Cách phối quần tây nam baggy phù hợp với từng dáng người

Cách phối quần tây nam baggy phù hợp với từng dáng người

Phối đồ với quần tây baggy nam thế nào để thật sành điệu? Quần tây nam baggy phù hợp với dáng người nào? Bạn đã biết hay chưa? Cùng Merriman tìm hiểu những tips phối quần tây nam baggy để bạn luôn trông có gu hơn.

Quần tây nam baggy là gì ?

phoi do voi quan tay baggy nam dep

Quần tây nam baggy là quần có thiết kế đặc trưng để phân biệt với các dạng quần tây nam khác ở phần hông. Mẫu quần này có thiết kế rộng ở phần hông và thu nhỏ “dần” về phía dưới ống để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Đặc trưng của mẫu quần này không ôm sát người như quần jean mà có độ rộng vừa phải. Chúng tạo cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Nhờ vào thiết kế vừa trẻ trung vừa lịch sự mà nó thích hợp cho cả đi học, đi làm lẫn đi chơi. Bên cạnh đó, diện trang phục này còn giúp che đi các khuyết điểm của bạn (đặc biệt là khi người mặc có phần hông bé). Từ những lý do trên, không khó để lý giải vì sao quần tây nam baggy lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ.

Các tips phối quần tây nam baggy siêu đỉnh cho từng dáng người

Phối đồ với quần tây nam baggy cho người gầy, thanh mảnh

Nếu bạn là người có vóc dáng gầy, thanh mảnh thì quần baggy chính là trang phục bạn nên sở hữu. Với phần hông quần được may rộng hơn sẽ giúp người bạn trở nên cân đối hơn. Bạn có thể mix quần tây nam baggy sáng màu đi kèm với áo sơ mi trắng, form vừa và đóng thùng. Với kiểu kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên thật điển trai và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể phối quần tây nam đi sự kiện, tiệc tùng, gặp mặt bạn bè…

phoi do voi quan tay baggy nam dep

Phối đồ với quần tây baggy nam cho người cân đối hoặc mũm mĩm

Đối với dáng người mũm mĩm bạn có thể phối quần tây nam baggy cùng áo thun form rộng, nhiều họa tiết kết hợp cùng một vài phụ kiện khác. Như thế sẽ đem lại tổng thể vừa cá tính vừa lịch sự trong mắt người đối diện

Nếu bạn sở hữu body cân đối thì hãy tự tin phối quần tây nam baggy cùng những chiếc áo sơ mi tay ngắn ôm sát cơ thể. Như thế thì có thể làm nổi bật sự khỏe khoắn, manly của vóc dáng. Phong cách này bạn có thể tự tin mặc đi học, đi dạo phố, đi shopping, tiệc tùng cùng hội bạn thân.

Các gợi ý phối đồ với quần baggy nam chuẩn fashionista

Phối quần tây nam baggy với áo thun 

Nếu đã quá ngán ngẩm khi phải diện các bộ vest công sở thì gợi ý này là dành cho bạn. Tuy đơn giản nhưng cách mix này lại vô cùng tinh tế và cool ngầu. Bạn sẽ vừa thoải mái, chỉn chu, gọn gàng  mà lại còn đẹp hơn rất nhiều. Trang phục này còn giúp bạn hack thêm một vài tuổi, trông bạn sẽ trẻ và cực kỳ năng động.

phoi do voi quan tay baggy nam dep

Phối quần tây nam baggy với áo hoodie 

Quần tây nam baggy phối cùng áo hoodie chắc chắn không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Bạn có thể phối những chiếc quần có họa tiết kẻ sọc hoặc caro cùng áo hoodie, chúng sẽ tạo nên sự cuốn hút, năng động cho người mặc.

phoi do voi quan tay baggy nam dep

Phối quần tây nam baggy với áo sơ mi

Mỗi khi đi làm, đi học hay đi chơi, bạn không biết nên mặc gì vừa trông thật đơn giản mà lại sành điệu? Cách phối quần tây nam quần baggy mix cùng áo sơ mi sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể phối item quần baggy cùng một chiếc áo sơ mi bất kỳ. Hiệu ứng của bộ trang phục chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn.

phoi do voi quan tay baggy nam dep

Quần tây nam baggy là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Trên đây là những thông tin hữu ích cập nhật cho quý khách về quần tây nam. Hi vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi tham khảo và sử dụng quần tây nam baggy.  

Đang xem: Cách phối quần tây nam baggy phù hợp với từng dáng người

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng