SƠ MI NAM CASUAL -THỜI TRANG NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

SƠ MI NAM CASUAL -THỜI TRANG NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

Một trong những xu hướng thời trang dẫn đầu cho thời trang hè dành cho nam năm 2022 đó là sơ mi nam họa tiết. Chúng được các tín đồ thời trang yêu thích bởi sự thoải máu, giản đơn nhưng cực kỳ chỉnh chu và lịch sự. Hãy cùng Merriman tìm hiểu về cách phối đồ với áo sơ mi casual không hề cứng nhắc và gò bó như thời trang công sở đồng thời vẫn đề cao sự thanh lịchvà cá tính của người mặc.

1. Áo sơ mi nam casual là gì ?

Áo sơ mi nam Casual được biết đến là một trong những sản phẩm có phong cách thời trang đề cao sự thoải mái nhưng vẫn khắc phục được các khuyết điểm về body cơ thể giúp người mặc tự tin và tạo một phong cách khác biệt cho chính mình. 

Bên cạnh đó, hiếm có sản phẩm nào mà việc kết hợp quần áo không quá mất nhiều thời gian như dòng sản phẩm áo Casual, với màu sắc và họa tiết vải trên áo người mặc hỉ cần kết hợp những trang phục hay phụ kiện có sẵn trong tủ quần áo để tạo ra một phong cách thời trang thể hiện cá tính riêng, nhưng lại cực kì thoải mái.

>>> Xem thêm: Áo sơ mi casual khác áo sơ mi công sở như thế nào? Có ưu điểm gì

2. Những cách phối áo sơ mi nam casual trong mùa hè cực lịch lãm

Phối áo sơ mi casual + áo blazer 

Sự thoái mái và đơn giản của áo sơ mi nam casual khi kết hợp với áo blazer giúp cho người mặc trở nên lịch sự, thanh lịch hơn trước đám đông. Khoác trên mình chiếc áo blazer sẽ tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn khi mặc suit nhưng vẫn cực kỳ sang trọng như suit. Các chàng có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam casual mà xanh họa tiết kết hợp với áo blazer navy. Đây là sự pha trộn hoàn hảo về giúp quý ông thêm phần lịch lãm, tinh tế.

ao so mi casual - xu huong thoi trang he 2022

phối áo sơ mi casua cùng blazer đem đến vẻ ngoài thật sành điệu

Bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi casual với những chiếc áo blazer có các họa tiết hoặc chất liệu đặc biệt, đồng thời bạn có thể phối thêm những chiếc quần jeans sẫm màu hoặc quần âu và giày sneakers theo phong cách minimalism, để phong cách quý ông thêm phần lịch lãm và thoải mái.

>>> Xem ngay: Những mẫu sơ mi casual nam mới nhất hè 2022

Phối sơ mi nam casual và quần kaki:

Nếu các chàng trai theo đang theo đuổi phong cách thoải mái, đơn giãn thì lựa chọn phối áo sơ mi nam casual với quần khaki. Quần khaki sẽ giúp bạn trông năng động hơn, các chàng có thể mặc trong các buổi tiệc cuối tuần, đi dạo phố.

ao so mi casual - xu huong thoi trang he 2022

 

>>>Xem thêm :

Thời trang công sở mùa hè cho nam giới sao cho chuẩn?

Những trang phục cơ bản mà nam giới nào cũng phải có trong tủ đồ hè.

Đang xem: SƠ MI NAM CASUAL -THỜI TRANG NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng