Hưởng ứng ngày môi trường thế giới hãy hành động cùng Merriman

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới hãy hành động cùng Merriman

Hãy cùng Merriman thực hiện những hành động thiết thực nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới. Bằng những hành động nhỏ bé nhưng thiết thực của mình. Mỗi người chúng ta sẽ có thể góp một ít sức lực trong việc duy trì bảo vệ môi trường thêm xanh - sạch - đẹp.

merriman-bao-ve-moi-truong-ngay-moi-truong-the-gioi

Cùng hưởng ứng ngày môi trường thế giới với Merriman hãy hành động

Với tình hình ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng hiện nay. Mỗi năm có hàng ngàn người phải chết vì ô nhiễm nguồn nước, không khí, thiên tai do biến đổi khí hậu. Trái đất đang rất cần sự chung tay của chúng ta để lấy lại màu xanh vốn có của ngôi nhà lớn này.
 
Merriman thấu hiểu được điều cấp bách đó, vì vậy đã từ rất lâu Merriman đã sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường trong hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình. Merriman hy vọng những hành động bé nhỏ của mình sẽ góp một ít sức lực trong việc bảo vệ môi trường.
Và điều tuyệt vời hơn nữa là những hành động của Merriman tất cả mọi người đều có thể áp dụng được trong cuộc sống hằng ngày của chính mình. Nhằm giúp môi trường trở nên xanh-sạch-đẹp hơn, giảm tải rác thải nhựa cũng như ngành công nghiệp nhựa.
 

1. Merriman bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng bao bì vải, giấy

Với chất liệu bằng vải hay giấy, người mua sẽ góp phần hạn chế rác thải nhựa - nguyên nhân chính ngây ô nhiễm môi trường. Mỗi chiếc túi bằng vải, nhựa của Merriman người dùng có thể tái sử dụng lại nhiều lần.

merriman-bao-ve-moi-truong-ngay-moi-truong-the-gioi

 

2. Sử dụng bao ni lông tự hủy sinh học để bảo vệ môi trường

Merriman sử dụng các bao bì nilong tự hủy sinh học để đóng gói sản phẩm của mình. Giúp hạn chế đến mức thấp nhất sự ảnh hưởng đến môi trường. 

merriman-bao-ve-moi-truong-ngay-moi-truong-the-gioi

 

3. Bảo vệ môi trường cùng Merriman khi sử dụng ly, chai thủy tinh  

Hiện nay, việc sử dụng ly giấy hoặc ly thủy tinh đang dần được sử dụng rộng rải để hạn chế tình trạng rác thải từ nhựa. Tại Merriman, các vật dụng như ly, chai, lọ đều được làm từ thủy tinh. Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của đội ngũ nhân viên.

merriman-bao-ve-moi-truong-ngay-moi-truong-the-gioi

4. Sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên cho ngày môi trường thế giới

Merriman luôn nghiên cứu để đưa đến khách hàng những sản phẩm tân tiến nhất và thân thiện nhất không chỉ với người dùng mà còn với môi trường. Các dòng sản phẩm của Merriman đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như cotton, linen, len wool,... 
Các sợi vải này có thể phân hủy tự nhiên và quy trình sản xuất cũng không ảnh hưởng đến môi trường quá nhiều như sợi vải nhân tạo.
 
>>> Xem ngay: Các sản phẩm áo sơ mi bamboo thân thiện với môi trường từ Merriman

 

merriman-bao-ve-moi-truong-ngay-moi-truong-the-gioi

 

Ngày môi trường thế giới là một ngày để mỗi người chúng ta tự nhắc nhở bản thân về sự ô nhiễm cực độ mà trái đất đang phải gánh chịu. Mỗi năm trôi đi tình trạng ô nhiễm ngày một nghiêm trọng hơn. 
 
Chúng ta có thể thấy rõ trong việc biến đổi thời tiết đang ngày càng phức tạp hơn. Bão lũ nhiều hơn, và cường độ cũng mạnh hơn trước, tần suất xuất hiện siêu bão cũng tăng lên rất nhiều.
Bên cạnh đó sự ô nhiễm môi trường cũng kéo theo nhiều dịch bệnh mới xuất hiện, điển hình là covid-19 hay ebola xuất hiện những năm gần đây.
 
Đã đến lúc mỗi người chúng ta phải có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ môi trường sống. Hãy hành động cùng Merriman nhé!

Đang xem: Hưởng ứng ngày môi trường thế giới hãy hành động cùng Merriman

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được