MẸO BẢO QUẢN ÁO LEN CỰC CHUẨN GIÚP ÁO LEN BỀN ĐẸP

MẸO BẢO QUẢN ÁO LEN CỰC CHUẨN GIÚP ÁO LEN BỀN ĐẸP

BẬT MÍ CHO NAM GIỚI CÁCH BẢO QUẢN ÁO LEN ĐÚNG CÁCH

Những mẫu áo len nam công sở được làm từ các chất liệu cao cấp luôn là một khoản đầu tư xứng đáng của quý ông để mùa đông thêm phần ấm áp. Tuy nhiên, làm thế nào để bảo quản được sản phẩm áo len cao cấp hiệu quả và sử dụng lâu dài lại là một chuyện không hề dễ dàng. Vậy thì, hãy để Merriman bật mí cho cánh mày râu một số cách bảo quản áo len nam đơn giản và cực chuẩn.


Giặt áo len đúng cách:

Khi giặt tay với áo len, bạn nên ngâm áo cùng với nước giặt tầm 5 đến 10 phút để đánh bay mùi hôi và các vết bẩn. Sau đó, bạn vắt nhẹ nhàng để áo len ráo nước rồi sau đó phơi ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Phái mạnh nên chú ý đừng xoắn áo len nhiều lần để làm khô nước, bởi vì như vậy sẽ làm phom áo bị biến dạng. Thông thường, khi mua sắm các sản phẩm áo len cao cấp, phái mạnh nên để ý đến hướng dẫn giặt là có ghi trên mác áo để đảm bảo thực hiện đúng quy tắc.

 

Giặt áo len bằng tay


Xử lý các vết ố bẩn trên áo len đúng chuẩn

Đối với các quý ông công sở, chỉ cần một chút vết ố bẩn thôi cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh bên ngoài của phái mạnh. Do đó, khi bạn thấy mình bị dính một chút vết ố bẩn, hãy để nguyên như vậy và tuyệt đối không được chà. Bởi vì chúng có thể sẽ loang vết ố và giúp thấm sâu hơn vào sợi vải vì vải len có kết cấu khác với các loại vải thông thường.
Để có thể xử lý vết bẩn này trên áo len nam cao cấp, bạn chỉ cần dùng một chiếc vải lông dày, có thấm chút nước giặt và chà đều lên vùng bị ố trên áo len. Các vết bẩn sẽ nhanh chóng bị đánh bay và trả lại cho quý ông một chiếc áo len hoàn hảo. Nếu vẫn chưa làm sạch triệt để, đừng ngần ngại đem đến các cửa hàng giặt là để các thợ chặt chuyên nghiệp hỗ trợ.


Treo/phơi áo len đúng cách

 

Nên xếp áo len


Một trong những cách bảo quản áo len nam cao cấp mà cánh mày râu nên chú ý đến đó chính là cách treo áo len đúng chuẩn. Để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài, thay vì treo áo len như cách chúng ta vẫn làm thông thường, bạn nên xếp chúng lại. 

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng móc, hãy chọn các loại móc treo cứng cáp, bo tròn hai bên góc và bản to để áo len không bị trĩu xuống, vì áo len khá dày và to. Không chỉ thế, nơi lưu trữ áo len cũng nên rộng rãi, thoáng mát để chúng không bị nhăn lại. Một số loại côn trùng cũng khá yêu thích vải len đấy, nên quý ông cũng có thể sử dụng bao bọc chuyên dụng hoặc đặt túi thơm để tránh điều đấy.

 

Cách treo áo len 


Xử lý tình trạng lông xù đúng phương pháp

Chất liệu len trong quá trình sử dụng rất hay bị lông xù bởi sự tiếp xúc bề mặt cũng như sự ma sát với môi trường xung quanh. Đây cũng chính là nguyên nhân là tóc và lông động vật dễ dàng bám vào. Do đó, cánh mày râu cũng nên dành chút thời gian để vệ sinh cho áo len nam cao cấp bằng cách chải lông áo len sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, để đối phó hiện tượng lông xù, bạn có thể dùng dao điện tử hoặc lược cạo để xử lý vấn đề này.

 

Áo len bị xù


Bài viết trên vừa giới thiệu đến cánh mày râu một số bí quyết bảo quản áo len nam cao cấp để chàng trai khi mặc luôn lịch thiệp, phong cách và sử dụng bền lâu. Nhanh chân ghé đến các cửa hàng thời trang nam Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình những mẫu áo len nam công sở cao cấp và hoàn hảo nhất ngay hôm!

 >>> Xem thêm:

- Lưu ý khi bảo quản quần áo mùa đông

- Những lưu ý khi chọn áo len cho nam giới cần biết

- Hướng dẫn bảo quản quần tây nam không bị phai màu

Đang xem: MẸO BẢO QUẢN ÁO LEN CỰC CHUẨN GIÚP ÁO LEN BỀN ĐẸP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng