SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

Một quý ông đích thực luôn thể hiện sự tôn trọng với tất cả mọi người. Mặc dù thời đại ngày nay làm cho nam giới công sở không có nhiều thời gian để chăm sóc vẻ ngoài cho bản thân, nhưng nếu nắm những thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm chủ phong cách lịch lãm, đĩnh đạc vốn có của nam giới công sở.

>>> Xem thêm:

- Phong cách doanh nhân là như thế nào? 

1. Quý ông đích thực luôn giữ được vẻ chỉnh tề

Thế nào là vẻ chỉnh tề ở một quý ông? Nghe thì có vẻ trừu tượng. Nhưng thực ra lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý một số yếu tố sau

Giữ cơ thể sạch sẽ

Đây là nguyên tắc cơ bản nhất để tạo dựng  hình ảnh một quý ông đích thực. Để đạt được điều này bạn cần giữ cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ. Không để những nơi như bàn tay, bàn chân bị cáu bẩn. Tóc cũng không nên để bị bết và có mùi. Nên sử dụng các loại lăn khử mùi cùng các mùi hương nước hoa nhẹ nhàng dành cho nam. Vừa hạn chế được mùi cơ thể vừa không mất đi vẻ lịch lãm vốn có.

Chăm sóc tóc tai gọn gàng

Để trở thành một người đàn ông lịch lãm, bạn nhớ phải chải tóc, cạo râu hoặc tỉa râu sao cho gọn gàng và đẹp. Đem theo lược bên mình để chải (ở nơi kín đáo) nếu tóc bị gió thổi rối tung hay bị xẹp xuống qua một ngày dài, bạn sẽ luôn giữ được phong độ.

Giữ vẻ lịch thiệp bằng những hành động lịch thiệp

Hãy xây dựng hình ảnh quý ông lịch thiệp bằng những việc làm nhỏ nhất:

  • Giúp đỡ mọi người xung quanh
  • Nói chuyện lịch sự
  • Không chửi thề, thô lỗ
  • Đừng nói quá nhiều về mình

2. Luôn giữ vẻ lịch lãm và phong độ bằng vẻ ngoài phong cách

SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

Sơ mi nam và quần tây nam công sở - Bộ đôi không thể thiếu của mọi nam giới

Đối với nam giới công sở, làm việc với tần suất công việc cao là chuyện bạn phải đối mặt hằng ngày. Song, không vì thế mà bạn được phép đến nơi làm việc với trang phục luộm thuộm. Đầu tiên hãy hiểu rõ phong cách phù hợp với bản thân. Đơn giản nhất, quý ông phải biết rõ số đo cơ thể, ưu nhược điểm của bản thân và hoàn cảnh phải làm việc.

Đừng quá khắt khe hay tự ti khi lựa chọn phong cách cho bản thân. Hãy tự do THỬ trước khi quyết định trung thành với phong cách bạn chọn. Không phải ai cũng hiểu rõ bản thân, vậy cách giúp phái nam chủ động hơn cả: HÃY THỬ. Vậy nên thử như thế nào?

Chọn form dáng hợp với vóc dáng cơ thể

Thoạt nhìn, thời trang nam công sở không có nhiều sự lựa chọn vì sự cứng nhắc. Nhưng thực tế, một chi tiết nhỏ khác biệt hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt cho bạn.

- Nếu bạn có form người to lớn với vòng bụng không săn chắc thì một chiếc áo sơ mi form cổ điển kết hợp với quần tangdor có phần eo có thể co giãn lên đến 4cm sẽ là sự kết hợp chuẩn chỉnh cho bạn.

- Nếu bạn có dáng người nhỏ con, chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn cho mình mẫu sơ mi form slimfit đi kèm mẫu quần tây form slimfit ôm nhẹ. Vừa giúp bạn trông gọn gàng vừa giúp bạn hack dáng cực đỉnh.

 

SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

Quần tây nam tangdor - Thiết kế thông minh giúp quý ông thoải mái

Chọn chất liệu cao cấp để luôn tự tin

Đừng tự ti, hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam chất liệu thân thiện với thiên nhiên: linen, bamboo spandex, 100% cotton. Đây là những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, thấm hút mồ hôi thuộc top đầu.

SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

Bộ sưu tập sơ mi nam công sở 2017 Merriman - Lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp

 

Nếu bạn cần tư vấn phong cách, hãy liên hệ với chúng tôi!

Trở thành quý ông chốn công sở không khó - Hãy để thời trang nam công sở cao cấp lên tiếng giúp bạn!

Merriman - Thời trang nam công sở cao cấp.

SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

 

Đang xem: SỞ HỮU PHONG CÁCH QUÝ ÔNG ĐÍCH THỰC CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng