Top 06 mẫu áo thun nam đẹp nhất ai cũng nên có

Top 06 mẫu áo thun nam đẹp nhất ai cũng nên có

Áo thun - vật bất di bất dịch, luôn có trong tủ đồ của mọi chàng trai. Mặc dù đã ra mắt từ lâu, áo thun nam giới vẫn luôn giữ cho mình sức hút cực lớn trong làng thời trang. Dưới đây Thời trang Merriman sẽ gợi ý cho bạn 6 mẫu áo thun nam đẹp nhất hiện nay mà ai cũng nên có. Đặc biệt mẫu áo số 5 nhất định phải có ít nhất 1 cái trong tủ đồ của mình!

kieu ao thun nam nao dep

TỔNG HỢP TOP ÁO THUN NAM ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Áo Thun Nam Trơn

 

kieu ao thun nam nao dep

áo thun trơn rất được các nghệ sĩ Âu Mỹ ưa chuộng

 

Một mẫu áo thun nam được các anh ưa chuộng hiện nay phải kể ngay đến áo thun trơn. Bởi kiểu dáng đơn giản, giá cả hợp lý, nên không lạ gì nó có tên gọi là áo thun nam quốc dân. 

Thường được làm bằng chất liệu mát mẻ, mềm mại như cotton, thun lạnh do đó các anh không quá lo vào thời tiết nắng nóng. 

Ngoài ra áo thun màu trơn phù hợp với hầu hết dáng người, độ tuổi. Cực kỳ dễ phối đồ, đem lại tổng thể vừa đơn giản vừa thời thượng cho nam giới.

Đặc biệt, các anh đừng quên phối với áo vest hay áo khoác bên ngoài sẽ tôn thêm vẻ trẻ trung, nam tính hơn. Nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc áo thun nam trơn đẹp, cực chất này!

 

Mẫu Áo Thun Nam Tay Dài

 

kieu ao thun nam nao dep

áo thun nam dài tay phối cùng quần jean rách trẻ trung

Vào những ngày thời tiết giao mùa, se se lạnh, áo thun nam dài tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu chiếc áo này sẽ tạo cho bạn cảm giác lãng tử như diễn viên Hàn Quốc. Quá ư là tuyệt vời phải không nào? 

Mẫu áo thun nam giới này đơn giản nhưng rất hợp thời trang. Thế nhưng, không phải ai cũng đã biết cách phối đồ với chiếc áo này sao để thêm phần cá tính hơn. Một số cách mix đồ đỉnh cao bạn có thể bỏ túi ngay:

  • Áo thun dài tay màu trắng cùng với quần jeans đen, cùng đôi giày thể thao. Đây là một combo thể thao năng động dành cho bạn; 

  • Kết hợp giữa quần joggers và áo thun màu trắng. Set đồ giúp bạn trở nên ngầu hơn bao giờ hết; 

  • Kết hợp giữa quần bó sát cùng áo thun khiến bạn trở nên tự tin, thoải mái hơn. 

 

Áo Thun Polo - Áo Thun Nam có cổ

 

kieu ao thun nam nao dep

những mẫu áo thun có cổ đem lại vẻ nam tính, lịch lãm cho nam giới

 

Nếu những mẫu áo thun trên đem lại sự thoải mái tuyệt đối thì với mẫu áo thun có cổ nam giới sẽ trở nên vô cùng lịch lãm và phong độ. Chiếc áo này bạn đầu được thiết kế để sử dụng nhiều trong các môn thể thao về sau thì trở thành một trang phục sử dụng phố biến thường ngày. 

Những chiếc áo polo phù hợp cho nam giới sử dụng trong công việc lẫn trong các dịp vui chơi giải trí. 

Một số cách phối đồ cùng áo polo nam để bạn luôn thật nam tính và thời thượng:

  • Kết hợp cùng quần jeans;

  • Phối cùng quần tây, quần khaki; 

  • Kết hợp cùng quần short;...

Hãy lựa chọn cho mình một set đồ phù hợp để tạo ấn tượng với người khác.

Áo Thun Nam Kẻ Sọc Ngang

Đây là một trong những mẫu áo thun nam giới được nhiều người đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, đây còn biết đến như là trang phục cứu vớt cho những anh có thân hình gầy gò, khẳng khiu. Mẫu áo này cực phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên hay các anh chàng thanh niên bởi sự trẻ trung mà nó mang lại.

Một thế mạnh mà áo thun này mang lại chính là rất dễ phối đồ. Việc kết hợp áo thun kẻ sọc cùng quần âu trắng sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung. Hay một cách kết hợp khác cũng đem lại sự trẻ trung không kém chính là phối với quần jeans

Áo Thun Ba Lỗ - Mẫu Áo Thun Ai Cũng Cần

kieu ao thun nam nao dep

Với sự cải tiến trong thiết kế, áo thun ba lỗ đang dần chiếm được lòng tin của phái mạnh. Bởi kiểu áo này có nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như phù hợp với nhiều tình huống sử dụng khác nhau. Áo thun balo nam cũng có khá nhiều mẫu, dưới đây là các kiểu dáng áo ba lỗ hiện có trên thị trường:

  • Áo ba lỗ A-Shirt: là mẫu áo ba lỗ quen thuộc nhất với mọi nam giới. Mẫu áo này có phần vai áo thường khá mỏng, cổ áo khoét rộng, ống tay có xu hướng vòng sâu vào phần ngực. Kiểu áo này có phần thân bó sát thường được sử dụng để làm áo trong hoặc trang phục tập thể thao hoặc chỉ đơn giản là trang phục mặc nhà lịch sự và mát mẻ.

  • Áo ba lỗ nam muscle shirt: kiểu áo này giống như một chiếc áo thun T-shirt nhưng không có tay vậy.

  • Tank top: có thiết kế tương tự áo muscle shirt tuy nhiên phần vai có phần rộng hơn. Dáng áo suông rộng thoải mái và rất thời trang, trẻ trung

>>> Xem ngay: Mẫu áo tanktop trẻ trung cho nam giới thêm tự tin

Mẫu Áo Thun Trắng Trơn Oversize 

Một trong những kiểu áo thun nam giới hot dạo gần đây gọi tên áo thun oversize. Kiểu áo này mang đến cho người mặc vẻ ngoài khá phá cách. Có thể dễ dàng bắt gặp kiểu áo này trong phong cách thời trang của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là giới nghệ sĩ, dancer. 

Những tưởng áo thun nam chỉ có 1 mẫu đơn giản và nhàm chán nhưng với bài viết trên bạn có thể thấy nam giới cũng có khá nhiều phong cách để chọn lựa. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý cho trang phục thường ngày của mình. Giúp vẻ ngoài của bạn luôn thật phong cách mà không bị nhàm chán

>>> Xem thêm:
- Cách chọn áo thun nam phù hợp với vóc dáng mỗi người

- Hướng dẫn bảo quản áo thun đúng cách không bị giãn

Đang xem: Top 06 mẫu áo thun nam đẹp nhất ai cũng nên có

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng