TỔNG HỢP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NAM GIỚI DỊP GIÁNG SINH THIẾT THỰC NHẤT

TỔNG HỢP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NAM GIỚI DỊP GIÁNG SINH THIẾT THỰC NHẤT

Giáng sinh năm nay bạn đã nghĩ ra được món quà tặng cho người đàn ông yêu quý của bạn chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay danh sách những món quà tặng giáng sinh cho nam giới thiết thực nhất do Merriman tổng hợp bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: 

- Gợi ý quà tặng cha ngày cuối năm cực ý nghĩa

- Tổng hợp quà tặng cho nam giới dịp cuối năm không thể bỏ qua

Quà tặng giáng sinh cho anh chàng công sở

Nếu nói đến quà tặng giáng sinh cho anh chàng công sở thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm thời trang nam cao cấp. Những sản phẩm thời trang nam cao cấp sẽ càng giúp phái mạnh tôn lên vẻ lịch lãm đẳng cấp. Bên dưới là một số sản phẩm quà tặng gợi ý phù hợp trong mùa giáng sinh giá lạnh dành cho bạn:

Áo len nam

Trong thời tiết gió lạnh vào tháng 12, một chiếc áo len nam đẹp và mang phong cách thời thượng sẽ là món quà giáng sinh ý nghĩa dành cho tặng phái mạnh. Chàng trai có thể kết hợp áo sơ mi với áo len khoác bên ngoài, mặc cùng với quần khaki hoặc quần tây. Set đồ vừa giúp cánh mày râu ấm áp ngày đông vừa làm toát lên vẻ đẹp lịch lãm và không kém phần cuốn hút.

 

Áo len nam đẹp cho mùa đông ấm áp 

Áo sơ mi cao cấp

Trong tủ đồ của phái mạnh, áo sơ mi được xem như là ông hoàng bởi khả năng kết hợp đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác. Nam giới có thể dễ dàng mặc áo sơ mi với quần âu, quần jeans hay thậm chí là quần short năng động… Tặng món quà giáng sinh là một chiếc áo sơ mi nam đẹp, tinh tế sẽ giúp chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn khi ra ngoài.

 

Áo sơ mi nam đẹp và tinh tế 

Merriman là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với đa dạng các dòng áo sơ mi, phù hợp nhiều đối tượng với nhu cầu khác nhau. Có thể kể đến như là áo sơ mi casual, áo sơ mi công sở, áo sơ mi luxury... Bên cạnh sự lịch lãm mà áo sơ mi Merriman mang lại, chúng còn là điểm cộng giúp phái mạnh tăng thêm vẻ ngoài chuyên nghiệp và năng động.

Không những thế, các nhà mốt Merriman còn sử dụng chất liệu vải chất lượng cao cấp, đem đến sự thoải mái, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội cùng độ hút ẩm cao, an toàn với làn da người mặc. Các mẫu áo sơ mi Merriman luôn được cập nhập mẫu mã và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Hứa hẹn sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho cánh mày râu trong dịp giáng sinh sắp đến.

Bộ vest nam cao cấp

Bộ vest nam là một món quà giá trị cho mọi đấng mài râu. Một bộ vest cao cấp sẽ giúp đấng mài râu luôn lịch lãm trong mọi dịp trọng đại. Và còn gì bằng nếu bạn tặng sản phẩm này vào chính những dịp trọng đại đó. 

Ví da cao cấp sang trọng

Ví da hàng hiệu thời trang với chất liệu da cao cấp đem đến sự sang trọng dành cho phái mạnh. Với các đường may chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế, ví da cao cấp sẽ là món quà giáng sinh vô cùng phù hợp vởi chàng trai năng động lẫn quý ông lịch lãm.

qua-tang-giang-sinh-cho-phai-manh

Ví da nam cao cấp sang trọng 

Phiếu quà tặng

Phiếu quà tặng, phiếu giảm giá là món quà khá được ưa chuộng bởi tính linh hoạt của nó. Người nhận có thể thoải mái mua sắm sản phẩm mà mình yêu thích với phiếu quà tặng được tặng.

Hiện tại có rất nhiều thương hiệu từ thời trang đến dịch vụ ăn uống, giải trí cung cấp dịch vụ này.

Suốt nhiều năm phục vụ khách hàng, Merriman hiểu rằng: chọn được một món quà vừa thiết thực với nhu cầu người nhận vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng không phải là điều dễ dàng. Mong muốn đưa đến giải pháp đơn giản nhưng đẳng cấp, Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman cho ra đời dịch vụ Phiếu quà tặng - món quà giáng sinh tinh tế, hiện đại.

qua-tang-giang-sinh-cho-phai-manh-1

Phiếu quà tặng thời trang nam Merriman 

Quà tặng giáng sinh cho anh chàng công nghệ

Với anh chàng yêu công nghệ thì quà tặng thiết thực nhất phải kể đến đó chính là sản phẩm công nghệ. Vậy bạn sẽ có những lựa chọn nào đối với sản phẩm này? Cùng xem qua nhé

Sản phẩm Gaming Gear

Là những bộ sản phẩm bao gồm: chuột, bàn phím, tai nghe, ghế,... chuyên dụng cho các gamer. Những bộ Gaming Gear đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Razer, Stealseries, Corsair,... sẽ làm cho bất kỳ phái mạnh nào cũng "ngất ngây".

Sản phẩm linh kiện máy tính cao cấp 

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến những linh kiện điện tử cao cấp khi chọn quà tặng cho nam giới. Những linh kiện là nỗi khát khao của các đấng mài râu mê công nghệ phải kể đến chính là Card đồ họa cao cấp, Bộ tản nhiệt CPU cao cấp, màn hình máy tính dòng cao,....

Phần mềm bản quyền chuyên dụng

Với các bạn nam có đam mê hoặc đang làm việc liên quan đến công nghệ như Editor, Desinger, Coder,... thì các phần mềm chuyên dụng thường sẽ tốn phí. Vì vậy một gói bản quyền cho phần mềm chuyên dụng cũng sẽ là một món quà nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế dành cho người đàn ông bạn yêu quý

Quà tặng giáng sinh cho anh chàng trầm tính

Với những nam giới có tính cách trầm tĩnh, yêu thích nghệ thuật và thường giành thời gian riêng để thư giãn, và "chữa lành tâm hồn" thì đây là những món quà mà bạn nên cân nhắc:

Sách

Các đầu sách bạn nên tặng chính là những quyển sách bàn về cách thư giãn, giảm lo toan cũng như nâng cao giá trị cuộc sống tinh thần của bản thân.

Đĩa nhạc hoặc vé xem trình diễn nhac cổ điển

Các bản nhạc cổ điển luôn là một thứ "thuốc bổ" kỳ diệu cho tâm hồn của mỗi người. Giúp người nghe trở nên thư thái và refresh lại tinh thần sau chuỗi ngày căng thẳng vì công việc, cuộc sống. Hãy tặng món quà này cho người nam giới đang cần được thư giãn nhé

Thời trang Merriman vừa gợi ý đến mọi người một số quà tặng mùa giáng sinh dành cho phái mạnh. Để tìm hiểu nhiều hơn nữa những mẫu áo sơ mi, áo len, áo vest, các phụ kiện ví da, thắt lưng… sang trọng và đẳng cấp, quý khách vui lòng truy cập vào Website.

-------

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

Đang xem: TỔNG HỢP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NAM GIỚI DỊP GIÁNG SINH THIẾT THỰC NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng