạn thêm phần tự tin.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: Sợi vải Poly công nghệ Nano - Bền màu, chống nhăn tự nhiên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được