Mix & Match cùng quần kaki với áo thun nam

Mix & Match cùng quần kaki với áo thun nam

Quần kaki với áo thun nam đều là những must-have items quen thuộc và phổ biến, ai cũng sở hữu, ai cũng có thể diện. Nhưng liệu với những loại trang phục phổ thông như vậy thì làm thế nào để phối đồ sao cho nổi bật và ấn tượng? Tìm lời giải đáp cùng thời trang cao cấp nam Merriman qua bài viết ngày hôm nay nhé!

 

quan kaki phoi voi ao thun nam the nao phu hop

 

1. Quần Kaki với Áo thun nam - Những items cơ bản mà chàng nào cũng có trong tủ đồ

Với tính đa dụng, dễ diện, dễ phối, outfit được ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến set đồ quần kaki với áo thun nam. Set đồ mang đến sự trẻ trung, sành điệu cho cánh mày râu ở mọi độ tuổi mà không đòi hỏi quá nhiều về kiểu cách.

 

Tuy nhiên, để phối áo thun với quần kaki nam sao cho đẹp và nổi bật thì hoàn toàn không hề dễ dàng. Bởi cả hai loại trang phục này đều là những trang phục mang tính tối giản, casual, nếu không biết cách phối sẽ dễ tạo cảm giác đơn điệu, thiếu năng lượng và điểm nhấn trong set đồ. 


Nếu bạn cũng là người yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua những cách phối áo thun - quần kaki dưới đây nhé!
 

 

2. Tips mặc đẹp cùng quần kaki và áo thun 

Merriman xin chia sẻ một số lưu ý giúp bạn mặc đẹp hơn cùng quần kaki và áo thun:


2.1 Tạo sự nổi bật với màu sắc tương phản

 

quan kaki phoi voi ao thun nam the nao phu hop

 
Màu sắc luôn là yếu tố ấn tượng được chú ý đầu tiên đối với một outfit. Hãy tạo điểm nhấn trên set đồ bằng cách phối với các cặp màu tương phản. Hoặc chỉ quần hoặc áo là điểm nhấn.

Nếu chọn quần kaki nam đẹp với tone nâu là chủ đạo, hãy mix cùng với áo phông trơn, đơn sắc hoặc màu trung tính càng tốt. Còn đối với quần kaki đen, bạn có thể chọn áo thun có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật , giúp set đồ trở nên có hồn và dễ nhìn hơn.
 

2.2 Quần kaki sáng màu phá cách

 

quan kaki phoi voi ao thun nam the nao phu hop

 

Hiện nay, các thương hiệu đã dần cập nhật đầy đủ gần nhất tất cả gam màu từ trung tính đến pastel cho quần Kaki. Nhưng từ trước đến nay item này vẫn luôn được biết đến và ưa chuộng nhiều bởi bảng màu tone đất hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Dành cho ngày bạn muốn đổi gió với phong cách nổi bật bật và cuốn hút hơn, tone nâu sáng màu sẽ giúp bạn làm điều đó. 


Một chiếc quần kaki nam cao cấp sáng màu sẽ phù hợp cho những outfit xuống phố, đi chơi cùng bạn hoặc hẹn hò đối với những chàng trai trẻ. Còn với các quý ông, tone màu này sẽ giúp cho outfit chốn công sở của bạn thêm phần mới lạ, đơn giản nhưng không hề kém phần phong cách.


2.3 Phong cách hơn với phối đồ layer

 

quan kaki phoi voi ao thun nam the nao phu hop

 
Cuối cùng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cách phối quần kaki nam với áo thun theo style layer làm “dậy sóng” bao năm trở lại đây. Phong cách phối đồ layer cho đến hiện nay chắc đã không còn quá xa lạ nữa.

Để giảm bớt đi phần đơn điệu trên set đồ bạn có thể mix thêm áo sơ mi có họa tiết mặc bên ngoài, hoặc áo khoác vừa giúp tạo điểm nhấn vừa giúp set đồ của bạn thêm phần hay ho, thú vị.
 

3. Một số lưu ý khi phối đồ cùng quần kaki

Là một item khá linh hoạt trong việc kết hợp với các loại trang phục khác, quần kaki có thể cân mọi style mà bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên để có được cho mình một set đồ hoàn chỉnh đúng ý, bạn cũng cần phải “note” một số lưu ý dưới đây!
 
  • Màu sắc: Không chỉ riêng khi phối với quần kaki, mà với bất kỳ loại trang phục nào đi nữa thì màu sắc cũng nên là yếu tố cần được lưu ý. Với bất kỳ cách phối đồ nào bạn cũng nên hạn chế số lượng màu trên một set tối đa là ba để tránh gây rối mắt cũng như giảm đi độ thẩm mỹ. 

quan kaki phoi voi ao thun nam the nao phu hop

 

  • Kích cỡ: Vì quần ống kaki thường có form độ rộng khá thoải mái nên chúng ta có thể kết hợp vừa vặn với các mẫu áo form từ slimfit đến regular fit. Hạn chế chọn áo quá ôm hoặc quá rộng không tương thích, chìm dáng và không nổi bật.
  • Phụ kiện: Một trong những yếu tố giúp set đồ của chúng ta tăng thêm phần thời trang chính là phụ kiện, đặc biệt là đối với những set đồ có phần hơi đơn điệu như áo thun mặc với quần Kaki. Và khi phối đồ với quần kaki nam, những phụ kiện có thể cân nhắc đi kèm như thắt lưng, túi, giày cũng cần phải để ý đến tone màu, kiểu dáng và kích cỡ sao cho vừa phải và phù hợp.

Hy vọng những gợi ý của Merriman về một số tips mặc đẹp cho set quần kaki với áo thun nam sẽ giúp bạn tìm được cho mình phong cách phù hợp.
 

Đang xem: Mix & Match cùng quần kaki với áo thun nam

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng