Top 5+ địa chỉ bán quần tây nam hot nhất Sài thành

Top 5+ địa chỉ bán quần tây nam hot nhất Sài thành

Quần tây nam luôn là item được nam giới chọn đầu tiên trong mỗi dịp quan trọng. Chính vì vậy, chọn được một chiếc quần tây đẹp và chất lượng là điều rất được nam giới để tâm. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán quần tây đẹp tại HCM chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé

1. Quần tây nam thương hiệu Merriman

dia chi ban quan tay nam dep tai hcm

Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang nam cao cấp, Merriman đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tôn dáng người mặc. Merriman muốn mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình hình ảnh của một người đàn ông thành đạt và luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

Sản phẩm tại Merriman được đánh giá cao trong việc có form dáng vừa vặn, che được khuyết điểm cơ thể của người mặc (điển hình quần tây nam lưng tangdor dành cho người mập bụng) . Đường may chỉnh chu, sắc sảo giúp chiếc quần lên form cực chuẩn. Đem lại hình ảnh một quý ông chỉnh chu, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh. 

Merriman có size số đầy đủ cho người mặc từ 50 kg - 85kg, chuẩn size nam giới Việt. Ngoài ra, tại Merriman bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ may đo cá nhân để có được sản phẩm vừa ý nhất, giá thành không quá chênh lệch so với hàng may sẵn mà bạn còn có thể chọn cho mình những mẫu vải không đụng hàng với bất kỳ ai. Giá cả quần tây tại Merriman dao động từ 495k - 780k. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì Merriman luôn sẽ có mẫu quần phụ hợp cho bạn.

Thông tin chi tiết :

- Địa chỉ cửa hàng tại HCM:

  • 11B Cao Thắng Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • 189C Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • 06 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 1800 1760.

- Website : Merriman

2. Thương hiệu SSStutter

dia chi ban quan tay nam dep tai hcm

Thương hiệu SSStutter cũng là thương hiệu được giới trẻ Sài thành ưa chuộng vì giá cả tương đối hợp lý. SSStutter có các chương trình hậu mãi được khách hàng yêu thích. Quần tây SSStutter có thiết kế rộng rãi, thoải mái cho người mặc. 

Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, SSStutter thường xuyên cập nhật các mẫu mã và màu sắc đúng xu hướng. Sản phẩm tại SSStutter có giá dao động khoảng 400k-500k, đây là một mức giá dễ chịu đối với học sinh, sinh viên. Phù hợp để các bạn trẻ sử dụng đi chơi, đi học.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 152 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh,  TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 086 993 6266.

3. Quần tây nam Việt Tiến

dia chi ban quan tay nam dep tai hcm

Việt Tiến là thương hiệu thời trang nam hướng đến đối tượng là dân văn phòng, doanh nhân và nam giới tuổi tứ tuần, có thu nhập khá.

Thiết kế của quần tây nam Việt Tiến năng động và trẻ trung, màu sắc đa dạng, thường là tông màu lạnh. Sản phẩm quần tây nam Việt Tiến có giá dao động khoảng 1.400.000đ - 1.500.000đ/ quần. Nếu bạn cần một chiếc quần tây cao cấp, chất lượng để diện trong những dịp trọng đại của mình thì đây sẽ là một lựa chọn ổn áp.

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ:

  • 225 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • 278 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Hồ Chí Minh.
  • 648 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại:  028 38 364 060..

4. Thương hiệu Aristino

dia chi ban quan tay nam dep tai hcm

Aristino chuyên cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm thời trang nam trong đó có quần tây nam. Thiết kế quần tây Aristino đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho người măc. Quần tây nam Aristino thường xuyên được cập nhật mẫu mới giúp người mặc dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Với chuỗi cửa hàng rộng khắp chắc chắn Aristino sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Sản phẩm quần tây Aristino có giá dao động từ 695k-950k, đa dạng form dáng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 18006226.

5. Thương hiệu 4MEN

dia chi ban quan tay nam dep tai hcm

4MEN là một trong những shop mua quần tây nam uy tín tại Sài thành. Sản phẩm của 4MEN có thiết kế trẻ trung, năng động và luôn được cập nhật những xu hướng may mặc mới nhất để đáp ứng các khách hàng của mình.  Ngoài ra, 4MEN có đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, cẩn thận, phù hợp, nhanh nhẹn, có thái độ ân cần, vui vẻ.

Sản phẩm quần tây nam tại đây có giá 385k-450k, mức giá khá dễ chịu, form dáng đa dạng sẽ giúp bạn chọn được mẫu quần ưng ý nhất cho mình

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0987 966 194.

Trên đây là những địa chỉ mua quần tây nam uy tín tại Sài thành, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm vừa ý nhất cho mình.

>>> Xem thêm:

- Các màu quần tây nam đẹp không bao giờ lỗi thời

- Cách chọn quần tây nam chuẩn cho mọi dáng người

Đang xem: Top 5+ địa chỉ bán quần tây nam hot nhất Sài thành

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng