Áo sơ mi nam màu sáng - Vũ khí lợi hại cho nam giới có vẻ ngoài thanh lịch

Áo sơ mi nam màu sáng - Vũ khí lợi hại cho nam giới có vẻ ngoài thanh lịch

 

Áo sơ mi nam màu sáng là items thời trang mà bất kỳ phái mạnh nào cũng không thể bỏ qua. Dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục, những chiếc sơ mi màu sáng là món đồ bắt buộc phải có trong tủ đồ mỗi người.

Áo sơ mi nam màu sáng - Món đồ không thể thiếu của quý ông lịch lãm

Sơ mi màu sáng nam là những chiếc áo có màu trắng, xanh nhạt, vàng nhạt, xanh lá nhạt,... Nó không quá chói mắt như màu neon, sơ mi sáng màu hoặc sơ mi màu pastel mang đến cho người mặc tổng thể hài hòa, nhã nhặn, cực kỳ phù hợp với chốn công sở hay trường học

ao so mi sang mau nam co dep khong

 

Tại sao nên có một chiếc áo sơ mi sáng màu trong tủ

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc áo sơ mi sáng màu lại được ưa chuộng như vậy. Người mua khi chọn nó hẳn cũng đã không bỏ qua những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại:
- Không kén người mặc: dù bạn da ngăm hay da trắng thì áo sơ mi sáng màu đều dễ dàng làm bậc lên nét lịch lãm của bạn.
- Dễ dàng phối hợp cùng các trang phục khác: sơ mi màu trắng, sơ mi màu xanh dương hay sơ mi màu vàng nhạt đều rất dễ phối cùng các món đồ công sở khác như áo vest, khoác blazer, quần tây,...
- Để lại ấn tượng tốt cho người đối diện: với những tông màu nhẹ nhàng thì người đối diện sẽ dễ có thiện cảm với bạn hơn là những tông màu đậm, gắt.
>>> Xem ngay những mẫu áo sơ mi nam chuẩn công sở tại đây

Những mẫu áo sơ mi sáng màu nam đẹp hiện nay

Mẫu áo sơ mi màu trắng trơn

Màu sắc tuy có phần đơn giản, tuy nhiên những mẫu áo sơ mi trắng luôn được lựa chọn làm "bộ đồ số 1" của mọi đấng mài râu. Vẻ trang trọng, nhã nhặn của những chiếc áo sơ mi trắng giúp người mặc có một vẻ ngoài đứng đắn và lịch lãm trong mọi hoàn cảnh. Dù là trong chốn công sở hay là trong các buổi tiệc sang trọng, khả năng nâng tầm vẻ ngoài của những chiếc áo này là không thể xem thường được.

ao so mi sang mau nam co dep khong

 

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất 2021

 

Áo sơ mi nam màu xanh nhạt

Đây là màu sắc phổ biến nhất trong chốn công sở. Màu xanh thể hiện sự bảo đảm, làm cho người nhìn cảm thấy an tâm, là màu sắc có khả năng trấn an rất tốt. Vì vậy sử dụng áo sơ mi màu xanh tại những nơi như công sở hay các buổi hội họp là một sự lựa chọn hoàn hảo.

ao so mi sang mau nam co dep khong

 

Áo sơ mi màu xanh cốm

Màu sắc này cũng không còn quá mới trong những năm gần đây, nhưng chưa bao giờ là hết đẹp. Áo sơ mi màu xanh cốm mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi mát và cũng rất lạ mắt trong mắt người đối diện. 

ao so mi sang mau nam co dep khong

 

Áo sơ mi màu vàng nhạt

Chiếc áo sơ mi nam màu vàng nhạt sẽ giúp cho da bạn sáng lên vài tone đấy. Đối với các anh chàng da ngăm thì đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sơ mi màu vàng mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi

Sơ mi nam họa tiết sáng màu

Sơ mi nam họa tiết màu sáng là những mẫu áo sáng màu được điểm thêm những họa tiết nhỏ nhắn, tinh tế. Vừa tạo điểm nhấn cho người mặc vừa mang lại tổng thể hài hòa nhã nhặn
>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi họa tiết nam chuẩn Form dáng nhất 

 

ao so mi sang mau nam co dep khong

 
Trên đây là những mẫu áo sơ mi nam sáng màu đẹp dành cho nam giới ở mọi độ tuổi. Hy vọng với bài viết này, mọi người sẽ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn trong phong cách thời trang của mình.
 
 
 

Đang xem: Áo sơ mi nam màu sáng - Vũ khí lợi hại cho nam giới có vẻ ngoài thanh lịch

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng