Spun - Chất vải thượng hạng đằng sau sản phẩm áo sơ mi công sở nam Merriman

Spun - Chất vải thượng hạng đằng sau sản phẩm áo sơ mi công sở nam Merriman

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong cách hoàn hảo nhất thì ngoài yếu tố thiết kế, việc sử dụng các chất liệu cao cấp cũng được Merriman quan tâm hàng đầu.

Trong bộ sưu tập lần trước, Thời trang nam Merriman đã giới thiệu đến mọi người các chất liệu vải đang là xu hướng hiện nay như Cotton tự nhiên, Bamboo... Lần này, Merriman tiếp tục trình làng khách hàng mẫu sản phẩm áp dụng chất liệu vải mới, sợi 100% Spun - chất vải thượng hạng hàng đầu. Hãy cùng Thời trang nam Merriman tìm hiểu về chất liệu này ngay trong bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm:

Sợi 100% Spun – Chất vải hoàn hảo trong ứng dụng thời trang

Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill. Trong đó, Spun có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với sợi polyester thông thường. Đó là khả năng thấm hút mồ hôi tương tự như cotton, tạo cảm giác thoáng mát.

Chính những đặc tính này đã làm cho Spun trở thành loại vải được lựa chọn hàng đầu trong ứng dụng chống nhiệt độ cao và chống nắng, chống bụi. Sử dụng sợi vải Spun để may áo sơ mi công sở nam làm tăng thêm sự thoáng mát, bề mặt tiếp xúc mềm mại, mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu.. Một điều vô cùng đặc biệt nữa là, màu vải luôn bền đẹp, giữ gam màu luôn tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt.

Ngoài ra, sợi Spun còn được kết hợp với các thành phần khác nhằm tạo ra sự đa dạng của các loại vải. Ví dụ như 80% Polyester và 20% Elastane. Nó được ứng dụng và sử dụng rất rộng rãi trong ngành dệt may hiện nay.

Áo sơ mi 100% Spun Merriman – Sự lưa chọn hàng đầu của nam giới trong mùa hè này

Ngoài sản phẩm áo sơ mi nam Modal Spun thì áo sơ mi 100% Spun Merriman mang đến những trải nghiệm hấp dẫn về chất liệu vải mềm mại, mát mẻ, ít bị nấm mốc làm ảnh hưởng. Không những thế, áo còn không bị co lại khi giặt hay bị nhăn, kéo dãn.

Áo sơ mi Spun Merriman với các thiết kế hiện đại, màu trắng thanh lịch cùng kiểu dáng hợp thời trang. Các họa tiết pha phối, được xử lý tinh tế đem lại một sự mới lạ trong phong cách thời trang phái mạnh. Dòng sản phẩm áo sơ mi Spun Merriman hứa hẹn mang đến cho người mặc sự lịch lãm, trẻ trung, và nét cuốn hút riêng biệt giữa trời hè nắng gắt.

Cùng ngắm qua một số hình ảnh áo sơ mi 100% Spun Merriman mới nhất.

Dòng sản phẩm mới của Thương hiệu thời trang Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ quý ông trong thời gian sắp đến. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu siêu phẩm được làm từ chất liệu vải thượng hạng!

---

⏩ Xem ngay những mẫu áo sơ mi nam công sở mới nhất: https://merriman.com.vn/collections/ao-so-mi-nam-cong-so

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

  • Hotline: 1800 1760

  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:

  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến

  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh

  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: Spun - Chất vải thượng hạng đằng sau sản phẩm áo sơ mi công sở nam Merriman

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được